Video
video vana.com.vn

Cách chọn mua thang nhôm rút tốt cho gia đình ?

Bài viết do Vạn Nam biên soạn

Cuộc sống hiện đại, con người ngày càng có nhiều cơ hội sử dụng các thiết bị công nghệ cao, an toàn & đầy thú vị.

Được coi như phương án tối ưu thay thế thang tre, thang gỗ, thang sắt ... cồng kềnh, thang nhôm nhập khẩu đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, với hàng trăm mẫu mã, giá cả từ vài trăm đến vài triệu, cùng hàng chục thương hiệu khác nhau, người dùng rất khó chọn được một chiếc thang nhom phù hợp.

 

thang nhom rut chu a Xstep my

Là một trong những loại thang đa năng và thông dụng nhất hiện nay, thang nhôm rút đang ngày càng khẳng định vị trí của mình với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu uy tín 

Lợi ích của thang nhôm rút

Trước khi quyết định sỡ hữu một chiếc thang nhôm rút bạn cần hiểu những lợi ích mà thiết bị này mang lại.

  • Trước tiên, thang nhôm rút có thiết kế dạng ống luồn ống nên rất linh hoạt về chiều cao.
  • Với những người thường xuyên làm việc trên thang và các công việc đòi hỏi chiều cao khác nhau, không gian thay đổi liên tục... thang nhom rut gon với những tính năng linh hoạt, bền bỉ, tải trọng cao... giúp người dùng làm việc trên thang rất an toàn mà không cần mua quá nhiều thang cho nhiều công việc.
  • Trong khi những chiếc thang tre, gỗ cồng kềnh, khó di chuyển cũng như cất giữ sẽ khiến bạn mệt mỏi và đôi khi còn xảy ra nguy hiểm thì thang nhôm rút giúp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thang có thể sử dụng ở bất kì đâu như: biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, trần nhà… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,…
  • Giúp cho việc thao tác trên cao một cách an toàn và linh hoạt khi làm việc trên cao và cần lấy các vật trên cao như sơn tường, vệ sinh trần nhà, sữa chữa bóng đèn, giúp cho ngồi nhà trông xinh hơn và đẹp hơn.
  • Thang nhôm rút tốt đa phần được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với lớp ngoài được mạ lớp chống gỉ sáng bóng đem lại độ chắc chắn, và có độ thẩm mỹ cao. Độ dày ống thang lớn hơn so với các loại thang rút giá rẻ trên thị trường.
  • Thang nhôm rút phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, ngoại trừ những người mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp... hay đang trong thời gian điều trị các vết thương.
  • Thang nhôm rút được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng. Từ gia ddinhf, văn phòng, trung tâm thương mại, xây dựng, viễn thông, thiết kế nội ngoại thất... ai cũng có thể sử dụng dòng thang này như một thiết bị hỗ trợ chiều cao đặc biệt có tác dụng tiếp cận độ cao an toàn hiệu quả.

Theo ông Trần Đạt, nhà phân phối chính thức thương hiệu thang nhôm Hakachi tại Việt Nam: "Các thang nhôm rút hiện đại đều có nhiều thiết kế khác nhau, với nhu cầu dùng trong gia đình thì chỉ cần chọn thang nhôm rút đơn tốt cho phù hợp là hoàn toàn yên tâm".

 

Những lưu ý khi chọn mua thang nhôm rút gọn

Điều quan trọng nhất khi chọn mua thang nhôm rút đa năng, bạn cần hiểu về tính năng, công dụng của từng loại. Theo ông Đạt: "Với những công nghệ được ứng dụng trong các khâu nghiên cứu và sản xuất, có thể nói: thang nhôm rút là một thiết bị công nghệ cao. Ngày nay có thể điều chỉnh độ cao kinh hoạt, tải trọng đảm bảo, lại có thể điều chỉnh thành nhiều dạng thang khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng"... chất liệu nhôm càng tốt, nhiều tính năng, chắc chắn càng cao thì giá thành của thiết bị càng cao".

Tuy nhiên, trên thực tế, nếu nhu cầu dùng thang không thường xuyên thì người dùng chỉ sử dụng một số trong các tính năng ấy. Người mua nên tùy theo yêu cầu độ cao, không gian & mặt sàn sẽ đặt thang để chọn mua thiết bị phù hợp.

Khi đã có được yêu cầu cụ thể bạn nên tới Showroom để thử thang, cách tháp lắp đóng mở, khóa thang, chốt lẫy thang... cẩn thận để tìm ra thiết bị phù hợp nhất.

Theo ông Nguyễn Việt Tường - Trưởng phòng Kinh Doanh sản phẩm thang nhom nhập khẩu thương hiệu lớn tại Hà Nội & TPHCM thì : "Hoạt động của các ống thang đóng – mở phải linh hoạt. Chốt khóa thang chắc chắn và chuẩn xác, leo lên thang trên cao không rung lắc, luôn vững chãi". Bên cạnh đó: "Đường kính ống thang lớn, độ khít tốt và khi sử dụng thang bạn thấy thoải mái, không có cảm giác khó chịu".

Cũng theo chia sẻ của ông Tường, bên cách các yếu tố về chất liệu thang, tính năng, cơ khí, hệ thống khóa chốt an toàn, không lỏng lẻo thì người mua: "Nên chú ý đến chất liệu hợp kim nhôm và đai thang, nhiều người thích đai nhôm. Nhưng bằng nhôm khi di chuyển sẽ rất nặng, khó khăn nhất là với các công việc phải dùng thang hàng ngày. Hơn nữa giá thành thang nhôm rút đai nhôm cao hơn đai nhựa nhiều. Vì vậy nếu dùng thang cho các công việc không yêu cầu tải trọng cao trên 150kg thì không cần thiết phải dùng đến thang đai nhôm. Đai thang phù hợp nhất là nhựa tổng hợp cao cấp. Việc thay đai thang khi có vấn đề cũng đơn giản hơn nhiều!" - Ông Tường khẳng định.

hakachi ht410, thang nhat ban, thang nhom rut

 

Theo ông Trương Tuấn Anh - một người chuyên sửa thang nhôm rút thì: "Nên chọn mua thang nhom của các thương hiệu uy tín, nhiều mẫu thang, đại lý phân phối rõ ràng. Những đơn vị này có sẵn phụ kiện để thay thế. Nhiều người ham rẻ, mua thang nhôm rút giá rẻ tại các cửa hàng nhỏ, chỉ có một vài mẫu trưng bày, khi hỏng không có đồ thay thế, chỉ còn nước vứt đi".

Nên mua thang nhôm rút trong khoảng giá bao nhiêu?

Tính năng, chất liệu nhôm, thương hiệu sẽ quyết định giá thành của một chiếc thang nhôm rút.

Theo chị Nguyễn Thanh , một người có thâm niên sử dụng các loại thang nhôm nhập khẩu từ thang nhôm ghế đến thang nhôm rút tại Hà Nội thì: "Mình không định mua thang này đâu vì nhà mình vẫn có cái thang tre nhỏ nhỏ cất trong gầm cầu thang. Nhưng mấy tháng trước lúc lấy ra dùng thì vác lên tầng vất vả quá, chưa kể lúc lấy thang ra lại húc luôn cái thang vào tủ kính to, hỏng tan tành cái tủ đắt tiền.  Tiết kiệm mà hóa ra chả tiết kiệm tí nào, chưa kể mỗi lần anh nhà chị sửa bóng đèn trần hay muốn sơn lại cái tường cũng không được vì thang tre thấp quá, bóng đèn giữa nhà nên không có gì đỡ thang mà leo lên, đành phải gọi thợ đến thay. Bất tiện vô cùng. Giờ giá 1 cái thang rút gia đình loại như nhà chị đang dùng của Hakachi cũng chỉ hơn 2 triệu. Hơn nữa mua về rồi thì mình dùng lâu dài chứ đâu phải một năm".

Cũng với quan điểm như trên, chị Ngô Hương một người dùng khác cho hay: "Tuy giá thang nhôm rút đắt hơn thang tre thang sắt thật, nhưng rồi vẫn quyết định đầu tư vì có thể dùng cho nhiều việc trong nhà, cả cửa hàng hay văn phòng nữa. Dễ cất giữ, cất luôn trong góc tủ hay gầm giường là được. Đằng này cái thang tre treo ở đâu cũng bất tiện, vừa lo mối mọt, gẫy nát lại lo đến chỗ cất thang. Nhà mình ông xã thì "thích mê" chẳng nói làm gì vì được tự sửa mọi thứ trong nhà theo ý mình bất cứ lúc nào. Còn như mình, không hay dùng đến thang đâu nhưng nhiều khi có đồ trên nóc tủ hay muốn vệ sinh cái cánh cửa, rèm cửa.. mà không có chồng ở nhà thì cao quá không với tới, có một cái trong nhà rút gọn chữ A cũng rất tiện".

 

Khi mua thang nhom rut cho gia đình, công ty, doanh nghiệp… cũng như các sản phẩm khác, điều quan trọng nhất là chi phí phù hợp với tính năng, công dụng mà thang mang lại.

Ngoài ra, theo các kỹ thuật thang: để yên tâm hơn khi mua thang nhôm rút các bạn hãy tra cứu thêm thông tin về hãng sản xuất, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận an toàn thang, tham khảo kĩ thông tin trước khi quyết định để tránh rơi vào cảnh "tiền mất tật mang".

-----------------------

Để xem thêm nhiều dòng model thang ghế cao cấp khác, mời bạn click vào ĐÂY

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...