Video
video vana.com.vn

Mua thang nhôm rút giá rẻ ở đâu?

Dưới dây là những cách mua thang nhôm rút gọn chất lượng mà giá rẻ không phải ai cũng biết.

Mua thang nhôm hiện nay là nhu cầu của rất nhiều người với những mục đích sử dụng trên các lĩnh vực khác nhau. Những chiếc thang nhôm nhập khẩu với công nghệ vượt trội đã ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng.

thang rut chu a nhap khau

Khi mua thang, bên cạnh những yếu tố cần quan tâm như thiết kế, thương hiệu, kiểu dáng, giá thành thang nhôm địa điểm mua thang cũng là vấn đề mà nhiều người vẫn đang băn khoăn. Hãy cùng Vạn Nam  giải đáp những băn khoăn đó của bạn!

1. Thương hiệu thang nhôm rút nổi tiếng

Thang nhôm rút gọn là dòng thang nhôm nhập khẩu luôn nhận được đánh giá cao và sự ưu tiên vượt trội của khách hàng. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác, chất liệu đảm bảo an toàn, thang nhôm rút với nhiều thương hiệu khác nhau đã dần chiếm trọn lòng tin của cả những vị khách khó tình nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về thương hiệu thang nhôm rút gọn nổi tiếng chất lượng mà giá thành hợp lí, hãy cùng chúng tôi đến với hai thương hiệu sau đây:

* Thang nhôm rút gọn Xstep - Mĩ

Từ khoảng 5 năm trở lại đây, Xstep luôn là thương hiệu được khách hàng đặt niềm tin sử dụng hơn cả. Do vậy, khi lựa chọn thang nhôm Xstep, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, thiết kế, thời gian bảo hành cùng giá thành.

Thang nhôm rút Xstep là cái tên hàng đầu khi nhắc đến những sản phẩm thang nhôm rút nhập khẩu với chất lượng cao mà giá thành hợp lí. Thang nhôm rút gọn Xstep USA được mọi người biết đến nhờ thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế, bền chắc và mạnh mẽ, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Những sản phẩm thang nhôm rút Xstep, thang nhôm gấp, thang xếp... đều có chiều cao hợp lí dao động từ 1m đến hơn 5m giúp bạn có thể với tới và làm việc tại bất kì vị trí nào bạn muốn.

Các sản phẩm thang nhôm rút gọn của Xstep Mỹ có hệ thống bậc thang và trụ thang đều được sản xuất từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn cao cấp không gỉ và chắc chắn. Hệ thống ống lồng thang chính xác, độ gối ống sâu. Tải trọng lớn, được đảm bảo chắc chắn giúp hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc khi làm việc ở độ cao tối đa.

Với những ưu điểm nổi trội như vậy, nhiều người sẽ nghĩ rằng giá thang nhôm rút Xstep sẽ rất đắt. Nhưng sự thật thì không phải như vậy, chỉ với từ 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc thang rút hội tụ đủ những ưu điểm cùng tính năng vượt trội. 

  • * Thang nhôm Hakachi - Japan

Hakachi đến từ Nhật Bản cũng là một trong những thương hiệu được ưa chuông hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Hakachi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với những dụng cụ kĩ thuật chất lượng cao được xuất khẩu ra thị trường thế giới và Việt Nam. Đặc biệt là thang nhôm Hakachi, được đánh giá rất cao bởi nhiều khách hàng.

Thang nhôm rút gọn Hakachi được tạo nên nhờ những tinh túy trong công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Được thiết kế tinh xảo và chú trọng đến từng chi tiết, những sản phẩm thang nhôm rút Hakachi, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang nhôm rút chữ A... đến từ Hakachi luôn làm vừa lòng khách hàng dù khó tính nhất. Bên cạnh đó, Hakachi còn tập trung cung cấp những chiếc thang điện lực, thang nhôm với giá ưu đãi mà chất lượng đạt chuẩn an toàn quốc tế.

thang nhom rut

2. Lựa chọn loại thang nhôm rút

Thang nhôm rút gọn có hai loại thiết kế thang chính mà cả hai đều có những đặc điểm nổi bật, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau:

  • - Thang nhôm rút gọn đơn: đây là loại thang có thiết kế hình chữ I thẳng đứng. Thao tác rất đơn giản khi sử dụng với bước làm kéo các bậc thang lên đến độ cao cần thiết. Thang chỉ rút gọn được, không gấp gọn. Thang rút đơn có chiều cao tối đa 5 – 6m.
  • - Thang nhôm rút gọn đôi: Có thiết kế như một chiếc thang chữ A nhưng lại có chức năng rút gọn như thang rút. Thang rút đôi đa năng hơn thang đơn ở chỗ, khi bạn cần làm việc ở một chiều cao lớn hơn, thang rút đôi chữ A hoàn toàn có thể điều chỉnh thành thang rút chữ I. Điều này giúp bạn có thể sử dụng thang nhôm cả trên cầu thang. Cũng nhờ ưu điểm này mà thang nhôm rút đôi là loại thang được mua và sử dụng nhiều nhất.

Hãy xác định mục đích và nhu cầu sử dụng thang nhôm của mình để có những lựa chọn hợp lí nhé!

3. Thang nhôm rút gọn giá rẻ tại Vạn Nam 

Các dòng thang nhôm rút giá rẻ hiện có trong danh mục sản phẩm mà Vạn Nam phân phối đến từ hai thương hiệu Hakachi, Xstep đều là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo hàng chính hãng và giá thành phải chăng.

Thang nhôm rút đa năng cũng có nhiều sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp cho công việc sửa chữa, lấy đồ trên cao trong gia đình, văn phòng, trường học... .Thang đa năng có ưu điểm là khả năng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau tốt, linh hoạt chiều cao nên có thể dùng cho nhiều công việc, rút lại rất gọn nên mang đi đâu cũng rất tiện lợi.

Những chiếc thang nhôm rút giá rẻ được phân phối tại Vạn Nam đều:

  • - Được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế
  • - Thiết kế cùng kiểu dáng đa dạng chú trọng vào mục đích sử dụng, đơn giản không cầu kì nhưng đa năng và bền chắc là mục tiêu đặt lên hàng đầu của chúng tôi.
  • - Chất lương và tuổi thọ của thang nhôm rút được đảm bảo, chế độ bảo hành hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm khi sử dụng.

Chúng tôi là cơ sở chuyên phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A, thang gấp chữ M... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm chúng tôi phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Vạn Nam cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất.

Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình!

Scroll
Waiting...