Video
video vana.com.vn

Thang nhôm rút Hakachi - Những điều cần tránh khi sử dụng

Bất cứ sản phẩm nào khi sử dụng cũng có những điểm cần tránh để đảm bảo sự an toàn cho người dùng và mọi người xung quanh. Thang nhôm rút Hakachi cũng như vậy.

thang nhom rut hakachi nhat ban

Thang nhôm Hakachi là dòng sản phẩm nhập khẩu tại Nhật Bản được du nhập vào thị trường Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Tuy thời gian gắn bó với khách hàng Việt không lâu nhưng vị thế của thang những sản phẩm như thang nhôm rút Hakachi, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế,... đã được khẳng định một cách vững chắc. Trong đó, thang nhôm rút Hakachi được ưa chuộng nhiều hơn cả nhờ kích thước nhỏ gọn cùng tính ứng dụng cao.

Bạn cũng là người đã biết được mức độ nổi tiếng của dòng sản phẩm này và đang có ý định sắm một chiếc thang nhôm rút Hakachi? Đừng vội vàng mà hãy tìm hiểu trước những kiến thức cơ bản về cách sử dụng. Chúng tôi sẽ đưa ra một số những điều cần tránh để sử dụng thang an toàn.

thang nhom rut doi

1. Yếu tố an toàn trong khi sử dụng thang nhôm

An toàn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi các kĩ thuật viên và các chuyên gia chế tạo ra những sản phẩm thang nhôm rút Hakachi. Họ luôn quan tâm đến sự tiện lợi và sản xuất ra sản phẩm với độ an toàn được chú trọng trong từng chi tiết. Tuy nhiên, an toàn không thể được tạo nên từ một phía. Cụ thể hơn, an toàn đối với người sử dụng không chỉ nhờ vào thiết kế chắc chắn của thang, đó chỉ là một phần. An toàn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng cũng như kĩ năng, ý thức của người sử dụng.

Những sản phẩm thang nhôm rút Hakachi hiện nay được đánh giá cao nhờ tính tiện lợi cùng độ chắc chắn và an toàn. Những đặc điểm nổi bật trong thiết kế như phần bậc thang, đai nhựa, chốt khóa và chân đế đều đem đến sự yên tâm khi sử dụng. Những người sử dụng thang nên học thêm những kiến thức cơ bản về làm việc an toàn với thang nhôm rút là có thể an tâm khi sử dụng.

thang nhom rut don hakachi

Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-380

2. Cần tránh điều gì khi sử dụng thang nhôm rút Hakachi?

Không chỉ thang nhôm rút mà với bất kì loại thang nhôm nào, bạn cũng hãy lưu ý sử dụng sao cho đúng và chắc. Dưới đây là những điều bạn cần tránh:

  • - Tuyệt đối không đứng trên ba bậc trên cùng của thang nhôm rút Hakachi. Nếu đứng trên đó, bạn sẽ không giữ được thăng bằng và thang cũng sẽ không chịu nổi sức nặng mà ngả ra hoặc trượt xuống sàn.
  • - Không leo lên thang khi chưa rút các ống thang hết cỡ, khi chưa cố định đai nhựa và ống thang chắc chắn.
  • - Bề mặt bạn đặt thang cần được chọn lựa chắc chắn, không được đặt thang lên kệ hay lên thùng để làm việc. Tưởng tượng khi bạn đang leo lên thì kệ sập hoặc thùng bị bục ra, cả thang và người bạn sẽ rơi xuống rất nguy hiểm.
  • - Vị trí đặt chân thang cũng cần được chú ý. Đặt thang sao cho không quá gần hặc quá xa tường, tạo một độ nghiêng vừa phải. Nếu chân thang quá gần, độ dốc thang sẽ lớn và khó để bạn trèo lên. Nếu đặt quá xa, độ chắc chắn không cao sẽ khiến thang sập xuông khi đang leo lên.
  • - Khi đã leo lên được và đang đứng trên thang, không cố gắng xoay người quá và sẽ làm thang rung lắc, có thể bị trơn trượt.
  • - Tải trọng của thang nhôm rút Hakachi có hạn, 150kg, hãy sử dụng hợp lí và đừng mang vác nặng quá sức chịu đựng của thang.
  • - Tuyệt đối không sử dụng thang nhom trong khi say rượu, ốm,chóng mặt hay dùng các chất kích thích. Nếu bạn là người sợ độ cao, lưu ý không nên dùng thang khi không có người khác bên cạnh.

Bên cạnh những điều nói trên, khi sử dụng thang nhôm đòi hỏi sự tập trung, bình tĩnh và linh hoạt của bạn. Bạn KHÔNG nên tùy tiện sử dụng thang khi chưa tìm hiểu kĩ, KHÔNG được vội vàng khi làm việc với thang và đặc biệt KHÔNG được chủ quan mà bỏ qua những kiến thức cơ bản. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong việc mua và sử dụng thang nhôm rút Hakachi.

Thang nhôm Vạn Nam - Đơn vị phân phối hàng đầu

Vạn Nam là một trong những đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A, thang gấp chữ M... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển...

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...