Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Hakachi - Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Việt

Với nhiều gia đình Việt, những chiếc thang nhom thương hiệu Hakachi là vật dụng không thể thiếu khi làm các công việc trên cao.

Thang nhôm là dụng cụ kĩ thuật được thiết kế và sản xuất dựa trên những chiếc thang truyền thống với chất liệu tre, gỗ đã gắn liền với người Việt Nam từ nhiều đời nay. Trên cơ sở những đặc trưng đã có sẵn từ những thang tre, thang gỗ, những sản phẩm thang nhom nhập khẩu ngày càng được nhiều người ưa chuộng với đa dạng những thương hiệu cùng kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Thang nhôm Hakachi là một trong những thương hiệu thang nhôm hàng đầu được đánh giá cao bởi cả Việt Nam và thế giới.

thang hakachi

1. Thang nhôm Hakachi - Thiết kế hiện đại khẳng định công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản

Đầu tiên, nói đến nguồn gốc đầy uy tín của thương hiệu thang nhôm Hakachi, đó chính là Nhật Bản - một đất nước từ nông nghiệp nghèo khó vươn lên trở thành cường quốc kinh tế đứng hàng đầu thế giới. Những sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản không chỉ mang nét tinh tế, hiện đại mà sâu trong đó là những nguồn trí tuệ, tinh túy để tạo nên sản phẩm vượt trội. Thang nhôm Hakachi cũng được tạo nên nhờ những tinh túy đó.

Hakachi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với những dụng cụ kĩ thuật chất lượng cao được xuất khẩu ra thị trường thế giới và Việt Nam. Đặc biệt là thang nhôm Hakachi, được đánh giá rất cao bởi nhiều khách hàng.

Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, bạn hãy yên tâm với những model thang nhôm rút Hakachi, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang nhôm rút chữ A... đến từ Hakachi với bất kì mức giá nào. Không chỉ có vậy, Hakachi còn nổi tiếng với những sản phẩm thang nhôm điện lực, thang nhôm giá rẻ mà chất lượng không có gì phải bàn cãi.

thang hakachi

Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-380

2. Vì sao thang nhôm Hakachi lại được nhiều gia đình ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên thang nhôm Hakachi lại được lòng nhiều gia đình tại Việt Nam đến như thế. Nhiều người chưa hiểu rõ về dòng thang này thường có những thắc mắc: thang nhôm có gì đặc biệt? Thang nhôm Hakachi dùng được vào những việc gì? Có nhất thiết phải sắm thang nhôm nhập khẩu với giá thành như thế không?...

Đầu tiên, thang nhôm Hakachi nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình trước hết nhờ thường hiệu uy tín hàng đầu - Hakachi. Thương hiệu sẽ phần nào cho thấy được kinh nghiệm, công nghệ chế tạo ưu việt hơn so với những dòng thang nhôm nội địa.

Thiết kế là yếu tố thứ hai giúp những model thang nhom của Hakachi trở nên sáng giá hơn. Nhờ những bàn tay tài hoa cùng trí thông minh và ý chí không ngừng đổi mới, những kĩ thuật viên và chuyên gia Nhật Bản đã cho ra đời những thiết kế thang nhôm vượt trội với sự tinh xảo được chú trọng đến từng chi tiết.

Tính ứng dụng cao là điểm nổi bật thứ ba. Thang nhôm rút Hakachi dùng trong gia đình, thang nhôm ghế Hakachi dùng khi thắp hương, vệ sinh cửa sổ tầng hai, xếp đồ đạc lên cao mà không tốn nhiều thời gian,... Khi không dùng đến có thể dễ dàng gấp gọn và để vào nơi thích hợp, không tốn diện tích, không cồng kềnh.

Cuối cùng, giá thang nhôm Hakachi luôn làm vừa lòng mọi đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất. Với mức giá dao động từ 900K đến 3 triệu đồng, thang nhôm Hakachi luôn tạo sự thoải mái, tiện ích dù bạn chọn thang với mức giá nào.

Với những đặc điểm trên, không gì khó hiểu khi thang nhôm Hakachi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, người tiêu dùng Việt Nam, nhất là trong các gia đình.

3. Những model bán chạy nhất trong tháng

* Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-440CP

Là dòng thang nhôm rút gọn nằm trong series những sản phẩm thuộc thương hiệu Hakachi, chắc chắn HT-440CP sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoái mái khi sử dụng.

  • Số bậc: 15
  • Chiều cao tối đa: 4.4m
  • Chiều cao rút gọn: 0.92m
  • Trọng lượng: 12.5kg
  • Tải trọng: 150 kg

Chiều cao hợp lí, tải trọng lớn cùng cân nặng vừa phải, thời gian bảo hành 18 tháng với chất lượng đáng tự hào.

* Thang nhôm rút chữ A Hakachi HM-12

thang rut doi hakachi

Với sản phẩm này, nếu là chị em phụ nữ chắc chắn sẽ an tâm hơn khi dùng thang để làm những việc trong gia đình.

  • Tổng số bậc: 12
  • Tải trọng: 150kg
  • Chiều cao tối đa: 3,8 m
  • Chiều cao rút gọn: 86 cm
  • Trọng lượng: 13,5 kg
  • Khoảng cách giữa các bậc: 30 cm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063

4. Vạn Nam - Đơn vị phân phối hàng đầu

Vạn Nam là một trong những đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A, thang gấp chữ M... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...