Video
video vana.com.vn

Bí ẩn những điểm khác lạ ở thang nhôm rút đôi Xstep Mỹ

Các mẫu thang nhôm rút đôi Xstep Mỹ là phiên bản nâng cấp nhẹ của thang nhôm rút đơn và thang chữ A truyền thống. XM - 25 và XM-19 có thể coi là 2 chiếc thang nhôm rút giá rẻ thành công nhất từ trước tới nay của Xstep nói riêng và nền tảng thang nhôm rút, thang xếp nhôm dành cho điện lực, viễn thông, truyền hình cáp nói chung.

thang nhom xstep

 

So với người tiền nhiệm thang rút đơn XT - 380, 2 mẫu thang nhôm rút đôi hay thang nhôm rút chữ A này được Xstep tăng chiều cao lên 3,8 - 5m cùng với công nghệ đúc ống nhôm hiện đại và cực nhiều tính năng thú vị, cả 3 mẫu thang nhôm rút Xstep thực sự đang làm mưa làm gió trên thị trường thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam. 

Theo Xstep Mỹ, đây là tất cả những tính năng mới và thú vị của thang nhôm rút đôi (thang rút chữ A) của thương hiệu này.

1. Điều chỉnh chiều cao thang cực ảo diệu

Thật không quá khi gọi đây là loạt sản phẩm thang nhôm rút đa năng vì khả năng trượt ra ngoài hay vào trong chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, dễ dàng điều chỉnh độ dài của thang theo mong muốn. Với thiết kế từng đốt thang riêng biệt, bạn có thể thoải mái điều chỉnh chiều cao bằng cách thu các đốt thang lại hoặc kéo dãn các đốt thang ra. Điều này có nghĩa là chiều dài thang có thể được điều chỉnh theo chiều dài của nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành. Khá thú vị phải không?

thang nhom rut xstep

Cũng như thang nhôm rút đơn, thang rút đôi Xstep rất dễ di chuyển vì thiết kế gọn nhẹ và hiện đại

2. Nhấc thang chỉ bằng 1 tay khi di chuyển

Bạn ghét việc phải nhờ người khác cùng khênh chiếc thang cồng kềnh của mình ra ngoài hoặc vào nhà kho khi lưu trữ? Vậy thì bạn có thể yên tâm khi nâng cấp lên phiên bản thang nhôm rút đôi Xstep Mỹ mới nhất. Với thang nhôm rút đôi Xstep Mỹ, việc thu gọn và mang vác thang chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.  Chỉ cần xách thang bằng 1 tay, bạn đã có thể đi bất cứ đâu bạn muốn.  

Thang có trọng lượng tương đối nhẹ, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, thang còn tích hợp rất nhiều tính năng và công dụng khác nhau. 

thang nhom xstep

Thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380

3./ Có thể dùng ở dạng chữ A

Tất nhiên, đây là thang nhôm rút gọn chữ A nên 2 mẫu thang nhôm của Xstep hoàn toàn có thể dùng như thang chữ A thông thường.  Bạn có thể sử dụng thang dưới dạng chữ A, chỉ với thao tác rút thật đơn giản và nhẹ nhàng. Chỉ cần từ từ rút thang lên cho đến khi nào thang đạt độ cao bạn mong muốn các chốt khóa trên thang sẽ tự động sập lại và giữ chiều cao thang cố định.

 Bạn sẽ rất bất ngờ với khả năng biến hóa của thang xếp nhôm Xstep Mỹ từ chiều cao 3,8 hoặc 5 mét xuống 90cm chỉ trong nháy mắt. Tính năng này sẽ hữu ích hơn với những công việc trên cao như: thi công, sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh, kéo đường dây... Với sự linh hoạt của mình, thang nhôm Xstep thực sự đã mở rộng khả năng làm việc cho các công nhân đường dây. 

thang nhom rut xstep

Thang nhôm rút gọn chữ A XSTEP XM-19

4./ Chinh phục cầu thang cực nhanh - cực an toàn

Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn cũng có thể hạ chiều cao một bên chân thang để có thể sử dụng trên các bậc thang một cách dễ dàng. Đây là tính năng vô cùng đặc biệt mà không phải sản phẩm thang nào cũng có thể làm được. Có rất nhiều việc bạn cần làm ở vị trí này như treo tranh, quét mạng nhện, sửa chữa đồ điện, mà với chiếc thang thông thường, bạn sẽ không thể sử dụng được ở vị trí này.

5./ Sức mạnh từ tải trọng lớn 

Các thiết kế thang nhôm rút Xstep cũng khiến người ta phải kinh ngạc và khó tưởng tượng được bởi phạm vi và khả năng làm việc của nó. Phạm vi làm việc rộng nhất trong các loại thang, bao trùm nhiều công việc từ nhẹ nhàng đến nặng nhọc, từ thấp khoảng 2m đến cao trên 5m.  Sức nâng tải trọng 150kg thay vì 80 - 120kg như các loại thang nhôm rút thông thường, bỏ xa các dòng thang nhôm rút khác.

Khả năng chịu được tải trọng lớn cũng chính là lý do khiến không chỉ các gia đình, cửa hàng, khách sạn mà những người thợ đường dây làm việc trong ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cáp cũng tin dùng thang nhôm rút Xstep. Với mức tải trọng này, việc mang vác dụng cụ, dây điện, dây cáp theo người khi làm việc cũng không còn là trở ngại. 

 

chuan en131

Khi xét trong các loại thang nhôm điện lực, 2 mẫu thang nhôm rút chữ A này của Xstep đã được nâng cấp để thay đổi cả trong thiết kế và tính năng sarn phẩm. Có thể bạn quan tâm: "Thiết kế thang nhôm Xstep Mỹ có gì đặc biệt?" Đội ngũ kĩ sư của Xstep Mỹ cũng chăm chút lại để tổng thể thang mang vẻ đẹp hiện đại, gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Hay nói theo Xstep: "Những mẫu thang nhôm rút Xstep sử dụng công nghệ thiết kế thang nhôm mới cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận, điều hướng và làm việc trên cao an toàn, hiệu quả hơn."

Sử dụng thang nhôm Xstep Mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Tất cả các sản phẩm của Xstep đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu  Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”. Khi lựa chọn, bạn nên chú ý lựa chọn thang Xstep Mỹ chính hãng với đầy đủ tem nhãn và bảo hành để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bạn.

Trên đây là 2 mẫu thang nhôm rút, thang xếp đôi giá rẻ thương hiệu Xstep Mỹ mới được giới thiệu nhưng vô cùng thu hút khách. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua thang nhôm cho gia đình, công ty và doanh nghiệp. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

Vạn Nam

Scroll
Waiting...