Video
video vana.com.vn

Các dòng thang nhôm tốt nhất của hãng Xstep USA?

Bắt kịp với xu hướng thang nhôm mạnh mẽ, tinh tế, tạo nên sự an toàn và chuyên nghiệp nhờ chất liệu nhôm tiêu chuẩn và các thiết kế ống thang cao cấp, Xstep đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm mới có tính độc đáo, đa năng và chất lượng cao đối với các dòng thang nhôm rút và thang nhôm ghế.

Ý tưởng chủ đạo của loạt sản phẩm mới đề cao sự tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại cho người dùng. Thậm chí nhiều mẫu sản phẩm còn được thị trường đánh giá cao hơn dòng thang nhập khẩu khác như

dai ly thang nhom Xstep TPHCM

Tại Vạn Nam luôn đáp ứng được đơn hàng thang nhôm Xstep với số lượng lớn và bảo hành chính hãng kịp thời với đầy đủ các phụ kiện thay thế mới.

 

Thang nhôm ghế cao cấp Xstep tích hợp khay đựng dụng cụ đa năng trên tay vịn

Với nỗ lực không ngừng sáng tạo phát triển các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu dùng thang nhôm ngày càng cao và hạn chế việc sử dụng thang tre, thang gỗ dễ mục nát, Xstep là nhà sản xuất có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thang nhôm ghế sử dụng khay đựng dụng cụ đa năng trên tay vịn cho dòng thang ghế gia đình, phù hợp với các văn phòng, gia đình hiện đại.

thang nhom ghe Xstep USA

Những sản phẩm như thang ghế  XSTEP XL-03, XSTEP XL-04, XSTEP XL-05, XSTEP XL-06... sử dụng chất liệu Hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn, công nghệ Mỹ với khả năng chịu lực cao và hoàn toàn mới đã mang đến sự đa năng, chắc chắn, an toàn và một thiết bị thang tiện ích cho các gia đình, văn phòng, cửa hàng hiện đại. Xu hướng các gia đình, cửa hàng, văn phòng hiện nay đều dùng thang đa năng, vì thế bộ sản phẩm thang ghế Xstep với khả năng gấp gọn nhanh như thang nhôm gấp, tải trọng cao và vững chãi như thang chữ A, tay vịn an toàn cùng khay đựng dụng cụ là lựa chọn hết sức phù hợp.

thang nhôm ghế xstep XL-06

Theo đánh giá của các đại lý và khách hàng của Xstep tại Việt Nam, dòng sản phẩm mới này được thị trường đón nhận nhanh chóng và được đánh giá cao hơn so với hàng nội địa và nhập khẩu cùng phân khúc giá. Đây có thể coi là dòng sản phẩm thang gia đình cao cấp độc đáo, bởi thiết kế khác hoàn toàn so với các loại thang ghế nhập khẩu khác và chưa có đơn vị nào của Việt Nam sản xuất được. Hơn nữa, tại Vạn Nam luôn đáp ứng được đơn hàng thang nhôm Xstep với số lượng lớn và bảo hành chính hãng kịp thời với đầy đủ các phụ kiện thay thế mới.

 

Dòng sản phẩm thang nhôm rút Xstep cao cấp

Xét về hàng thang nhôm rút, thang nhôm xếp, Xstep là một trong những cái tên hiện đứng đầu  cả về năng lực sản xuất và khả năng nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao,  mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng từ nhu cầu sử dụng thang trong gia đình, công ty, xây dựng đến điện lực viễn thông truyền hình cáp. Bên cạnh dòng thang nhôm ghế Xstep, dòng hàng có thế mạnh nổi trội của Xstep là thang nhôm rút đơn cao cấp cũng được nghiên cứu phát triển nhiều mẫu mã mới khá thành công.

thang nhom rut xstep my

Thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380

Trong lần ra mắt sản phẩm mới vừa qua, Xstep đã chính thức đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm và tại Việt Nam - một số sản phẩm thang rút Xstep cao cấp với sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất liệu hợp kim nhôm 6063 và công nghệ đúc ống thang hiện đại. Loạt sản phẩm với rất nhiều ưu điểm từ chân đế thang, đai thang, ống thang ... đều khác biệt và sản xuất tỉ mỉ giúp Xstep không chỉ hầm hố, an toàn mà còn góp phần tăng thêm sự chuyên nghiệp cho đơn vị đang sử dụng.

 

Dòng sản phẩm thang nhôm rút chữ A đa năng 

Song song với dòng thang ghế gia đình và thang nhôm rút gọn, Xstep USA cũng đã phát triển thành công các sản phẩm thang nhôm mới có tính ứng dụng cao, trong đó có dòng sản phẩm thang nhôm rút chữ A đa năng dùng cho rất nhiều không gian và địa hình khác nhau.  Phần lớn trong số này thực sự đã làm hài lòng người dùng thang nhôm bởi tính an toàn, tiện dụng, dễ dùng và phù hợp với tất cả các công việc trên cao. 

thang nhom rut chu A xstep, thang nhom my

Thang nhôm rút gọn chữ A XSTEP XM-19

Sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu ống nhôm tiêu chuẩn và đai nhựa cao cấp, đem lại cảm giác chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt dòng sản phẩm thang nhôm của Xstep USA đều được sử dụng vật tư và công nghệ hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Liên tục sáng tạo và phát triển sản phẩm nhằm đi trước đón đầu thị trường thang nhom nhập khẩu được coi là tiêu chí rất quan trọng ở Xstep USA. Điều này đã luôn được Xstep thể hiện trong suốt hành trình tham gia vào ngành hàng thang gia đình, thang điện lực ... và sẽ được tiếp tục phát huy trong tương lai với mục tiêu làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

 thang nhom Xstep so luong lon

mua thang nhom xstep so luong lon, TPHCM, HN

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm Xstep tại Vạn Nam và một số đại lý khác với giá thành tốt và cực nhiều ưu đãi. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   
>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Xstep Mỹ

- Vạn Nam - 

Scroll
Waiting...