Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Hakachi có gì đặc biệt?

Vì sao nên mua thang nhôm Hakachi

Là một thương hiệu thang nhôm tuy mới ra nhập thị trường thang nhập khẩu Việt Nam nhưng đã tạo được lòng tin nơi người tiêu dùng bởi các sản phẩm không chỉ được đầu tư về chất lượng mà cả thiết kế cũng rất hiện đại và nổi bật. Đặc biệt, thang nhôm Hakachi luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua một chiếc thang nhôm gia đình, thang văn phòng mới.

thang nhom ghe hakachi

Thang ghế Hakachi Nhật Bản là dòng thang nhôm rất được tin dùng tại các gia đình

Bài viết sau đây từ Vạn Nam sẽ giúp bạn lý giải vì sao thang nhôm Hakachi rất được ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

1./ Thương hiệu: HAKACHI - Thương hiệu thang nhôm Nhật Bản.

Nếu bạn là người yêu lịch sử, bạn sẽ hiểu ngay vấn đề. Ngay từ những năm 50 của thế ký trước, Nhật Bản từ một nước bé nhỏ bại trận đã làm việc đến mức điên cuồng, không ngừng học hỏi, Copy và sáng tạo, để rồi những năm 1970, cả thế giới biết đến một "Kỳ tích Nhật Bản"! Đây cũng chính là lý do tại sao không chỉ thang nhôm mà bất kỳ sản phẩm nào đến từ đất nước này cũng nhận được tin tưởng của khách hàng đến thế. Với chất lượng và uy tín của mình, thang nhôm Hakachi cũng không phải là ngoại lệ.

2./ Tầm giá đáp ứng mọi nhu cầu mua thang nhôm cao thấp khác nhau

Các sản phẩm của Hakachi có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu mua một chiếc thang nhom mới của bạn nhờ vào hệ thống mức giá phong phú, đa dạng. Người tiêu dùng gia đình, văn phòng có thể tìm thấy cho mình một chiếc  thang nhôm ưng ý trong tầm giá khoảng từ hơn 900k đến 3 triệu. Các sản phẩm thang nhôm ghế, thang ghế thắp hương trong tầm giá 900k - 1,5 triệu là các sản phẩm phù hợp với với các gia đình có nhu cầu sử dụng thang trong nhà- văn phòng và người dùng thang đa phần là phụ nữ.

Với thang nhôm rút xếp chữ I và thang nhôm rút chữ A thì linh hoạt hơn, rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng thang trong các gia đình, cửa hàng, công ty, trường học, khách sạn và trung tâm điện lực viễn thông, truyền hình cáp, lắp biển quảng cáo, Internet.... Tầm giá các model thang này không quá cao nên phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp đang muốn tìm mua một chiếc thang nhôm giá tốt, các sản phẩm thang Hakachi sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khác biệt về công nghệ và tính năng vượt trội.

thang nhom Hakachi HT-380

Thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất, các model thang nhôm rút xếp Hakachi cũng là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng thang trong ngành Điện lực - Viễn thông - Truyền hình cáp...

3./ Thiết kế an toàn, hiện đại, phù hợp không gian sống trẻ trung, năng động

  • + Đạt tiêu chuẩn an toàn: Toàn bộ các sản phẩm thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang xếp nhôm thương hiệu Hakachi đều đạt các tiêu chuẩn an toàn thang thế giới như tiêu chuẩn ANSI và các tiêu chuẩn khác. Những tiêu chuẩn an toàn cực khắt khe này giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng thang thương hiệu Hakachi.
  • +Thiết kế sang trọng hiện đại: Thang nhôm Hakachi thường rất được đánh giá cao vì các thiết kế không chỉ an tàn mà còn rất sang trọng và tinh tế với tông màu chủ đạo là màu nhôm chuẩn và đen hiện đại. Hakachi khiến các sản phẩm của hãng trở nên rất đẳng cấp và đặc biệt. Ngoài ra,  chất liệu nhôm cao cấp không gỉ, mang lại độ bền cao cho sản phẩm, lại rất dễ lau chùi khi cần thiết.
  • + Khay đựng dụng cụ hiện đại có thể chứa rất nhiều đồ dùng khác nhau khi làm việc:  Có thể nói đây là loại thang ghế đầu tiên có khay đựng dụng cụ đa năng được bán tại ViệtNam. Khay đựng dụng cụ được làm bằng chất liệu nhựa chịu lực cao cấp rất chắc chắn, cho phép bạn thoải mái chứa đinh vít, cờ lê, đinh tán, kéo, búa...

khay dung dung cu thang hakachi

4./ Đa dạng về chiều cao và thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn

Tùy thuộc vào người sử dụng thang nhiều nhất trong gia đình và nhu cầu làm việc, bạn có thể chọn mua một chiếc thang nhôm Hakachi với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Sỡ hữu một chiếc thang nhôm Hakachi, bạn đang được trải nghiệm một sản phẩm cao cấp được đầu tư xứng đáng cả về hình thức và chất lượng. Với tải trọng tối đa 150kg, thiết kế đa dạng, linh hoạt về chiều cao trong từng thiết kế thang nhôm ghế, thang ghế tay vịn, thang ghế thắp hương, thang rút xếp, thang rút chữ I cho đến thang rút xếp chữ A … - tất cả đều khiến Hakachi trở thành dòng thang phù hợp với mọi nhà.

5./ Đột phá trong tính năng

Bạn đã quá chán nản với việc chiếc thang nhà mình quá nặng, khiến cho việc di chuyển để chỗ cần làm việc, sửa chữa rất mệt và khó khăn ? Hay chiếc thang nhà bạn chỉ dùng được trong một số trường hợp nhất định, khi làm việc khác thì lại cần thang thiết kế khác ? Các vấn đề đó của bạn từ nay chắc chắn không còn nữa với công nghệ chế tạo thang rất đặc biệt của Hakachi, trọng lượng nhẹ, tải trọng cao và 1 thang có thể làm công việc của rất nhiều loại thang khác nhau mà không bị giới hạn về không gian làm việc.

thang nhôm ghế hakachi

6./ An tâm sức khỏe

Đặc biệt, với chất lượng thang đảm bảo và uy tín thương hiệu, Vạn Nam đã chi trả một số tiền không nhỏ để mua bảo hiểm xã hội cho các model thang nhôm Hakachi Nhật Bản này.  Đặc biệt, gói bảo hiểm "Trách nhiệm sản phẩm" này sẽ được Vạn Nam dành tặng MIỄN PHÍ cho khách hàng của mình khi mua sản phẩm. Đây không chỉ là lời khẳng định về chất lượng thang nhôm do Vạn Nam phân phối mà cũng là một dịch vụ hậu mãi thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm lớn mà VANA.COM.VN dành cho đối tác,  người sử dụng. 

Với sự cải tiến đột phá trong các công nghệ và tính năng của Hakachi, đây chắc hẳn có thể xem là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình đang có ý định mua một chiếc thang nhôm mới. Bạn đã nhanh tay sở hữu một chiếc thang nhôm Hakachi chưa? Bạn có cảm nhận gì về nó? Hãy để lại yêu cầu hoặc câu hỏi cần tư vấn nếu bạn còn thắc mắc nhé.


Thang nhôm Vạn Nam

yes 5 lý do nên mua thang nhôm tại Vạn Nam

  • Hàng hóa chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành tốt nhất
  • Giao hàng vận chuyển trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất. 

>>>  Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868. Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá chi tiết và chính xác. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. Ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng mua về sử dụng. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...