Video
video vana.com.vn

Thang nhôm rút chữ A là gì?

Hỏi: "Chào ad. Mình đang tìm mua thang nhôm nhưng rối quá không biết chọn loại nào. Mình nghe mọi người khuyên nên mua thang rút, nhưng sao nhiều loại thang rút thế. Ad cho mình hỏi thang rút là gì? Thang rút chữ A là như thế nào? Ưu điểm của thang nhôm rút chữ A và giá thành của nó ra sao được không? Cám ơn các bạn." - Tiến Minh (Hà Nội)

thang nhom rut gon

Chào bạn. Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Ad Vạn Nam. Về thang nhôm rút, ad sẽ tổng hợp thông tin và trả lời bạn ngay trong bài viết này nhé. 

Thứ 1: Thang rút hay thang nhôm rút là gì?

Đây là loại thang thông minh mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Thiết kế dựa trên hình dáng của thang tre truyền thống, nhưng lại bằng chất liệu nhôm và có khả năng rút gọn các ống thang lại nhanh chóng. Nói đơn giản thì loại thang này có thiết kế dạng các ống lồng vào nhau. Chính vì thiết kế này mà thang rút có ứng dụng rất cao trong cuộc sống, dễ dàng điều chỉnh chiều cao thang theo ý muốn, cất giữ cũng không tốn diện tích, laij không cồng kềnh nên có thể bỏ vào thùng xe ô tô hoặc xách tay chở đi khắp nơi. 

Tính tiện dụng là vậy nên thang nhom rut được dùng nhiều tại các gia đình, cũng được sử dụng trong tất cả các ngành nghề như viễn thông, truyền hình cáp, các công trình xây dựng, sửa chữa nhà cửa hoặc hệ thống điện… Hiện nay trên thị trường có 3 loại thang nhôm rút phổ biến, đó là: 

  • Thang nhôm rút đơn (Thang rút gọn)
  • Thang nhôm rút đôi (Thang rút chữ A)
  • Thang nhôm rút đa năng

Trong đó, 2 dòng thang rút đơn và rút đôi (chữ A) là 2 loại được chọn mua nhiều nhất. 

thang nhom rut doi

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

Thứ 2: Thang nhôm rút chữ A là gì?

Thang nhôm rút chữ A là sự kết hợp các tính năng của thang nhôm rút và thang chữ A. Ở thang nhôm rút chữ A có cả tính năng điều chỉnh chiều dài thang linh hoạt của thang rút đơn và tính chắc chắn của thang chữ A. 

Những ưu điểm tuyệt vời của thang nhôm rút chữ A

  • Thang nhôm rút chữ A có thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn.
  • Thang nhôm rút chữ A với chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ vì không bị gỉ sét theo thời gian.
  • Thiết kế của Thang nhôm rút chữ A phù hợp với rất nhiều chiều cao cần sử dụng, cần dùng chiều cao đến đâu rút lên đến đó rất tiện và hiệu quả. 
  • Thang nhôm rút chữ A vừa có thể kéo dài thành thang rút đơn, lại vừa có thể gấp lại thành dạng chữ A. 
  • Đặc biệt, các mẫu thang rút này có thể điều chỉnh thành dạng chữ L để dùng trên cầu thang. 
  • Thang nhôm rút chữ A loại tốt có tải trọng lên tới 150kg, đảm bảo tính năng an toàn trong quá trình leo trèo sử dụng. 
  • Đế cao su ở chân thang rất chắc chắn, khi ở dạng chữ A, người dùng sẽ không cần tìm điểm tựa cho thang nên loại thang này được dùng rất nhiều cho các công việc ngoài trời.  
  • Thang nhôm rút chữ A được sử dụng đa năng với nhiều địa hình khác nhau kể cả những vị trí không bằng phẳng, sử dụng tại chân cầu thang với bậc cao thấp.
  • Thang rút chữ A với chiều dài rút gọn tối đa chỉ từ 80 - 90cm, bạn có thể dễ dàng mang vác di chuyển thang đến nơi làm việc một cách đơn giản.
  •  Thang nhom rut chu A đáp ứng nhu cầu sử dụng vào nhiều công việc như kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, sửa chữa các vật dụng trong nhà tại gia đình.
  •  Với thiết kế đa năng, dù chỉ một mình bạn vẫn có thể sử dụng thang rút chữ A mà không cần ai hỗ trợ như các loại thang truyền thống.

Về giá thành, thang nhôm rút chữ A có giá thành cao hơn thang nhôm rút truyền thống (chữ I, rút đơn), nhưng bù lại tính ứng dụng lại cao gấp đôi. Chính vì vậy, nhờ tính an toàn và tiện lợi trong việc dùng và cất đặt nên thang rút chữ A có sức mua rất mạnh. Thương hiệu mạnh về thang nhôm rút chữ A mà bạn có thể tham khảo: Hakachi (Nhật Bản) & Xstep (USA). 

------------------

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

 


 

Scroll
Waiting...