Video
video vana.com.vn

Tết này các mẹ mua thang nhôm loại nào ?

Càng về cuối năm thì công việc sửa chữa nhà cửa càng nhiều do đó nhu cầu cần sử dụng đến các loại thang càng lớn. Vậy bạn đã chọn được chiếc thang nào ưng ý cho gia đình chưa? 

 

Tết đang đến rất gần. Việc mua sắm, trang trí nhà cửa là một nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, cửa hàng trong dịp này. Nếu bạn đang định trang hoàng phòng khách hay vệ sinh lại cửa hàng thì một chiếc thang nhôm gia đình sẽ là vật dụng cần thiết hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn thang nhôm tốt, mang đến sự hài lòng cho cả gia đình.

thang nhom rut xstep my

Lựa chọn sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín
Người ta nói “đắt xắt ra miếng”, nếu phải lựa chọn giữa hàng kém chất lượng giá rẻ và hàng chất lượng cao giá đắt hơn một chút thì hãy chọn sản phẩm tốt có giá cao hơn vì bạn sẽ được lợi về lâu dài. Chất lượng sản phẩm tốt không chỉ mang đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bạn làm việc trên thang.

Một chiếc thang nhôm ghế đến từ thương hiệu Xstep Mỹ chẳng hạn.  Với công nghệ đúc ống thang và thiết kế thang nhôm ghế đa năng, hiện đại, nhiều tính năng hơn cộng với tải trọng vượt trội sẽ cho chất lượng thang tốt hơn, làm việc thoải mái hơn. Những mẫu thang ghế gọn nhẹ, thiên về kỹ thuật và có thể dùng cho rất nhiều công việc khác nhau này được nhiều chị em mong chờ vì đảm bảo đây sẽ là chiến thuật cực hay để các ông chồng tự giác làm việc nhà giúp vợ. Xstep dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu thang nhôm ghế này tại Việt Nam vào đầu tháng 12 / 2016 sắp tới. 

thang nhom ghe xstep my

Thang nhôm ghế Xstep sắp ra mắt vào dịp cuối năm

Nếu bạn không muốn chờ đợi lâu, bạn có thể tham khảo các mẫu thang nhôm ghế Hakachi series HL hiện đại. Màu đen hiện đại của bản ghế trên cùng to bản và tay đựng dụng cụ tích hợp trên tay vịn cùng màu nhôm sáng bóng chắc chắn cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, văn phòng, cửa hàng. Công nghệ Nhật Bản của Hakachi trên các mẫu thang nhôm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và không thể rời mắt khỏi các thiết kế này. 

Dòng thang nhôm ghế HL chủ lực tạo nên thành công cho Hakachi
Một lợi thế nữa của sản phẩm chất lượng cao là tính linh hoạt, ít hư hỏng vặt, không gây phiền toái cho người dùng bởi những lỗi linh tinh. Khi bạn mua một chiếc thang nhôm Hakachi như HL-05R , HL - 03 hay thang nhôm ghế 5 bậc của Xstep USA, ngoài việc có được trải nghiệm các tính năng tiện ích mà khó có chiếc thang nhôm ghế cao 1,5m nào vượt qua được thì bạn còn được yên tâm về chất lượng và độ bền của từng bậc thang, tay vịn, các chi tiết linh kiện và khả năng gấp gọn tối đa, di chuyển linh hoạt của thang nhôm mới này. Đồng thời cũng AN TOÀN tuyệt đối nhờ được làm từ hợp kim nhôm siêu cứng và siêu bền. 

Ưu điểm của thang nhom gia đình loại tốt, có tên tuổi và thương hiệu: 

  • - Kỹ thuật đúc ống thang chuẩn, đường kính ống thang lớn >> đảm bảo độ chắc chắn 
  • - Thiết kế thông minh, đa năng >> thuận tiện khi sử dụng và di chuyển
  • - Tích hợp khay đựng dụng cụ trên tay vịn >> đây là chi tiết ít có thang nhôm ghế nào có được
  • - Tải trọng cao nhất, lên tới 150kg.  2 người lớn cùng trèo lên thang thì vẫn đảm bảo độ an toàn, điều này rất có lợi trong công việc.
  • - Chất lượng nhôm cao cấp (mạ bóng mờ) , khả năng chống oxi hóa cao.
  • - Độ cong võng là nhỏ nhất (thực tế đã chứng minh khi sử dụng) so với các dòng thang khác trên thị trường . 

Khi chọn những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường thì người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về cam kết thang nhôm ghế thế hệ mới đúng chuẩn. Nghĩa là tuy quảng cáo rằng thang nhôm ghế có tải trọng 150kg nhưng thực tế một số thang nhôm ghế chỉ đạt 130kg. Đa số những mẫu thang nhôm ghế này đều đến từ những thương hiệu ít tên tuổi hơn. Vậy nên chọn lựa thương hiệu uy tín sẽ giúp cho người dùng không phải “tiền mất tật mang”, mua nhầm hàng không đúng chất lượng khiến cho tính năng thang không được như kỳ vọng và không đảm bảo về độ an toàn.

thang nhom Hakachi

Những mẫu thang ghế gọn nhẹ, thiên về kỹ thuật và có thể dùng cho rất nhiều công việc khác nhau này được nhiều chị em mong chờ vì đảm bảo đây sẽ là chiến thuật cực hay để các ông chồng tự giác làm việc nhà giúp vợ

Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt
Khi văn hóa người dùng ngày được tăng cao thì chính sách bảo hành ân cần, niềm nở và hiệu quả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua sản phẩm của một thương hiệu nào đó. Khi chọn mua một sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hiệu quả làm việc của người sử dụng như thang nhôm thì việc suy xét về chính sách bảo hành và hậu mãi của hãng như thế nào là điều nên làm. Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng có vấn đề gì đó, người dùng được hỗ trợ ngay, được bảo hành ngay.  

Hiện nay, Xstep và Hakachi là một trong những hãng có chế độ bảo hành tốt nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao. Việc đầu tư cho bảo hành và hậu mãi của 2 thương hiệu này cũng được thực hiện rất nghiêm túc với nhiều quy định nghiêm ngặt cho các trung tâm bảo hành. Trong đó, thái độ làm việc khi bảo hành, nguồn phụ tùng thay thế, thời gian bảo hành nhanh chóng cũng đã khiến cho những người từng mua thang nhôm Xstep và Hakachi đang sử dụng sản phẩm của hãng cảm thấy hài lòng.

thang nhom ghe xstep my

Khay đựng dụng cụ trên thang nhôm ghế Xstep

Ngoài thang nhôm ghế, Xstep USA còn nổi bật với các loại thang cao cấp:

  • Thang nhôm rút gọn chữ A: Cao từ 3,8 đến 5m
  • ➤ Thang nhôm rút gọn thẳng đứng: Cao từ 2m đến 3,8m
  • ➤ Thang nhôm ghế thông minh

Đặc biệt, dịp Tết này Vạn Nam đang có chương trình tri ân khách hàng với chính sách tặng gói Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho khách hàng mua các sản phẩm thang nhôm thương hiệu Xstep, Hakachi, XtendClimb tại Showroom Vạn Nam. Xem thêm về Bảo hiểm này tại ĐÂY. Chính vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến các loại thang nhôm gia đình thì Hakachi và Xstep là 2 thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết đang đến rất gần này nhé. 


Thang nhôm Vạn Nam

yes 5 lý do nên mua thang nhôm tại Vạn Nam

  • Hàng hóa chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành tốt nhất
  • Giao hàng vận chuyển trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất. 

>>>  Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868. Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá chi tiết và chính xác. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...