Video
video vana.com.vn

Hakachi là thương hiệu thang nhôm nước nào ?

Vậy những chiếc thang nhôm Hakachi nhập khẩu về từ đâu ? Vạn Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm và nhãn hàng này nhé. 

 

thang nhôm Hakachi nhật Bản, thang nhật, chính hãng giá rẻ

Không còn hiếm hoi như trước, báo giá thang nhôm đang ngày càng có xu hướng phong phú hơn cả về thiết kế và giá thành. Một phần nguyên nhân cũng bởi thị trường thang nhôm ngày càng nở rộ với sự góp mặt của nhiều hãng sản xuất. Từ đó, người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội để mua sắm được model ưng ý, phù hợp với các công việc trên cao của chính mình. 

 

logo hakachi, thang hakachi, thang nhật bản

 

Vậy những chiếc thang nhôm Hakachi nhập khẩu về từ đâu ? Vạn Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm và nhãn hàng này nhé. 

Các sản phẩm thang nhôm Hakachi công nghệ Nhật Bản nhập khẩu được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam phần lớn đều sản xuất trên dây chuyền hiện đại thông qua những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây là lý do tại sao các thang nhôm Nhật Bản Hakachi nhập khẩu được người tiêu dùng rất tin tưởng lựa chọn vì tiên phong trong cải tiến công nghệ, đảm bảo an toàn, có độ bền cao, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu.

thang nhôm rút chữ A giá rẻ, thang nhôm hakachi

Thiết kế hoàn hảo của thang nhôm Hakachi nhập khẩu 

Nổi bật đầu tiên của các dòng thang nhôm Hakachi Nhật Bản là thiết kế vô cùng hoàn hảo. Dù là thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm gấp hay thang nhôm đa năng... tất cả đều được thiết kế hiện đại, đẳng cấp, tải trọng cao cùng chi tiết rất tinh tế. Thiết kế lẫy khóa thang tự động, chỉ với một chạm là bạn có thể dễ dàng đóng - mở thang dễ dàng. Các bậc thang nhôm rút xếp được khóa tự động ngay khi bạn rút lên mà không cần người dùng chạm vào khóa thang. Khi rút gọn thang, chỉ cần bấm nhẹ chốt khóa 2 bên bậc thang mà không cần tốn nhiều lực như các mẫu thang thông thường khác. Ngoài ra, khay đựng dụng cụ trên thang nhôm ghế Hakachi còn cho phép người dùng có thể lưu trữ dụng cụ làm việc ngay trên tay vịn mà không cần phải lên xuống thang quá nhiều lần. 

thang nhôm ghế, ghế thắp hương, thang ghế Hakachi nhật bản

Thang nhôm Hakachi nhập khẩu được trang bị hệ thống khóa thang và chất liệu hợp kim nhôm hàng đầu.

Dòng thang nhom cao cấp Hakachi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chế tạo thang nhôm hiện đại nhất của Nhật Bản cùng chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn cùng hệ thống khóa thang chất lượng giúp tối ưu hóa hoạt động của thang cũng như đảm bảo tải trọng vô cùng hiệu quả. 

Ở Hakachi, tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy, các sản phẩm thang nhôm của thương hiệu này đều đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thang nhôm nhập khẩu. Không chỉ vậy, kích thước thang phù hợp với người dùng tại Nhật Bản nên chắc chắn cũng rất phù hợp với tầm vóc của người Việt. 

khay đựng dụng cụ trên thang ghế, thang ghế hakachi

Tối ưu hóa khả năng hỗ trợ trong các công việc của thang nhôm

Với dòng thang nhôm cao cấp đến từ Nhật Bản của Hakachi, bạn có thể dễ dàng tối ưu hóa khả năng làm việc của thang dù bạn đang sở hữu loại thang nhôm gia đình hang thang nhôm điện lực - viễn thông, quảng cáo. Với tải trọng lớn, đa dạng về thiết kế và tính năng trong từng model bạn có thể dùng những chiếc thang Hakachi cho công việc sửa chữa, lắp đặt bóng đèn, quạt trần, vệ sinh nhà cửa, lấy đồ trên cao, treo tranh ảnh, sơn tường, cắt tỉa cây, thắp hương hay lắp biển quảng cáo, hệ thống sân khấu, điện lực, Internet... thậm chí cả trong xây dựng.

1 chiếc thang nhôm Hakachi có tải trọng tối đa lên đến 150kg và những mẫu thang nhôm đa năng có khả năng tùy biến về chiều cao cũng như thiết kế một cách kinh ngạc. Bạn sẽ không còn lo ngại thang quá nặng không thể di chuyển hay thang chỉ dùng được cho một vài công việc khác nhau. 


Bạn nên chọn công ty cung cấp thang nhôm nhập khẩu uy tín. 

Vạn Nam với kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thang nhôm nhập khẩu và là Đại lý cấp 1 thương hiệu Hakachi Nhật Bản, dịch vụ tư vấn tận tình, khả năng cung cấp thang nhôm chính háng số lướng lớn, cực lớn, bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của Hakachi đặt ra ... Vạn Nam chắc chắn có thể làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom Hakachi hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...