Video
video vana.com.vn

Thang ghế thắp hương: Chạm tay vào Tết

Hình ảnh Tết truyền thống qua những chiếc thang nhôm ghế thắp hương

tết

Khi sắc hồng của hoa đào, xanh của bánh chưng hòa quyện với mùi thơm ngát của hương trầm, hình ảnh mẹ đứng trên chiếc thang ghế thắp hương đang bày biện ban thờ cho ngày 23 tháng Chạp - tiễn ông Táo chầu trời, cũng là lúc báo hiệu cánh cửa năm mới đã bắt đầu hé mở.

Nếu cách đây tầm chục năm, có ai hỏi tôi - Tết tôi nhớ điều gì nhất thì chắc chắn tôi sẽ trả lời ngay, tôi nhớ tiếng Pháo giao thừa. Tiếng pháo đì đùng, mùi pháo khét lẹt, xác pháo bay đỏ sân như cánh hoa đào trong cái lạnh xen lẫn mưa xuân lất phất... bình dị mà đi vào tuổi thơ của biết bao người. 

Tết không chỉ:

  • Là rải đầy sỏi trắng ở chậu cây
  • Là ăn vụng mứt dừa bị mẹ vô tình phát hiện. 
  • Là bánh chưng dẻo nếp hoặc rán vàng giòn chấm với mật ong
  • Là được mặc quần áo đẹp từ vài hôm trước Tết để đi khoe khắp xóm làng.
  • Là những quả bóng nước xanh đỏ tím vàng bọn trẻ con chơi ném nhau ướt như chuột lột. 
  • Là bố cười vì con bé uống trộm một ngụm rượu vang, vệt vang đỏ còn quệt ngang trên má.

Mà Tết còn:

  • Là niềm tự hào khi được cùng mẹ lau dọn ban thờ 
  • Là cùng bố xách chiếc thang ghế khắp nơi để sửa chữa lại những đồ dùng trên cao đã cũ
  • Là bánh chưng, là giò rối, là hương trầm quyện trong không khí, quen thuộc đến nỗi có lúc tự ngửi thấy thoang thoảng trong tiềm thức. 
  • Là quê hương, là gia đình - nơi bố mẹ đã dành dụm gói gém tất cả tình yêu để Tết được nở bung rực rỡ. Nơi niềm vui bao giờ cũng bắt nguồn từ những điều chân chất và giản dị.

Hình ảnh Tết xưa còn là dáng mẹ chênh vênh trên chiếc ghế gỗ đã long hết chốt, cặm cụi bày biện ban thờ - không gian tề tựu trong gia đình một cách mật thiết nhất, tề tựu cả người còn sống và những người đã khuất. Lặng lẽ và thành kính. Càng gần Tết, ta càng như thèm được hít hà hương thơm ấm nồng tỏa lên từ bếp của mẹ, và mùi thơm của những nén hương trầm trên tay bố đêm 30, khi ông trịnh trọng thắp hương bên bàn thờ tổ tiên, mời ông bà cùng về ăn Tết.

thang nhom ghe thap huong

Tết nay đã khác?

Không, cuộc sống đủ đầy hơn nhưng không khí và hương vị Tết vẫn còn đó như ngày nào. Còn mẹ, còn cha là còn có Tết. Chiếc ghế gỗ cũ xưa đã đi vào dĩ vàng, thay vào đó là chiếc thang nhôm ghế thắp hương chắc chắn và tiện dụng hơn. 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc, 6 bậc, 7 bậc... có tay vịn, có khay đựng dụng cụ, có điểm tì chân dễ chịu, tải trọng cao... những chiếc thang nhôm ghế thắp hương hiện đại như Xstep USA, như Hakachi Nhật Bản đang góp phần Giữ hồn cho Tết Việt.

Sau này và mãi mãi sau này với tôi ngày Tết luôn có những ký ức về đôi bàn tay của mẹ. Đôi bàn tay tất tả cho những ngày Tết, khéo léo sắp xếp bàn thờ thật chu đáo dâng lên tổ tiên nhà chồng, đôi bàn tay không còn run rẩy vì phải đứng chênh vênh trên ghế gỗ đã cũ mòn … Rồi sau này, những chiếc thang ghế thắp hương sẽ là của vợ tôi, của con gái tôi, của bất cứ người phụ nữ Việt Nam nào nữa đã làm nên linh hồn của những ngày Tết đầm ấm và diệu kỳ.

 

Ưu điểm của thang ghế thắp hương

  • Không chỉ làm thang ghế thắp hương, các model thang nhôm ghế hiện đại còn có thể sử dụng cho rất nhiều công việc khác nhau như: sửa nhà, vệ sinh nhà cửa, lau gọn cánh cửa, vệ sinh kính, quét vôi ve, thay bóng đèn bóng điện, sửa đồ điện.... 
  • Được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể gấp lại khi không sử dụng. Thang nhôm ghế không công kềnh hay chiếm quá nhiều diện tích như những loại thang khác.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-03

Thang nhôm ghế Hakachi HL-03 chiều cao tay vịn 1200 mm, chiều cao ghế: 710 mm, trọng lượng 3.26 kg, tải trọng 150kg là Dòng thang ghế thắp hương được tin dùng nhất hiện nay. Xem chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

  • Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, các ống thang tương đối dày vì thế thang nhôm ghế thắp hương tại Vạn Nam phân phối rất bền chắc và có thời hạn sử dụng lâu, khả năng chống lại các tác động của môi trường rất tốt.
  • Thang nhôm ghế còn được thiết kế cẩn thận ở từng chi tiết nhỏ hơn. Các bậc thang được khía rãnh tạo độ nhám chống trơn trượt tốt, độ bền cao, giảm độ ma sát tốt nên hoàn toàn có thể yên tâm khi đứng trên thang. Khoảng các giữa các bậc thang cũng phù hợp với vóc dáng của người Việt nên bước lên bước xuống thoải mái. Hơn nữa, các thang nhom ghe đều có tay vịn nên người già không lo bị ngã hay xảy ra các sự cố ngoài mong muốn.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-04

Thang nhôm ghế Hakachi HL-04 với chiều cao tay vịn: 1400 mm, chiều cao ghế: 940 mm, trọng lượng: 3.98 kg, tải trọng: 150kg là dòng  thang nhôm công nghệ Nhật Bản nên mua nhất 2017. Xem chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

  • Đa dạng dạng về chiều cao nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Khi nói đến thang nhôm ghế, có thể bạn sẽ nghĩ loại thang này không cao. Khó có thể làm được hết các việc cần độ cao lớn trong gia đình. Tuy nhiên, thang nhôm ghế được thiết kế với số bậc từ 3 cho đến 8 bậc nên bạn không cần phải lo ngại về chiều dài của thang nhé
  • Chân thang có đế cao su để chống trơn trượt và không bị rung lắc khi đứng trên thang. Đế cao su này cũng làm cho sàn nhà không bị xước.
  • Với những người sức khỏe bị hạn chế thì đây là chiếc thang phù hợp nhất để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng để làm những công việc trong gia đình. Thang lại có trọng lượng nhẹ nên dù có phải di chuyển thì người già cũng có thể dễ dàng mang vác được.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R

Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R là model thang nhôm ghế cao nhất trong loạt thang nhôm ghế của Hakachi, chiều cao tay vịn1550 mm, chiều cao ghế:  1120 mm, trọng lượng: 4.55 kg, tải trọng: 150kg. Đây là mẫu thang mới, được các gia đình, cửa hàng, văn phòng tin tưởng . Xem chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

Vì thế, Tết này thay vì chọn những món quà đắt tiền thì chọn thang nhôm ghế có ý nghĩa hơn nhiều. Ông bà, bố, mẹ sẽ cảm thấy bạn thực sự quan tâm đến tổ tiên, đến gia đình và hạnh phúc cũng đến từ những điều nhỏ nhất. Một món quà vừa có thể khiến cho ông, bà, bố, mẹ sử dụng bất cứ lúc nào. Và bạn thì hoàn toàn có thể yên tâm khi ông bà dùng thang nhôm ghế thắp hương.

Thang nhôm Vạn Nam

 

yes 5 lý do nên mua thang nhôm tại Vạn Nam

  • Hàng hóa chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành tốt nhất
  • Giao hàng vận chuyển trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất. 

>>>  Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế thắp hương, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868.

Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá chi tiết và chính xác. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án.

Vạn Nam

 

Scroll
Waiting...