Video
video vana.com.vn

Thang điện lực,thang xây dựng: Hướng dẫn sử dụng an toàn và hiệu quả

Ngày nay các loại thang được dùng rất phổ biến và không chỉ dùng trong các gia đình, chúng còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp đóng tàu, công nghiệp khai thác khoáng sản, điện lực - viễn thông - truyền hình cáp... Việc sử dụng thang đúng cách, an toàn trong những ngành này là vô cùng cần thiết. 

huong dan su dung thang nhom dien luc, xay dung

Ảnh: Internet

Như vất kỳ sản phẩm nào, thang nhôm / thang điện lực, xây dựng cần phải sử dụng đúng cách mới bền và đảm bảo sử dụng hiệu quả lâu dài về sau được. Dưới đây Vạn Nam xin liệt kê ra một vài nguyên tắc sử dụng  thang xây dựng, điện lực viễn thông... cho bạn tham khảo để ứng dụng vào việc vận hành thực tế nhé.

Không sử dụng thang khi sức khỏe không đảm bảo

Tuyệt đối không sử dụng thang khi bạn cảm thấy trong người không khỏe. Đặc biệt, nếu bạn vừa uống rượu bia và không tỉnh táo thì hãy tránh xa những chiếc thang càng xa càng tốt. Làm việc trên cao không đơn giản, bạn không chỉ cần kỹ năng làm việc tốt mà chuyên nghiệp, bạn còn càn sức khỏe, sự minh mẫn và tỉnh táo để xử lý công việc đến tận lúc đặt bước chân cuối cùng chạm đất. Vì vậy, với người có vấn đề về sức khỏe hoặc say xỉn thì tuyệt đối không được sử dụng thang. 

Không nên trèo lên thang khi chưa trang bị đủ đồ bảo hộ

Trước tiên khi sử dụng những loại thang nhom, giàn giáo...  trong công trình bạn nên mặc đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho mình. Một vài thiết bị bạn nên phải có bao gồm: khẩu trang, kính bảo vệ, giày bảo hộ… Trong quá trình làm việc trên thang nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe vì nếu buồn ngủ hay không tỉnh táo sẽ rất nguy hiểm.

Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-380

Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-380

Bạn tuyệt đối không dùng sức với thang

Không nên đi trái quy tắc mềm nắn rắn buông đâu nhé. Có nghĩa là bạn không nên dùng bất kỳ một chiếc thang nào nếu thấy tình trạng bất thường xảy ra. Không quá nôn nóng trong việc dùng thang. Khi thang bị vênh hoặc kẹt lẫy khóa mà bạn không xử lý được thì không được tự ý đấm hay cào xước các nút bấm trên chốt thang mà từ từ theo dõi hoạt động và tìm kỹ thuật viên hoặc thợ sửa thang xử lý chuyên nghiệp giúp bạn.

Không nên để mạt sắt, đất cát, hóa chất... bám vào ống thang

Khi sử dụng thang bạn nên chú ý không để các hóa chất độc hại bám nhiều vào thang. Đặc biệt, với thang nhôm rút bạn nên lau chùi thang thường xuyên, không để đất cát, mạt sắt, mùn cưa bám đầy vào ống thang gây rít thang và khó cho quá trình đóng mở thang ở những lần tiếp theo. 

Nên lau chùi sạch sẽ thang thường xuyên và nếu cẩn thận hơn nữa bạn cũng cần kiểm tra thường xuyên để thang hoạt động trơn tru và bền hơn. Kiểm tra thang kỹ nếu bạn có ý định mua thang nhôm giá rẻ

Hi vọng với những gợi ý về việc sử dụng thang nhom chuyên dụng trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng thang an toàn mỗi ngày và có kết quả tốt nhất trong công việc. Đương nhiên độ bền của thang còn phụ thuộc vào thương hiệu và địa chỉ bạn mua thang có uy tín không nữa. Để chọn mua được sản phẩm chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, hãy liên hệ với công ty Vạn Nam– chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một chiếc thang nhom như ý nhất. 

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm nhập khẩu tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua thang nhôm giá rẻ nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Hakachi Nhật Bản

- Vạn Nam - 

Scroll
Waiting...