Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Hakachi, Xstep, Xtend-Climb: "Mua được tặng, sự cố được đền" tại Vạn Nam

Với mong muốn khách hàng luôn nhận được giá trị đích thực ngày càng cao, bắt đầu từ 21.9.2016 Vạn Nam đặc biệt dành tặng quý khách hàng Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm khi mua thang nhôm Hakachi Nhật Bản, Xstep USA, Xtend-Climb USA tại hệ thống Website và Showroom Vạn Nam trên toàn quốc.
 

thang nhom nhap khau van nam

Tại Vạn Nam: Lợi ích của khách hàng là trên hết

Hiện nay, thang nhôm gần như là vật dụng không thể thiếu cho các công việc hàng ngày từ gia đình, văn phòng, công ty, doanh nghiệp, bưu điện, trường học đến nhà hàng, khách sạn. Nhu cầu sử dụng cao đồng nghĩa với việc nhà sản xuất phải đa dạng sản phẩm và đảm bảo về chất lượng vì an toàn của người dùng phải đặt lên trên hết. 

Với mục tiêu đảm bảo quyền lợi và giá trị lợi ích tốt nhất, Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Vạn Nam đã mua Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho các model thang nhôm ghế, thang nhôm rút xếp, thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gia đình, thang nhôm điện lực... thương hiệu XSTEP USA, HAKACHI JAPANXTEND-CLIMB USA. Đặc biệt, gói bảo hiểm "Trách nhiệm sản phẩm" này sẽ được Vạn Nam dành tặng MIỄN PHÍ cho khách hàng của mình khi mua sản phẩm. Đây không chỉ là lời khẳng định về chất lượng thang nhôm do Vạn Nam phân phối mà cũng là một dịch vụ hậu mãi thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm lớn mà VANA.COM.VN dành cho đối tác,  người sử dụng. 

 

bao hiem thang nhom
Thang Hakachi, Xstep, Xtend-Climb được bảo hiểm bởi BH PTI của PTI

Mua bảo hiểm xã hội cho sản phẩm là cách mà Vạn Nam bảo vệ và thấu hiểu khách hàng

Trên thực tế, loại hình bảo hiểm này đã có ở nước ngoài khá lâu. Song với thị trường thang nhôm thì đây là lần đầu tiên, các sản phẩm thang nhôm được công ty cấp bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm bởi việc sử dụng loại sản phẩm này luôn luôn đi kèm với những nguy cơ không mong muốn. 

Thấy được những khó khăn mà người dùng phải đối mặt, Vạn Nam đã hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện - PTI mang đến cho khách hàng gói bảo hiểm "Trách nhiện sản phẩm". Theo đó, nếu xảy ra trường hợp có bất kỳ thiệt hại tài sản hay thương tật gây ra bởi sản phẩm thang nhôm Hakachi/ Xstep/ Xtend-Climb, người sử dụng/ người sở hữu thang bị thiệt hại sẽ được bồi thường theo quy định. 

Được triển khai từ tháng 9. 2016 , rất nhiều khách hàng và đối tác lớn hài lòng với cách bảo vệ người dùng trực tiếp này của Vạn Nam.  Một trong những đại diện bên Công ty điện lực -  đối tác của Vạn Nam cho biết: “ Chuẩn bị cho dự án mới, chúng tôi có nhu cầu nhập thêm thang nhôm điện lực  thương hiệu Xstep và XstenClimb để phục vụ đội ngũ kỹ thuật viên trong năm nay. Được biết Vạn Nam  có chế độ bảo hiểm Trách nhiệm sản phẩm, Ban lãnh đạo công ty cũng cảm thấy yên tâm hơn khi đặt mua thang nhôm tại VANA.COM.VN. Đây cũng là sự quan tâm của Ban lãnh đạo dành cho những người thợ đường dây giỏi và luôn cần mẫn của chúng tôi. Đồng thời, gói Bảo hiểm này thực sự cũng giúp anh em trong công ty an tâm làm việc, đảm bảo an toàn lao động, tránh rủi ro không mong muốn.”

Không chỉ vậy, khi mua hàng tại Vạn Nam, khách hàng sẽ được ưu đãi về giá, về chính sách giao hàng, bảo hành miễn phí với rất nhiều chương trình bán hàng linh hoạt. Thang dùng lâu năm gặp sự cố, hỏng hóc, vỡ đai, lỏng ốc vít, rơi đế cao su, thang nhôm bạn mua từ nơi khác nhưng có vấn đề ... tất cả đều có thể khắc phục hoàn toàn tại Vạn Nam vì chúng tôi có dịch vụ sửa thang nhôm chuyên nghiệp.  Đặc biệt, với việc ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm này, Vạn Nam mong muốn mang đến cho khách hàng của mình một nhóm dịch vụ hậu mãi toàn vẹn và cao cấp nhất.

Tặng bạn một clip giải trí...

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Vạn Nam cảm ơn sự đồng hành và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua, và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2017 sắp tới.

Trân trọng
 

Scroll
Waiting...