Video
video vana.com.vn

Nên mua thang nhôm chính hãng ở đâu tại TPHCM?

Để chọn mua được một chiếc thang nhôm chất lượng tốt ở TPHCM bạn cần phải tìm đến địa chỉ phân phối thang uy tín, có kinh nghiệm và chế độ bảo hành tốt trên thị trường.

thang nhom rut hakachi

Thang là vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty hay văn phòng. Các loại thang có cấu tạo với 2 trụ thang chắc chắn ở 2 bên và các bậc thang khoảng cách rất đều nhau để người dùng dễ dàng đạt được độ cao cần thiết. Trước đây, thang thường được làm bằng gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp) với thiết kế cơ bản là thang ghế gỗ và thang tre (chữ I). Tuy nhiên, với yêu cầu công việc cao hơn và di chuyển nhiều hơn, các loại thang ngày nay đã chuyển dần sang chất liệu nhôm, sắt, sợi thủy tinh… thay vì gỗ. Với các chất liệu này, thang thiết kế đa dạng hơn, tùy theo chức năng, vị trí sử dụng và chiều cao. Thang nhôm nhập khẩu là dòng thang được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất, tiện dụng nhất & giá thành cũng dễ chịu nhất. Dù là thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm trượt, thang nhôm rút chữ a.. thì tải trọng thang cũng khá cao và chân đế thang thường được thiết kế thêm chất liệu cao su để tránh ma sát và trơn trượt.

Với khoản đầu tư, yêu cầu công việc, không gian sử dụng thang khác nhau mà nhu cầu lựa chọn thang cũng rất khác nhau. Các nhà sản xuất thang nhôm lớn hiện nay như Poongsan, Hakachi, XtendClimb, Xstep, Nikawa…đã cho ra đời nhiều mẫu thang nhom đa dạng về kiểu dáng, kích thước và thiết kế loại thang để đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng từ gia đình đến công ty, doanh nghiệp.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc thang nhôm và bạn đang loay hoay không biết nên mua thang nhôm tốt, thang nhôm giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn ?

Địa chỉ mua thang nhôm tại TPHCM?

thang nhom du an

Vạn Nam chuẩn bị thang nhôm dự án

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối thang nội địa & thang nhập khẩu khác nhau, nên đôi khi chất lượng của những mặt hàng được bán ra cán bộ quản lý thị trường cũng không kiểm soát được. Chưa nói về xuất xứ thương hiệu, ngay cả chất liệu chế tạo thang, thang có đạt tải trọng hay không cũng là điều khó khăn cho người mua nếu phải tự đi tìm hiểu.

Để lựa chọn được một chiếc thang chính hãng, chất lượng tốt bạn cần phải tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường (hạn chế mua thang ở các địa chỉ không kiểm tra được giấy tờ thang, không tư vấn rõ ràng về thương hiệu, không có chế độ bảo hành hay bảo hiểm cho thang). Đến với Công ty XNK Vạn Nam là gợi ý thông minh giúp bạn không còn phải băn khoăn mua thang gia đình, thang điện lực viễn thông ở đâu nữa.

Vạn Nam, bên cạnh việc công ty chuyên cung cấp những sản phẩm thang nhôm của các thương hiệu lớn như thang nhôm Hakachi Nhật Bản, thang nhôm Xstep Mỹ, thang nhôm XtendClimbMỹ, thang nhôm Telestep Thụy Điển… đảm bảo sản phẩm chính hãng 100% từ kiểu dáng đến chất liệu, giá cả ưu đãi.

Hơn nữa tại Vạn Nam còn có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên chuyên về thang nhôm nhập khẩu nhiều năm giàu kinh nghiệm và tận tình sẽ giúp bạn chọn được chiếc thang phù hợp với yêu cầu công việc và khoản đầu tư của mình mà vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Chú ý, hạn chế tập trung vào các mẫu thang giá rẻ, hãy kiểm tra kỹ và lựa chọn những mẫu thang cao cấp, linh hoạt, chất liệu tốt để cùng Vạn Nam chọn được chiếc thang với thiết kế hiện đại, tiện dụng cho nhiều công việc khác nhau giúp bạn làm việc trên thang nhom luôn thoải mái, an tâm tạo thuận lợi và gia tăng tài lộc trong công việc.

Những mẫu thang nhôm chính hãng ưa chuộng ở Vạn Nam: 

Thang nhôm ghế Hakachi HL-03

Hakachi HL-03

 

Là loại thang ghế 3 bậc sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ Nhật Bản, Hakachi HL-03 được rất nhiều gia đình chọn mua vì thiết kế an toàn, gọn và tiện cho các không gian sử dụng. Đặc biệt, Hakachi HL-03 là giải pháp mua thang ghế thắp hương tối ưu cho các gia đình tại khu chung cư & nhà có người lớn tuổi cần dùng thang.  Chiều cao tay vịn (khay dụng cụ): 1200 mm, Chiều cao ghế: 710 mm, Trọng lượng: 3.26 kg, đa số khách hàng khi tìm mua thang nhôm ghế 3 bậc Hakachi đều rất hài lòng với kiểu dáng và độ chắc chắn của thang. Tuy nhiên, 3 ưu điểm nổi bật trên thang Hakachi mà chưa có mẫu thang nhôm ghế nào đạt được mới chính là lý do để Hakachi được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình: có khay chứa dụng cụ tiện lợi trên tay vịn, có lẫy chốt an toàn tự động khi mở thang, bề mặt thang được khía rãnh chống trơn trượt -> đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng 

  • Gía tham khảo: 980.000đ
  • Bảo hành: 24 Tháng

Thang nhôm ghế XSTEP XL-04

 XSTEP XL-04

Là loại thang ghế, thang ghế thắp hương nhập khẩu với thiết kế 4 bậc, chiều cao tay vịn 1,6m, chiều cao ghế 1m, tải trọng lên đến 150kg, XSTEP XL-04 rất phù hợp để dùng trong các gia đình, cửa hàng, nhà kho, thư viện... Trọng lượng chỉ 5,6kg, và có thể gấp gọn lại dễ dàng, chốt gấp an toàn chắc chắn, mẫu thang này có khả năng linh hoạt đáng kinh ngạc. Chất liệu hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn, đạt chất lượng an toàn thang Châu Âu EN-131, thang ghế Xstep loạt 4 bậc này có thể gọi là mẫu thang ghế đáng mong đợi nhất trong năm nay. 

  • Gía tham khảo: 1.650.000đ
  • Bảo hành: 12 Tháng
Thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380

 XSTEP XT-380

Đây là mẫu thang rút đơn 13 bậc thương hiệu Xstep Mỹ.  Thiết kế chắc chắn với tải trọng lên đến 150kg. Xstep XT-380 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 6063 siêu cường, có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của phần đa người dùng thang nhôm rút. Ngoài ra mẫu thang này còn có hệ thống lẫy khóa thang cực nhạy cùng đai giữ bậc gọn gàng. Thang có chiều dài tốt đa là 3,8m, khi không sử dụng, thu gọn thang chỉ còn: 90 cm, rất tiện để mang đi bất cứ đâu bằng cách xách thang, xe máy, cốp ô tô hay cất giữ thang. 

Xstep Mỹ XT-380 rất phù hợp để sử dụng cho các công việc đòi hỏi độ cao trong nghành: Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, Vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, Sử dụng trong khách sạn, trường học, thư viện, bệnh viện, kho hàng... Thang nhôm Xstep Mỹ đặc biệt phù hợp để dùng trong ngành Điện lực, Viễn thông, Xây dựng và Công nghiệp. 

  • Gía tham khảo: 2.750.000đ
  • Bảo hành: 24 Tháng
Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-410

Thang HAKACHI HT-410

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410, thiết kế 14 bậc và chiều dài tối đa khi mở thang là 4,1m và khả năng rút gọn lại còn 93 cm trong chớp mắt.  Vì vậy,với chiều dài này hoàn toàn có thể tiếp cận bất cứ vị trí ở độ cao nào trong gia đình và các công ty, cửa hàng.  Và nếu công việc của bạn không đòi hỏi độ cao gần 4m, bạn vẫn có thể linh hoạt trong việt mở rộng thang với chiều cao ít hơn mà vẫn chắc chắn, an toàn. 

Đây cũng là dòng thang nhôm rút chữ I đạt được độ cao đáng kinh ngạc của Hakachi. Đây còn là một chiếc thang nhôm rút xếp có tải trọng cao, lên đến 150kg.  Đây là mức tải trọng không nhiều loại thang rút gọn đạt được. Với mức tải trọng và thiết kế này, thang nhôm Hakachi HT-410 không chỉ được dùng trong các gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp mà còn rất được tin dùng trong ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cáp. 

  • Gía tham khảo: 2.600.000đ
  • Bảo hành: 24 Tháng
Thang nhôm xếp Xtend-Climb 770P

Xtend-Climb 770P

Đây là mẫu thang rút gọn thương hiệu Xtend-Climb, được làm từ hợp kim nhôm 6061. Kích thước rút gọn: 0.8m. Trọng lượng: 12.5.kg. Tải trọng tối đa: 102kg và chiều cao tối đa đạt 3,8m.  Lớp xi phủ Silver anodized chống mài mòn, Oxi hóa tốt.
Ngoài ra, các vật liệu khác trên thang như thép, nhựa tổng hợp cũng có thể chịu va đập mạnh.

  • Gía tham khảo: 3.650.000đ
  • Bảo hành: 12 Tháng

Hiện tại bạn có thể đặt mua tất cả các mẫu thang trên tại Vạn Nam và một số đại lý khác với giá thành tốt và cực nhiều ưu đãi. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Xstep Mỹ

_Vạn Nam _ 

Scroll
Waiting...