CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, thang nhôm Vạn Nam luôn có trách nhiệm kiểm tra chất lượng đầu vào trước khi phân phối cho thị trường. Song song với đó, duy trì và phát triển mối quan hệ quyền lợi giữa Nhà phân phối và Khách hàng, Chúng tôi đưa ra:
Điều kiện bảo hành sản phẩm
- Thời gian bảo hành sản phẩm được quy định tùy thuộc mã Model sản phẩm tính từ ngày mua hàng.
- CHỈ bảo hành sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Trường hợp không được bảo hành
- - PHIẾU BẢO HÀNH không là bản gốc hay là bản gốc nhưng bị rách, mờ, bị tẩy xóa; Chủng loại và số Serial (nếu có) trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp. Thông tin khách hàng không đầy đủ.
- - KHÁCH HÀNG tự ý tháo gỡ làm thay đổi cấu trúc hoạt động sản phẩm hay lắp ráp và sửa chữa sản phẩm không bởi nhà cung cấp Hakachi chỉ định.
- - SẢN PHẨM bị lỗi hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hay lỗi cố ý-vô ý: va đập; thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét bởi tiếp xúc hóa chất hoặc hao mòn trong quá trình sử dụng.
- - Sản phẩm bị kẹt, khó sử dụng do cát, bụi, vữa, sơn nước dính vào thang.
- Quà tặng và phụ kiện đi kèm sản phẩm không được bảo hành.
Hướng dẫn bảo trì sản phẩm thang rút
- - Chỉ được đưa ra sử dụng khi các khớp thang đã được cài hết vào chốt và 2 đầu chân thang bằng nhau. Đồng thời sử dụng trên mặt phẳng cứng, không có các chướng ngại vật khác như gạch, vữa…
- - Quý khách bảo trì sản phẩm 1 lần/tháng bằng cách lấy giẻ sạch lau tất cả các ống thang trong và ngoài, sau đó xịt RP7/Mỡ/Dầu… nhằm bôi trơn các ống giúp việc lên xuống dễ dàng và đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm hoặc theo tuần suất có thể.
- - Điều kiện thời tiết, khí hậu sử dụng và bảo quản thang nhôm rút cực kỳ lưu ý đến độ ma sát của chân đế và sự chắc chắn của ốc vít.