Video
video vana.com.vn

Thương hiệu thang nhôm Nhật danh tiếng nên mua nhất hiện nay.

Là một đất nước nổi tiếng với những nhãn hàng đình đám, cho nên, không có gì là xa lạ khi mà các thương hiệu thang nhôm Nhật Bản đều có mặt tại Việt Nam. Thế nhưng, không phải bất cứ ai cũng biết được thương hiệu thang nhom có tiếng tại Nhật để mua sắm và sử dụng chúng. Chính bởi lẽ đó, hãy cùng Vạn Nam khám phá tên tuổi của một trong những thương hiệu thang nhom được người dân Nhật Bản vô cùng ưa chuộng nhé!

 

mua thang nhom nhat ban loai nao tot nhat


Thương hiệu thang nhôm Nhật danh tiếng nên mua nhất hiện nay?

Người Nhật có triết lý kinh doanh là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm tốt để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mình. Vì vậy, doanh nghiệp nào cung cấp những sản phẩm có chất lượng không tốt thì sẽ không có được sự phát triển, không có thành công một cách bền vững. Ở bất kỳ doanh nghiệp Nhật Bản nào, yếu tố CHẤT LƯỢNG sản phẩm đều được ưu tiên hàng đầu. 


Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt. 

Thang nhôm Hakachi là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm được làm 100% từ hợp kim nhôm cao cấp siêu bền bỉ, có độ bóng cao và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội giúp thang nhôm Hakachi đánh bật tất cả các loại thang nhôm kém chất lượng khác trên thị trường.

thang nhom nhat ban, thang nhom hakachi, japan ladder

Câu hỏi: Làm thế nào để sản xuất ra 1 sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng và chiếm được lòng tin của khách hàng là kim chỉ nam của Hakachi Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng về đi đầu chất lượng mà Hakachi còn ứng dụng các môn khoa học thống kê vào sản xuất để cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng. Họ nghiên cứu từ lý thuyết đến thực hành và sản xuất hàng loạt. Đấy mới là vấn đề mà VN khó có thể làm được, do tính kỷ luật của người Việt kém.

Đây cũng chính là lý do để các dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi ra đời và tất cả các chi tiết đều hướng đến lợi ích của người dùng. Từ chất liệu thang tiêu chuẩn, thiết kế tiện lợi, đế chân thang chắc chắn đến tải trọng thang đảm bảo tuyệt đối an toàn. 
Từ những model thang nhôm gia đình, ghế thắp hương Hakachi HL-03, HL-04, HL-05... đến thang nhôm rút đơn Hakachi HT-380, HT-410... thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12, HM-16.... Tất cả đều được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra nhập thị trường nhờ CHẤT LƯỢNG. 

thang nhom hakachi nhat ban, ht380, thang rút 3,8m

Hakachi: Dẫn đầu thị trường thang nhôm gia đình, thang rút điện lực tại cả 3 miền

Liên tục tạo ra các sản phẩm chất lượng, “Tải trọng tối đa, thang của mọi nhà” là một trong những những yếu tố giúp thương hiệu “Hakachi” Nhật Bản liên tục tăng trưởng và chiếm giữ vị trí dẫn đầu thị trường.

"Lần đầu tiên mình nhìn thấy một chiếc thang nhôm ghế mà lại gọn nhẹ, có tay vịn chắc chắn cho phụ nữ và người lớn tuổi sử dụng, lại có khả chỗ để dụng cụ đủ rộng ngay trên tay vịn để ông xã mình không phải lên - xuống thang nhiều lần khi sửa chữa, lắp đặt đồ đạc trong nhà. Sau thang ghế của hãng Hakachi này mình có nhìn thấy một vài mẫu của hãng khác thiết kế na ná vậy nhưng khi thử thang thì không được chắc chắn lắm. Nói chung nhãn hàng này của Nhật, lại bền chắc nên mình mới chọn." - Chị Ngọc Anh (Quận Thủ Đức, TPHCM) đã và đang sử dụng thang nhôm Hakachi cho biết. 

Được biết, các sản phẩm thang nhôm  của Hakachi từ lâu cũng đã được xuất khẩu tới hơn 10 quốc gia, được cả nhiều thị trường “khó tính” chấp nhận. 

Nói về dòng thang nhôm rút của Hakachi,  chủ dự án mua thang nhôm điện lực 160 chiếc Hakachi HT-380 của Vạn Nam tại Hải Phòng  cũng chia sẻ: “Tháng trước đơn vị chúng tôi có nhận được một số mẫu thang rút của các hãng khá uy tín gửi để dùng thử, trong đó có nhãn hàng thang nhôm Hakachi của các bạn. Nói chung giá thành sản phẩm thì cũng sàn sàn như nhau, tiền nào của nấy mà. Nhưng anh em thợ thì thích dùng cây thang rút Hakachi của các bạn hơn. Anh em bảo rút lên rút xuống dễ, leo lên không bị rung như mấy mẫu thang rút kia, mấy lần thang bị rơi cũng không móp méo gì, vậy nên tôi mới quyết định đặt hàng và đề nghị lắp thêm ốp trụ cho a/e sử dụng."  

 

Các sản phẩm của Hakachi bao gồm: thang nhôm rút gọn, thang gấp đa năng, thang ghế, ghế thắp hương và thang rút gọn chữ A đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất của châu Âu cũng như chinh phục sự tin cậy của người sử dụng. Tuy có thiết kế khác nhau nhưng tất cả đều có chung một đặc điểm là thiết kế gấp gọn rất dễ sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cũng như tiết kiệm sức lao động và thời gian cho người dùng.

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang Hakachi chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom Hakachi hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...