Video
video vana.com.vn

Thang nhôm - Hướng dẫn chọn mua cho người chưa có kinh nghiệm

Biết cách chọn mua thang nhôm tốt là một trong những bước đầu tiên quan trọng mà mỗi người chúng ta cần quan tâm trước khi sắm một sản phẩm thang nhom chất lượng.

Nhờ thiết kế hiện đại cùng tính ứng dụng cao, những sản phẩm thang nhôm nhập khẩu với nguồn gốc từ Mỹ, Nhật Bản ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng Việt Nam. Những cái tên thương hiệu quen thuộc như Hakachi, Xstep, Xtend & Climb... đã không còn xa lạ với những tín đồ của thang nhôm nhập khẩu. Tuy nhiên, đối với những người chưa có kinh nghiệm, muốn chọn mua được một chiếc thang nhôm vừa ý với chất lượng tốt cùng giá thành hợp lí lại không hề đơn giản.

thang nhom gia re

Vạn Nam xuất hàng thang nhôm Hakachi Nhật Bản cho đại lý

Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn về việc mua thang và định hình rõ ràng hơn về sản phẩm mình muốn có.

1. Những thương hiệu thang nhôm phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, có vô vàn những thương hiệu thang nhôm với sự đa dạng, phong phú về cả thiết kế cũng như giá thành. Lạc trong mê cung đó, bạn hẳn sẽ hoang mang không biết nên chọn mua thang thương hiệu nào? Kiểu dáng ra sao? Giá thế nào?... Vạn Nam xin giới thiệu đến bạn những dòng thang nhôm nhập khẩu chất lượng và uy tín nhất hiện nay:

  • * Thang nhôm Hakachi - Japan

Thang nhôm Hakachi - Nhật Bản

Đây là thương hiệu thang nhôm có nguồn gốc từ Nhật Bản, được du nhập vào thị trường Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Dù thời gian gắn bó với người tiêu dùng Việt chưa lâu nhưng sự tin tưởng cũng như ưu tiên cho dòng sản phẩm này khiến thang nhom Hakachi trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu khác.

Hakachi được biết đến là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với những sản phẩm thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm xếp,... nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Nếu lựa chọn thang nhom Hakachi cho mình, bạn sẽ cảm nhận được sự thoái mái mà dòng sản phẩm này mang lại.

  • * Thang nhôm Xstep – Mỹ

xstep

Thang nhôm Xstep là dòng thang rất được tin dùng cho các công việc trên cao trong gia đình, cửa hàng và công ty.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá từ Mĩ, độ bền cao, giá thành cạnh tranh, thang nhôm Xstep sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu tìm mua thang ghế.

  • * Thang nhôm Xtend & Climb – Mỹ

Thang nhôm Xtend & Climb - Mỹ

Một thương hiệu thang nhôm nhập khẩu nổi tiếng nữa đến từ USA, thang nhôm Xtend & Climb – Mỹ được nhiều người biết đến với những sản phẩm thang nhôm ghế, thang nhôm rút... chắc chắn và dùng nhiều trong các ngành xây dựng.

2. Chọn kiểu dáng và thiết kế thang phù hợp

Như đã nói đến ở trên, thang nhôm hiện nay là vật dụng phổ biến và được sử dụng bởi rất nhiều người. Do đó, sự đa dạng trong kiểu dáng và thiết kế của thang ngày càng nâng cao. Bạn hãy xem xét thật kĩ mục đích làm việc với thang nhôm mình sẽ mua là gì để chọn lựa một chiếc thang thích hợp.

Thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm chữ A thường được dùng cho những công việc trong gia đình, trong văn phòng hay trung tâm mua sắm...

Thang nhôm xếp được thiết kế chắc chắn và phù hợp với những công trình kĩ thuật.

Có những kiểu thang được thiết kế với trọng lượng vừa phái phù hợp với cả phụ nữ như thang rút đơn Hakachi, thang rút Xstep – Mỹ...

3. Chọn thang đảm bảo độ vững chắc, an toàn khi sử dụng

Những sản phẩm thang nhôm nhập khẩu chính hãng hiện nay đều có những cải tiến mới về công nghệ chế tạo giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, thể hiện rõ trên từng chi tiết của sản phẩm.

Phần đai nhựa được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, tránh trường hợp nhanh bị giòn và không đảm bảo chắc chắn. Chốt khóa tiện lợi giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Đặc biệt chân thang bọc cao su đạt tiêu chuẩn an toàn, chống trơn trượt tốt.

Với những đặc điểm nổi trội như vậy, bạn hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn thang với chất lượng tốt để cảm nhận chân thực sự tiện lợi của những sản phẩm thật chính hãng.

4. Mức giá phù hợp

Tham khảo giá thang nhôm là rất cần thiết trước khi mua thang, giúp bạn tránh được những rắc rối khi mua sản phẩm ở những điểm bán mà mình chưa biết đến.

5. Chọn cửa hàng uy tín

Do sự tiện dụng và phổ biến của thang nhôm, nhiều doanh nghiệp gần như đã lấy thang nhôm là mặt hàng chủ lực để kinh doanh. Bên cạnh những cửa hàng uy tín thực sự, luôn mang đến cho khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng thì cũng có những địa điểm không uy tín. Nếu không tìm hiểu kĩ, bạn có thể sẽ mua phải những sản phẩm không chất lượng mà phải chi ra số tiền lớn không đáng.

Bạn có thể hỏi ý kiến những người đã có kinh nghiệm để biết thêm thông tin.

4. Vạn Nam - Đơn vị phân phối thang hàng đầu

Vạn Nam là một trong những đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A, thang gấp chữ M... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất! 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...