Video
video vana.com.vn

Nên mua thang nhôm ghế 4 bậc hay thang nhôm ghế 5 bậc?

Thang nhôm ghế là dụng cụ được nhiều gia đình lựa chọn để dùng trong nhiều việc. Nó giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của bạn nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình một chiếc thang phù hợp. Cách đơn giản nhất để chọn thang phù hợp là dựa vào số bậc. Vậy khi chọn mua loại thang này, ta nên mua thang ghế 4 bậc hay thang ghế 5 bậc ?  Loại nào dùng tốt hơn?

thang nhom ghe gia re, ghe thap huong

Thang nhôm ghế 5 bậc

Ưu điểm của thang nhôm ghế.

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta thang rất hữu ích và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên một chiếc thang bằng gỗ liệu có thể đảm bảo sự an toàn cho bạn? Thang gỗ dễ bị mủn hay bị mọt thậm chí nguy hiểm hơn nó có thể gãy khi bạn sử dụng nó. Nhưng với thang nhom ghe thì:

  • Thiết kế nhỏ gọn, rất tiện dụng, khi không dùng cũng có thể gấp lại dễ dàng. Đồng thời, đa số thang ghế hiện nay đều khá nhẹ, dễ mang vác, không cồng kềnh cũng không tốn nhiều diện tích lưu trữ như thang tre, thang gỗ.
  • Chiều cao khá đa dạng, nhiều chọn lựa. Với những công việc cần tiếp cận độ cao lớn hơn, bạn có thể mua thang ghế có 3 - 8 bậc, với số bậc như này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dùng thang của bạn.
  • Bậc thang chắc chắn, bậc trên cùng to bản, có tay vịn nên ghế thắp hương hay thang ghế rất an toàn cho người già và phụ nữ. Đây cũng là lý do để những mẫu thang này được nhiều gia đình chọn lựa.  
  • Phù hợp với những công việc nhà như: sửa chữa điện, vệ sinh nhà cửa trên cao, lấy đồ đạc trên cao. Đặc biệt thích hợp cho các bà mẹ cao tuổi dùng để thắp nhang, rất tiện lợi mà lại an toàn.
  • Tất cả các model thang nhôm hiện nay đều có chân đế khía rãnh tạo độ nhám bằng chất liệu cao su hoặc nhựa đặc biệt nên không bị trầy xước nền nhà và chống trơn trượt giúp thang có thể đứng vững hơn.
  • Gía thang cũng rất dễ chịu.

Vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về sản phẩm thang nhôm ghế của chúng tôi. Với thiết kế thang chắc chắn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển thang nhôm ghế của chúng tôi phù hợp với cả người già hay phụ nữ. Có thang ghế những việc trên cao vốn khó khăn nay đã trở nên dễ dàng hơn

Vài nét cơ bản về thang ghế 4 bậc và thang ghế 5 bậc

Đây là hai loại thang có chiều cao tương đối vừa, không chênh lệch nhau quá nhiều về chiều cao hay tải trọng. So với loại thang 3 bậc, thang nhôm ghế  4 bậc hay 5 bậc sẽ tạo được nhiều điều kiện tốt hơn trong công việc.

Khả năng tiếp cận chiều cao tốt hơn cũng đồng nghĩa với ứng dụng cho nhiều công việc hơn. Dùng được cả ở hộ gia đình, văn phòng, nhà kho, cửa hàng và trường học. Không nên dùng thang 5 bậc trong những không gian hẹp thấp bởi nó có thể làm trở ngại công việc của bạn

Thang nhôm ghế 4 bậc và thang nhôm ghế 5 bậc , loại nào tốt hơn?

Nếu xét về hàng hóa tốt thì cái nào cũng tốt nhưng đa số khách hàng khi mua thang nhôm ghế Nhật Bản (Hakachi) và thang nhôm Mỹ (Xstep) tại Vạn Nam thì số lượng khách chọn thang nhôm ghế 5 bậc lại cao hơn. Lý do chính có lẽ nằm ở chiều cao thang.

So với thiết kế 4 bậc, thang 5 bậc dù chỉ hơn có 1 bậc thang nhưng đem lại nhiều thuận lợi hơn. 

Xét về độ cao thang nhôm ghế loại 4 bậc thông thường có chiều cao là 950-1000 mm nhưng với sản phẩm thang nhôm ghế 5 bậc thường có chiều cao là 1200mm.

Đây là chiều cao phù hợp giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc hiệu quả như: lấy đồ trên cao, lau chùi nhà cửa, thắp hương sơn nhà hay sữa chữa quạt trần, điều hòa,…

Độ dày các bậc thang cũng rất đều nhau và chính xác theo thiết kế để đảm bảo về tải trọng (150kg), tuyệt đối không có hiện tượng thang nhôm ghế 5 bậc dày hơn thang nhôm ghế 4 bậc như các loại thang nhôm ghế giá rẻ trôi nổi trên thị trường.

Bởi vậy, khi thao tác trên thang bạn sẽ không phải lo nghĩ về tải trọng hay thang rung lắc.

Lựa chọn phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Tuy nhiên dù sử dụng thang ghế 4 bậc hay 5 bậc thì chúng tôi cũng đảm bảo tuyệt đối độ tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, việc cất giữ thang ghế cũng trở nên thuận tiện hơn khi nó có thể gấp gọn lại thành một thanh vừa dễ xách vừa chiếm một diện tích rất nhỏ.

Nếu vẫn còn đắn đo không biết nên mua thang ghế 4 bậc hay 5 bậc bạn có thể liên hệ với Vạn Nam để biết thêm chi tiết. Chúng tôi đảm bảo với khách hàng về nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý để bạn dùng tự do thoải mái lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình!

-----------------------

Để xem thêm nhiều dòng model thang nhôm ghế Xstep Mỹ, Hakachi Nhật Bản... cao cấp khác, mời bạn click vào ĐÂY

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

 

Scroll
Waiting...