Video
video vana.com.vn

Thư mời tham dự gian hàng thang nhôm tại hội chợ Vietbuild TPHCM 2017

Từ ngày 27/9 đến hết 01/10/2017 công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Vạn Nam kính mời quý đại lý, quý đối tác đến tham quan gian hàng thang nhôm của công ty tại triển lãm Vietbuild TPHCM 2017 tại 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM .

thang nhom van nam

Công ty XNK Vạn Nam là nhà phân phối hàng đầu các thương hiệu thang nhôm gia đình, thang nhôm công nghiệp, thang nhôm nhập khẩu...  đến từ những quốc gia có nền công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Thụy Điển, … vinh dự là một trong các doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild TPHCM năm 2017.

Hơn 14 năm qua, Vietbuild đã luôn là nơi hội tụ của những dịch vụ, sản phẩm, công nghệ mới và tiên tiến ngành Xây dựng - Bất động sản không chỉ tại Việt Nam mà còn mang tầm vóc quốc tế. Triển lãm đã trở thành điểm đến hấp dẫn của tất cả những ai quan tâm đến các thiết bị thang nhom cho ngôi nhà, công ty, doanh nghiệp của mình chứ không chỉ còn là sân chơi riêng của dân chuyên ngành!

Tại hội chợ triển lãm Vietbuild TPHCM lần này, Vạn Nam sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Thang nhôm Hakachi – Nhật Bản, thang nhôm Xstep - Mỹ,  thang nhôm XtendClimb - Thụy Điển… tại gian hàng 1661 khu A4. 

Vì vậy, Vạn Nam trân trọng thông báo tới toàn thể đối tác, quý khách hàng quan tâm đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi trong thời gian diễn ra triển lãm.

Dưới đây là hình ảnh gian hàng của công ty tại các kỳ triển lãm trước mời quý vị tham khảo:

thang nhôm Vạn Nam tham gia hội chợ Vietbuild

thang nhôm vạn nam

thang nhôm vạn nam tìm đại lý

thang nhôm vạn nam

gian hàng thang nhôm xstep usa được chọn làm phong su

gian hang thang nhom xstep my duoc dai truyen hinh chon lam phong su

đài truyền hình quốc gia làm phóng sự về thang nhôm xstep mỹ

------

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang tại Vạn Nam và một số đại lý khác với giá thành tốt và cực nhiều ưu đãi. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm ghế tốt nhất. 

_Vạn Nam _ 

Scroll
Waiting...