Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Xstep Mỹ và những ưu điểm khiến người dùng tin tưởng.

Thang nhôm Xstep là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường thang nhập khẩu hiện nay. Thương hiệu này cũng là người bạn đồng hành thân thiết và không thể thiếu cho rất nhiều công việc trên cao. Sở dĩ sản phẩm của Xstep được khách hàng tin tưởng bởi ở thang nhôm Xstep hội tụ đầy đủ những ưu điểm của dòng thang nhôm cao cấp - giá tốt mà những thương hiệu thang nhôm nội địa và nhập khẩu khác chưa có được. 

 

Thang nhôm xstep mỹ, thang nhôm cao cấp, thang nhôm giá rẻ

Ống thang nhôm rút Xstep - Một góc nhà máy thang Xstep USA

 

Nói đến thang nhôm Xstep không thể không nhắc tới những ưu điểm nổi bật như sau:

  • + Thứ nhất: Đa dạng về hình dáng, kích thước, chiều cao....  thích hợp cùng nhu cầu dùng của từng đối tượng, từng không gian từ gia đình văn phòng, công trường....  khác nhau đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Thang nhôm cao cấp  Xstep Mỹ có kha khá mẫu mã như thang ghế 3 bậc, thang ghế 4 bậc, thang ghế 5 bậc, thang ghế 6 bậc, thang rút chữ I, thang rút gọn chữ A,… Thang nhôm rút gọn là loại thang được dùng số lượng nhiều nhất trong các cửa hàng, trung tâm điện lực viễn thông, công ty, trường học...   vì ưu điểm của nó là có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn của người dùng, có thể tùy biến theo nhiều cách khác nhau, có thể dùng cả trên cầu thang hay mái nhà một cách thoải mái nhất. Còn đối với những gia đình, văn phòng có diện tích nhỏ thì bạn có thể xài những loại thang nhôm ghế, ghế thắp hương có thể gấp lên được đặt đỡ hao phí diện tích mà lại có khay đựng dụng cụ tiện lợi.

 

  • + Thứ hai: Những loại thang nhom Xstep đa dạng về chức năng và yêu cầu công việc. Nó có những thiết kế riêng hòa hợp cùng từng đối tượng và công việc như: 

 

 

  1. Dùng trong gia đình để sửa chữa nhỏ, lấy đồ trên cao, vệ sinh nhà cửa, sơn tường... yêu cầu thang dễ sử dụng. 
  2. Dùng trong văn phòng để sửa chữa nhỏ, lấy tài liệu trên cao, lắp đặt hệ thống máy móc... yêu cầu thang chuyên nghiệp. 
  3. Dùng ngoài trời cho những cá nhân, công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất, lắp đặt biển quảng cáo, vẽ tranh, treo cờ, băng rôn, khẩu hiệu, thiết kế sân khấu, dàn dựng sân khấu... yêu cầu thang đa năng. 
  4. Dùng cho các công trình, dự án lớn như dự án thang điện lực viễn thông, truyền hình cáp, xây dựng.... yêu cầu thang chuyên dụng. 
  • + Thứ ba: Chất liệu của thang nhôm tiêu chuẩn, hoàn toàn bằng hợp kim nhôm cao cấp. Ống thang và các bậc thang được làm bằng hợp kim nhôm 6063 - nhôm cường lực dùng trong chế tạo may bay, tàu và trong ngành hàng không vũ trụ.  Các chi tiết nhựa hoặc đế cao su cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn an toàn thang Quốc tế. Thiết kế đặc trưng: Mạnh mẽ, độ bền cao, toát lên sự chuyên nghiệp và hiện đại. 

 

thang nhom rut chu a xstep

 

  • + Thứ tư: Đột phá về công nghệ chế tạo thang. Không chỉ đảm bảo về chất liệu thang tiêu chuẩn, các mẫu thang nhôm Xstep Mỹ còn có rất nhiều đổi mới trong thiết kế mà rất ít các nhãn hàng thang nhôm cao cấp tại Việt Nam làm được. Đó là công nghệ đúc ống thang để tăng độ khít giữa các ống thang, độ dày nhôm, chiều dài ống thang... tất cả đều nhỉnh hơn các mẫu thang nhôm nhập khẩu có cùng phân khúc giá. Đây cũng là lý do tại sao thang nhôm Xstep có trọng lượng cao hơn các loại thang nhôm thông thường một chút nhưng độ vững chãi, chắc chắn, đảm bảo về tải trọng và an toàn lại luôn ở Top đầu. 

thang nhôm ghế xstep USA, thang nhôm giá rẻ

  • + Thứ tư: Thang nhôm Xstep Mỹ có giá cả thích hợp với nhu cầu của người sử dụng. Tại nhãn hàng này, bạn luôn có thể tìm thấy sản phẩm thang nhôm rút xếp giá rẻ, thang nhôm ghế giá tốt có chất lượng tốt, nhiều mức giá từ thấp đến cao để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, thang nhôm Xstep Mỹ còn mang trong mình những yếu tố chung đó là mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất, an tâm nhất, năng suất làm việc cao nhất, đồng thời tiết kiệm chi phí mua thang hay sửa chữa vì thang ít hỏng hóc và độ bền cao. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom Xstep hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...