Video
video vana.com.vn

Thang HAKACHI: Vững mạnh nhờ quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ

Hakachi là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản, đặc biệt thương hiệu này rất được các gia đình tại Nhật yêu thích vì đặc trưng là chất liệu tốt, tính ứng dụng cao và giá sàn tương đối.

Thang nhom hakachi nhat ban

Từ lâu, người Nhật đã thành công tại Việt Nam khi tạo được ấn tượng bất di, bất dịch: “ Cứ hàng Nhật là tốt, là bền”. Hàng Nhật Bản đã nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới về chất lượng, độ bền cũng như thương hiệu của mình.

Trước khi thang nhôm Hakachi có mặt tại Việt Nam, người dùng vẫn chỉ hay biết đến các loại thang tre, thang gỗ truyền thống hoặc thang sắt to và nặng. Sự nổi bật của Hakachi dường như đang tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới cho người Việt khi dần thay đổi thói quen sử dụng thang gỗ, thang tre cồng kềnh và không an toàn.

Mặc dù là “thang cao cấp giá rẻ” nếu so với mặt bằng chung nhưng những thiết kế thang nhom Hakachi đem tới hơi thở hiện đại và đa năng trên từng sản phẩm. Đúng như cụm từ “Tải trọng tối đa, thang của mọi nhà”, sản phẩm của Hakachi không quá hầm hố nhưng lại rất dễ ứng dụng với nhiều công việc trên cao.

Trong sản xuất hàng hóa, tại Hakachi Nhật Bản luôn có những quy trình quản lý chặt chẽ. Từ khâu nhập khẩu, kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào, đến các công đoạn sản xuất, kiểm tra thành phẩm, xuất cho khách hàng. Các nhân viên khi mới vào cần phải học thuộc đúng các quy trình đó mới được thao tác thực tế. 

Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-410

Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-410

Công đoạn sau là khách hàng của công đoạn trước. Vì vậy, để làm hài lòng khách hàng gần nhất thì Hakachi luôn hiểu: Cần thiết phải nâng cao hiệu quả thao tác, liên tục cải tiến tại vị trí công đoạn của mình. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp sản phẩm của thương hiệu này vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt để đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng thang Quốc tế. 

Không chỉ vậy, khi mua thang nhôm Hakachi tại Vạn Nam, bạn sẽ được bảo hành chính hãng 24 tháng, được tặng ngay "Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm" trên từng model, đảm bảo an toàn 100% khi sử dụng. 

Các sản phẩm của Hakachi bao gồm: thang nhôm rút gọnthang gấp đa năng, thang ghế, ghế thắp hương và thang rút gọn chữ A đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất của châu Âu cũng như chinh phục sự tin cậy của người sử dụng. Tuy có thiết kế khác nhau nhưng tất cả đều có chung một đặc điểm là thiết kế gấp gọn rất dễ sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cũng như tiết kiệm sức lao động và thời gian cho người dùng.

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang Hakachi chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom Hakachi hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...