Video
video vana.com.vn

Giới thiệu mẫu thang nhôm rút chữ A Xstep cao 5,6m

Đúng dịp đầu năm nay, Xstep USA ra mắt dòng sản phẩm thang nhôm rút chữ A chiều cao tối đa lên đến 5,6m rất được người dùng là các khách hàng gia đình cũng như dự án thang điện lực, quảng cáo, truyền hình cáp, xây dựng, thiết kế nội thất...  tại Việt Nam ưa chuộng. Bộ sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu thực tế và thói quen sử dụng mới của thị trường Việt Nam.

 

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

 

Thông số kỹ thuật thang:

  • Model: Xstep XM-28
  • Loại thang: Thang nhôm rút chữ A đa năng
  • Bảo hành: 24 tháng.
  • Độ dày nhôm: 1.3 mm – 1.5 mm
  • Chiều dài khi mở thang: 5,6 m
  • Chiều dài khi đóng thang: 102 cm
  • Tổng số bậc: 18 bậc, khoảng cách giữa các bậc: 30 cm
  • Hợp kim nhôm: 6063
  • Tải trọng: 150kg
  • Chiều dài gối: 200mm
  • Trọng lượng tổng GW: 22 kg
  • Trọng lượng tịnh NW: 21 kg
  • Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN - 131
  • Made by Xstep - Mỹ

Thang nhom rut xstep XM28

Ở thang nhôm rút Xstep Mỹ cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, chiều dài gối gấp đôi các loại thang rút phổ thông.

 

Xstep đón đầu thị hiếu thị trường thang nhôm nhập khẩu

Theo nghiên cứu, hiện nay thang nhôm rút đôi (thang nhôm rút chữ A ) đang được sử dụng với một phạm vi rộng và có xu hướng dần dần thay thế cho các sản phẩm thang gia công từ sắt, thép hoặc thang tre bởi hợp kim nhôm là kim loại có khả năng chống lại quá trình oxi hóa tốt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ thiết kế và rất an toàn. Chính vì vậy các nhà sản xuất thang đã lựa chọn chất liệu nhôm cho sản phẩm của mình.

Thêm vào đó, các sản phẩm thang sản xuất từ chất liệu nhôm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

Tuy nhiên, để sản xuất được thang nhôm rút chữ A cao gần 6m thì chất liệu nhôm phải là hợp kim nhôm tiêu chuẩn, công nghệ đúc ống thang tiên tiến nhất, khả năng chịu tải của các bậc thang cực kỳ cao ... và sản phẩm phải đạt an toàn thang Quốc tế. Nắm bắt được xu thế này, Xstep USA đã định hướng sản xuất dòng sản phẩm thang nhôm rút gọn đa năng với sự kết hợp các tính năng hiện đại nhất trên thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm chữ I cùng nhiều ưu điểm nổi trội để đưa ra thị trường model thang nhôm rút chữ A đa năng Xstep XM-28. Công ty sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm và có độ bền cao.

thang nhôm rút chữ A xstep

Hệ thống lẫy khóa thang chắc chắc, bậc thang tải trọng cao, chất liệu nhôm tiêu chuẩn

 

Sản phẩm thang Xstep XM-28 độ bền cao, không han rỉ, khả năng chịu va đập tốt

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28 với thiết kế dạng ống luồn ống hoàn hảo, đai nhựa ABS vững chắc. Chốt khóa tự động giúp người dùng dễ dàng vận hành sản phẩm để thay đổi chiều dài thang theo ý muốn cho phù hợp với chiều cao mà công việc đang cần. Thang rút đa năng Xstep XM-28 cũng được thiết kế lẫy khóa tự động ở đỉnh thang, để công việc chuyển đổi cấu hình chữ A qua chữ I và ngược lại một cách đơn giản và đạt tính năng an toàn tối đa.

Sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng và đạt đầy đủ các yêu cầu: kết cấu chắc chắn, bề mặt ống độ bóng đồng đều, sắc nét, không sần nứt. Xstep XM-28 cũng sẽ góp phần đa dạng hóa dòng sản phẩm thang nhôm trên thị trường, đáp ứng một phần nhu cầu của người dùng về một chất liệu mới, độ bền cao, an toàn, đồng thời, phát huy lợi thế cạnh tranh, uy tín thương hiệu, khả năng cung ứng và nâng cao thị phần ngành hàng của đại lý phân phối thang nhôm Xstep.

 

thang nhôm chữ A xstep

Đai thang chắc chắc, thiết kế dạng ống luồn ống cho người dùng điều chỉnh chiều cao thang linh hoạt. 

 

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28– Dòng thang chuyên nghiệp vì cộng đồng

Thang rut chu A Xstep XM-28 là sản phẩm chuyên biệt về chiều cao tối đa của dòng sản phẩm thang nhôm rút gọn Xstep USA. Với kích thước chiều cao tối ưu, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của rất nhiều công việc trong gia đình, nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất... Giờ đây các công việc hàng ngày như vệ sinh nhà cửa, thay lắp bóng đèn, tân trang nhà cửa, đến các công việc của nhân viên bưu điện, thợ sửa chữa máy lạnh, lắp đặt camera, máy móc, lắp biển quảng cáo, dựng sân khấu... sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi đã sở hữu cho mình sản phẩm thang nhôm Xstep XM-28 chất lượng này.

Cũng như các loại thang nhom Xstep khác, Thang rút chữ A Xstep XM-28 cũng được sản xuất theo đúng những tiêu chuẩn thang Quốc tế, thuận tiện và an toàn trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, góp phần tăng hiệu quả làm việc.

 

thang nhom rut xstep    chan thang nhom rut xstep

Chân đế chất liệu cao su vững chắc cùng hệ thống chân phụ chống đổ ngang thông minh, Xstep XM-28 giúp người dùng yên tâm làm việc trên thang lâu mà vẫn an toàn

 

Mẹo hay sử dụng thang an toàn 

  • Không sử dụng thang trong thời gian mưa, sét, hoặc gió mạnh. 
  • Leo lên, leo xuống từ từ, mặt đối mặt với bậc thang và giữ các 2 trụ thang 2 bên bằng cả hai tay. 
  • Nếu bạn đột nhiên chóng mặt hoặc mất phương hướng, hãy nhắm mắt lại và hít thở thật sâu cho đến khi cảm giác chóng mặt đi qua, và sau đó hãy trèo xuống từ từ.
  • Tránh các chuyển động đột ngột, hóc búa. Và đừng để ai khác leo lên thang cùng 1 lúc với bạn.
  • Không đặt vật nặng hay ngồi lên bất kỳ phần nào của thang. 
  • Khi bạn cần các đồ đạc cồng kềnh, hãy leo xuống một chút đủ để ai đó ở dưới có thể dễ dàng đưa chúng lên cho bạn hoặc kéo chúng lên bằng dây thừng.
  • Bảo vệ thang khỏi các yếu tố nguy hiểm
  • Cất giữ thang ở các khu vực kín, tránh xa hơi ẩm và nhiệt độ, và để không nên đặt thang ngoài trời quá lâu. 
  • Nên cất thang trong nhà, không để thang ngoài trời hay nhà để xe phía ngoài vì kẻ trộm có thể lấy thang và trèo vào nhà bạn dễ dàng. 

Với những tính năng hiện đại, kênh phân phối rộng khắp tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thang nhôm Xstep USA sẽ nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

-> Nhờ những đổi mới về kỹ thuật và tập trung vào chất lượng sản phẩm mà Xstep Mỹ đã tạo ra loạt sản phẩm thang nhôm rút chữ A, thang nhôm xếp đa năng không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng mà còn đem lại sự tiện dụng và thuận lợi nhất cho công việc của những người thợ ngành Điện lực, Viễn thông, Công nghiệp, Xây dựng. 

dai ly thang nhom xstep usa

thang nhôm xstep mỹ

Tại Vạn Nam luôn đáp ứng được đơn hàng thang nhôm Xstep với số lượng lớn và bảo hành chính hãng kịp thời với đầy đủ các phụ kiện thay thế mới.

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm Xstep XM-28 tại Vạn Nam và một số đại lý khác với giá thành tốt và cực nhiều ưu đãi. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   
>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Xstep Mỹ

_Vạn Nam _ 

 

Scroll
Waiting...