Video
video vana.com.vn

Cách nhận biết thang nhôm Xstep Mỹ chính hãng ?

Kinh nghiệm sắm thang nhôm Xstep Mỹ sẽ giúp bạn có thể nhận biệt được thang chính hãng. Bên cạnh đó, biết được đại lý phân phối thang nhôm nhập khẩu chuẩn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

thang nhom xstep gia re

Thang nhôm là vật dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng cũng như hiệu quả công việc của cá nhân / tập thể nên bất kỳ ai khi mua thang nhôm cũng muốn chọn được sản phẩm tốt nhất. Nhưng hiện nay có không ít những đại lý kinh doanh vì lợi nhuận mà cố tình phân phối hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu như bạn không có kinh nghiệm mua thang nhôm Xstep Mỹ thì sẽ có thể mua phải những sản phẩm này.

Sau đây, Vạn Nam sẽ giúp bạn nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng của Xstep Mỹ.

1. Các dấu hiệu nhận biết thang nhôm chính hãng

Để tìm mua thang nhôm Xstep USA chính hãng, bạn nên dựa vào một vài dấu hiệu sau đây:  

  • - Thứ nhất là trọng lượng thang. Sản phẩm thang nhôm Xstep USA thường có trọng lượng nặng hơn và chắc chắn hơn so với các loại thang nhôm giá rẻ khác (vì dùng ống nhôm đúc dày hơn).
  • - Bề mặt chân thang, ống thang, bậc thang của thang nhôm Xstep sáng, dày và mịn hơn, màu đều trên toàn bộ bề mặt.
  • - Sản phẩm thang nhôm khi mở rộng hết cỡ, khoảng cách giữa các bậc thang đều giống nhau hoàn toàn về kích thước, màu sắc, khi thu gọn thang sẽ dễ dàng, rất ngay ngắn.
  • - Phần ống nhôm hay đai nhựa không có điểm nào có hiện tượng rách ống, bị han gỉ ở phần chân.
  • - Bề mặt nhựa ở thang nhôm ghế Xstep (bậc to bản trên cùng) khả năng chịu tải tốt, chống xước tốt, nhựa dày, có điểm tì chân dễ chịu đúng theo thiết kế. 
  • - Độ gối ống ở thang nhôm rút Xstep sâu (200mm), độ dày ống nhôm lớn, đúc chính xác và các khe hở giữa ống nhôm cũng rất nhỏ. Phụ kiện gồm ốc vít, khóa thang, đai thang, chân đế thang nhôm Xstep được sản xuất từ vật liệu cao cấp. Chân đế bằng cao su có khía rãnh tạo độ nhám, cao su không khét nồng và rất bền. 
  • - Sản phẩm thang nhôm Xstep còn được Vạn Nam mua bảo hiểm "vàng" của PTI.  Bảo hiểm này chỉ có ở thang nhôm Xstep chính hãng và được tặng kèm hoàn toàn cho khách khi mua sản phẩm. 
  • - Thang nhôm Xstep được đóng gói đầy đủ, riêng biệt từng loại. Bao bì có logo và thương hiệu Xstep USA thuộc tập đoàn Kanozen. 

2. Địa chỉ cung cấp thang nhôm Xstep Mỹ chính hãng

Để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn cần tìm được một địa chỉ cung cấp thang nhôm Xstep USA uy tín. Thang nhôm Xstep có mặt tại đại lý Vạn Nam đều đảm bảo là hàng chính hãng, có tem mác đầy đủ. Bên cạnh đó, các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi đây là nơi bán sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường. Đối với các đơn vị cần mua thang với số lượng lớn cho dự án thì đây quả thực là một điều kiện tuyệt vời, hỗ trợ không nhỏ đối với tài chính, khi mà còn có nhiều khoản đầu tư khổng lồ cần giải quyết.

Công ty Xuất nhập khẩu Vạn Nam còn được người tiêu dùng biết đến với những dịch vụ tốt, mang tới sự hài lòng cho mọi người. Trước hết phải kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý. Khi bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hay vấn đề về dịch vụ, bạn hãy gọi ngay 090 373 2262, các nhân viên sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Đây cũng là tổng đài tin cậy để bạn đặt mua hàng mà không phải đến trực tiếp 163 Điện Biên Phủ.

-----------------------

Để xem thêm nhiều dòng model thang nhôm Xstep Mỹ, Hakachi Nhật Bản... cao cấp khác, mời bạn đến Showroom Vạn Nam 

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...