Video
video vana.com.vn

Thang ghế thắp hương dùng cho phòng thờ tại nhà

Với các gia đình, phòng thờ luôn là không gian linh thiêng nhất & rất quan trọng trong đời sống tinh thần. Thang ghế thắp hương dùng cho phòng thờ là một sản phẩm quan trọng giúp gia chủ lau chùi, bày biện ban thờ chu đáo hơn trong những ngày lễ tết, góp phần tạo nên sự gọn gàng và đẹp cho căn phòng thờ.

thang nhom ghe thap huong gia re

1. Vai trò của thang nhôm ghế dùng trong phòng thờ:

Từ xưa, ban thờ đã được các cụ đặt ở vị trí rất cao, trang trọng và yên tĩnh nhất trong nhà. Lựa chọn vị trí cũng như cách bài trí phòng thờ thể hiện sự tôn kính của con cháu với tổ tiên, ông bà đã khuất.  Không những thế, nhiều người còn tin rằng nếu đặt ban thờ cao & biết bài trí hợp phong thủy, phòng thờ còn giúp mang lại vượng khí và may mắn cho gia chủ.

Cũng chính vì vậy mà mỗi khi thắp hương hay lau chùi bàn thờ ông bà, bố mẹ ta lại phải kê một chiếc ghế đứng lên cho chắc chắn. Ngày nay, với không gian khác xưa nhiều, con cháu cũng không để ban thờ quá cao như trước nhưng đa số chúng ta vẫn phải dùng đến các loại ghế cao để đứng lên khi thắp hương hay thờ cúng. 

Đặc biệt, các gia đình sở hữu nhà mặt đất, do diện tích thoải mái nên việc làm một phòng riêng để làm phòng thờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu dùng ghế gỗ thắp hương thì lại rất cồng kềnh, trọng lượng nặng, khó di chuyển, không có tay vịn nên đứng trên thang luôn có cảm giác chông chênh, thậm chí còn không an toàn nếu có hiện tượng mối mọt. Vì vậy, việc sử dụng thang ghế thắp hương để an toàn hơn là cần thiết.

Không chỉ thế, thang ghế gia đình dùng cho phòng thờ còn có thể gấp gọn và di chuyển đi bất cứ phòng nào nếu muốn. Là một chiếc thang gia đình, ngoài chức năng là ghế thắp hương thông minh, các sản phẩm này còn có thể giúp bạn lấy đồ trên cao, sơn tường, vệ sinh cửa kính, lau chùi cửa sổ, đóng tranh treo tường, sửa chữa quạt trần, bóng điện, điều hòa, bày biện cửa hàng, treo biển quảng cáo...

thang ghe thap huong 3 bac gia re

2. Đặc điểm nổi trội của thang ghế thắp hương:

Là dòng thang được sản xuất để phục vụ cho các công việc trên cao trong gia đình, đặc biệt rất phù hợp với việc thắp hương. Ưu điểm chính của thang nhom ghế thắp hương:

  • + Thang có tay vịn chắc chắn, an toàn
  • + Chất liệu nhôm tiêu chuẩn không han gỉ, không bị ăn mòn
  • + Chất liệu nhôm cao cấp siêu nhẹ, dễ dàng gấp gọn và vận chuyển
  • + Chân thang ghế có đế cao su chống trơn.
  • + Các bậc thang được mở rộng, trụ thang dày dặn, tải trọng thang lên đến 150kg.
  • + Thang ghế có thể gấp gọn lại rất tiện dụng.

thang nhom ghe 4 bac gia re

Đầu tiên, thang nhôm ghế thắp hương được làm ttuwf chất liệu nhôm chuẩn nên trọng lượng nhẹ -> dễ dàng di chuyển hay phải mang thang lên tầng cao. Với phụ nữ và những người cao tuổi thì đây là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo an toàn.

Thứ hai, thang nhom ghe thap huong thiết kế với tải trọng lớn, với thang tốt mứctải trọng lên đến 150kg nên dù là việc thắp hương hay là bất kì việc gì trong gia đình nó đều có thể giúp bạn hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng.

Thứ ba, thang nhôm ghế thắp hương còn có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng nên thuận tiện cho việc cất giữ dù là không gian hẹp.

Thứ tư, thang nhôm ghế thắp hương có độ an toàn cao. Với các bậc thang được thiết kế to, có độ ma sát tốt nên khi đứng trên thang không lo bị trượt ngã. Thang nhôm ghế còn có tay vịn nên khi phải bưng hoa quả hay đồ lễ lên ban thờ cũng không gây khó khăn gì.

Cuối cùng, thang nhôm ghế thắp hương được thiết kế đế cao su ở chân thang để chống trơn trượt và trầy xước sàn nhà. Với những người sức khỏe bị hạn chế thì đây là chiếc thang phù hợp nhất để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thang lại có trọng lượng nhẹ nên dù có phải di chuyển thì người già cũng có thể dễ dàng mang vác được.

Đây là những lý do bạn nên chọn thang nhôm ghế thắp hương cho gia đình mình. Bên cạnh đó, thang nhôm ghế cũng có rất nhiều thương hiệu để bạn thoải mái lựa chọn. Còn nếu như phân vân vì không biết nên chọn loại nào thì hãy liên hệ với Vạn Nam để được tư vấn về chiếc thang phù hợp nhất với gia đình bạn.

-----------------------

Để xem thêm nhiều dòng model thang nhôm ghế Xstep Mỹ, Hakachi Nhật Bản... cao cấp khác, mời bạn click vào ĐÂY

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...