Video
video vana.com.vn

Thang nhôm ghế loại nào tốt nhất ?

Bạn đang muốn mua 1 chiếc thang nhôm ghế, thang ghế tay vịn ?  Bạn không biết nên chọn mẫu thang nào giữa rất nhiều model và thương hiệu? Bạn khó khăn trong việc quyết định vì không biết loạt thang ghế nào tốt? Tôi sẽ giúp bạn. Hiện nay nhắc đến thang nhôm ghế người ta sẽ nghĩ ngay đến Xstep - Hãng thang nhôm bán chạy nhất Hoa Kỳ và nổi tiếng mà chắc chắn rằng bạn đã nhìn thấy ở đâu đó. Hãy để tôi giới thiệu cụ thể về 1 model trong loạt thang này nhé.
 

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

Thang nhôm ghế tay vịn Xstep XL-03 là 1 trong những mẫu thang nhôm gia đình được lựa chọn khá nhiều. Thiết kế chắc chắn, đa năng, đẹp hiện đại, thép không gỉ không mục nát, bền và có thể được sử dụng cho rất nhiều công việc, sử dụng như một chiếc thang nhôm chữ A gấp gọn. Thuận tiện và thực tế cũng có thể làm việc ngoài trời. Gấp gọn lại dễ dàng để đặt bất cứ nơi nào. Xách thang khi di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cũng không gặp khó khăn vì kích thước thang khi gấp lại chỉ như một thanh nhôm gọn nhẹ. 

thang nhôm ghế xstep usa

Bậc thang rộng, khía rãnh tạo độ nhám trên thang nhôm ghế Xstep giúp an toàn tuyệt đối cho bạn khi làm việc

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

Khả năng thu gọn đáng kinh ngạc của thang nhôm ghế Xstep Mỹ

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

Quai xách thang chắc chắn ngay trên trụ thang giúp bạn di chuyển dễ dàng

chân đế thang nhôm ghế xstep

Chân đế cao su chống trơn trượt tốt, vững chãi

Ưu điểm của thang nhôm ghế Xstep XL-03: 

  • Tải trọng cao
  • Thiết kế đế cao su chống trượt rất an toàn
  • Bậc thang mở rộng, điểm tì chân dễ chịu mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên bất kỳ chiếc thang ghế nhập khẩu nào tại Việt Nam. 
  • Bộ khay dụng cụ được mở rộng có thể giúp  bạn tiết kiệm thời gian trong việc sửa chữa lắp đặt các thiết bị trong gia đình. 
  • Tính năng khóa tự động khi gập lại và tay xách tiện lợi tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi di chuyển.

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

Điểm tì chân dễ chịu - Chi tiết bạn không thể tìm thấy trên các mẫu thang nhôm ghế khác

Ứng dụng của thang nhôm Xstep XL-03 :

Thang Xstep nói chung được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất, sản phẩm sau nhiều năm thí nghiệm và đổi mới, mỗi mẫu thang nhôm rút Xstep đều mang đặc trưng riêng : mạnh mẽ và uy lực.  

Vì thang có kích thước 3 bậc, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt,… nên Thang nhôm ghế tay vịn Xstep XL-03 được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình để lấy đồ trên cao, vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây... cũng dùng trong nhà hàng, siêu thị, văn phòng, quảng cáo, sử dụng trong khách sạn...  

khay đựng dụng cụ trên thang nhôm ghế xstep mỹ

Khay đựng dụng cụ với khả năng mở rộng gấp đôi được tích hợp trên tây vịn

Điểm qua thông số kỹ thuật của thang nhôm Xstep XL-03: 

Bảo hành: 24 Tháng

Số bậc: 3

Chiều cao tay vịn: 1.3 m

Chiều cao của ghế: 0.75 m

Khoảng cách giữa các bậc: 280 mm

Chiều rộng bản ghế: 300 x 260 mm

Chiều rộng bản bậc: 90 cm

Trọng lượng: 4.85kg

Sản phẩm hiện có tại Vạn Nam 

Hãy đến với Vạn Nam để lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả cũng như trở thành người tiêu dùng thông minh. Chúng tôi không chỉ dành cho bạn những sản phẩm thang nhôm tốt nhất mà còn dành cho bạn nhiều ưu đãi nhất. Bạn chỉ cần đặt hàng trên Vana.com.vn, việc giao hàng cứ để Vạn Nam lo. Với những chính sách bán hàng và hỗ trợ bán hàng, Vạn Nam tin rằng mình sẽ làm cho bạn hài lòng!

------------------------

Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế thắp hương, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868.

Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá nhanh nhất. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

 

Scroll
Waiting...