Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Hakachi - Japan giá bao nhiêu?

Những thông tin chi tiết về thương hiệu thang nhôm Hakachi cùng những mức giá sẽ được cung cấp đến bạn trong bài viết này.

 

thang nhom rut hakachi

Bạn là người mới tìm hiểu về thang nhôm và đang muốn săn tìm một sản phẩm phù hợp với công việc hay gia đình mình? Có rất nhiều câu hỏi, những thắc mắc đặt ra trong đầu bạn: Nên mua thang nhôm loại nào? Thang nhôm chính hãng có đặc điểm gì vượt trội? Giá thang nhôm trên thị trường hiện nay ra sao? Nên đầu tư để mua thang bao nhiêu tiền?... Những vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn đọc bài viết của chúng tôi. Hãy cùng tìm hiểu!

1. Hakachi - Thương hiệu khẳng định công nghệ Nhật Bản

Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là một đất nước đứng hàng đầu thế giới về những công nghệ tiên tiến cùng khả năng sáng tạo và đổi mới đỉnh cao. Những sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản được xuất khẩu sang các nước bạn đều nhận được những đánh giá rất tốt. Hơn nữa, những sản phẩm Nhật Bản lại rất phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như yêu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

thag nhom rut chu a

Hakachi là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm thang nhôm rút gọn, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp,... hay những dòng sản phẩm thang nhôm đa năng. Vị thế của Hakachi đã sớm được khẳng định trong lòng khách hàng bởi mỗi model mới của Hakachi ra đời lại mang theo những đổi mới về kĩ thuật, về công nghệ, thiết kế và chất lượng ngày càng nâng cao.

Với mục đích ưu tiên hàng đầu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng sự lựa chọn tốt nhất, thang nhom Hakachi luôn tinh tế, kĩ lưỡng trong việc chế tạo và đổi mới. Các sản phẩm thang nhôm Hakachi công nghệ Nhật Bản được nhập khẩu để kinh doanh tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại thông qua những yêu cầu sản xuất khắt khe để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

thang nhom rut hakachi

2. Kiểu dáng đa dạng của thang nhôm Hakachi

Với từng đối tượng mua hàng khác nhau, dựa theo nhu cầu sử dụng và mục đích làm việc, Hakachi đã tạo ra những dòng thang nhom với nhiều kiểu dáng đa dạng và đảm bảo an toàn.

  • * Thang nhôm ghế Hakachi

Đây là sản phẩm thang nhôm ngày càng trở nên không thể thiếu trong mỗi gia đình và trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Thang nhôm ghế được thiết kế dùng cho những công việc ở trên cao, sửa chữa hay lắp đặt, cất đồ.

Thang nhôm ghế Hakachi với sự đẳng cấp được khẳng định bởi thiết kế thông minh, ứng dụng tiện lợi và chất liệu sản xuất chất lượng hàng đầu, đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực.

Ưu điểm của thang nhôm ghế Hakachi:

  • -Khay đựng dụng cụ thông minh
  • -Các bậc thang khía rãnh tạo độ nhám nên đảm bảo tuyệt đối an toàn
  • -Tải trọng cao, trọng lượng vừa phải, độ cao có thể chỉnh tới bất cứ nơi đâu trong gia đình bạn.
  • -Đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI

thang nhom ghe 4 bac hakachi

* Thang nhôm rút gọn Hakachi

Có điểm nổi bật hơn so với thang nhôm ghế, sản phẩm thang nhôm rút gọn Hakachi đúng như tên gọi có thể thu gọn kích thước một cách dễ dàng giúp bạn di chuyển tiện lợi.

Với tải trọng lên đến 150kg, những thiết kế khoa học trên từng chi tiết, thang nhôm rút gọn Hakachi được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Khả năng chống trơn trượt cao nhờ chân thang gắn cao su tạo ma sát, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cả hai dòng sản phẩm thang nhôm của Hakachi đều có những ưu điểm và tính năng vượt trội thích hợp với từng đối tượng mua hàng và mục đích sử dụng.

3. Giá thang nhôm Hakachi

Thang nhôm Hakachi trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chiều cao của thang. Muốn mua được thang hợp lí, bạn nên đến trực tiếp những địa điểm phân phối để có thêm những thông tin tư vấn và xem xét mình sẽ mua sản phẩm nào và chi ra bao nhiêu.

Bạn có thể bỏ ra chưa đến 1 triệu đồng để sắm một chiếc thang nhôm ghế Hakachi với chiều cao tối đa từ 3m đến 4m nếu mua thang để làm những công việc trong gia đình hay trang trí nội thất.  

Hay bạn thích sự gọn nhẹ như tải trọng lớn cùng chiều cao lí tưởng, hãy chi ra số tiền 2 đến 3 triệu để đầu tư một chiếc thang nhôm rút gọn Hakachi tiện lợi.

4. Vạn Nam – đơn vị phân phối uy tín chất lượng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, những sản phẩm thang nhôm Hakachi được kinh doanh rất nhiều và đang dần trở thành mặt hàng chủ lực đối với nhiều doanh nghiệp kinh doanh thang nhôm nhập khẩu cao cấp. Chọn được một điểm mua hàng tốt cũng phần nào giúp bạn chắc chắn hơn về chất lượng và giá cả.

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...