Video
video vana.com.vn

Trung tâm sửa chữa thang nhôm, thang rút, thang xếp nhôm chuyên nghiệp

Bạn, gia đình bạn đang sử dụng thang nhôm, nhưng khi thang nhôm bị sự cố bạn sẽ làm gì? Bạn bỏ đi mua thang nhôm khác hay sẽ tìm cách sửa? Bạn có biết địa chỉ sửa chữa thang nhôm uy tín tại TPHCM? Thang nhôm sau khi sửa xong dùng có an toàn không? Ở đâu sửa thang nhôm tốt? Dịch vụ sửa thang nhôm giá rẻ? Địa chỉ bán và sửa thang nhôm chính hãng tại Sài Gòn?

sua chua thang nhom

Thang nhôm là sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều trong các công việc khác nhau từ công việc sửa chữa nhỏ của gia đình đến các trung tâm, công ty xây dựng, điện lực viễn thông. Bạn, gia đình bạn đang sử dụng thang nhôm, nhưng khi thang nhôm bị sự cố bạn sẽ làm gì? Bạn bỏ đi mua thang nhôm khác hay sẽ tìm cách sửa? Bạn có biết địa chỉ sửa chữa thang nhôm uy tín tại TPHCM? 

Sau nhiều năm là đại lý phân phối các loại thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm nội địa trên địa bàn TPHCM, Hà Nội và toàn quốc - chúng tôi gồm các kỹ thuật viên Thang nhôm có thâm niên nhiều năm trong việc bảo trì, sửa chữa thang nhôm chính hãng đã nhận thấy rằng thang nhôm bị cong vênh, lẫy khóa thang bị kẹt, đai thang bị vỡ, bậc thang bị nứt... là một trong những tình trạng hư hỏng thường gặp nhất trên thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp.... Những hỏng hóc và sự cố trên thang nhôm sẽ rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và sửa chữa kịp thời. 

Sua thang nhom TPHCM

  • Đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì các loại thang nhôm tại TP.HCM. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay khi thang nhôm của bạn gặp sự cố.
  • Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cộng thêm tinh thần làm việc nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm, và uy tín. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ sửa chữa thang nhôm tại Vạn Nam.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho tất cả các loại thang nhôm, từ thang nhôm gia đình, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang rút điện lực. Thời gian nhận yêu cầu sửa chữa và xử lý các sự cố về thang nhanh. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Không phải vận chuyển thang nhôm đi lại nhiều lần. 
  • Giá cả tại Vạn Nam cam kết cạnh tranh so với mặt bằng chung. Khi kỹ thuật viên kiểm tra và phát hiện lỗi sẽ báo giá trước khi làm, nếu thấy giá quá cao, bạn có thể từ chối dịch vụ. Đặc biệt, sản phẩm thang nhôm mua tại Vạn Nam sẽ được miễn phí sửa chữa trong thời gian bảo hành (Xem thêm về Chính sách bảo hành). 
  • Linh kiện, phụ kiện thay thế từ lẫy chốt, khóa thang, đai thang, chân đế thang, bậc thang đến các chi tiết phụ trên thang đều là hàng nhập khẩu, chính hãng, đảm bảo về chất lượng. Giúp bạn yên tâm hơn về dịch vụ.
  • Nhận sửa thang rút, sửa thang xếp, sửa thang rút xếp, sửa thang điện lực viễn thông... Sửa tất cả các lỗi có liên quan đến thang nhôm, không có gì là không sửa.
  • Bên cạnh đó chúng tôi nhận tư vấn, nâng cấp thang nhôm mới với nhiều tính năng và giá thành hợp lý cho nhu cầu sử dụng của bạn. Cung cấp phụ kiện thang chính hãng khi bạn cần thay thế.

Hãy trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại Vạn Nam, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ! Tập trung vào chất lượng sản phẩm, Uy tín và tính chuyên nghiệp là yếu tố đã giúp Vạn Nam phát triển và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc

>>> Nếu có nhu cầu về bảo trì, sửa chữa hoặc giải pháp chọn thang nhôm, mua thang nhôm đại lý, mua buôn thang nhôm vui lòng liên hệ Vạn Nam. Dich vu sua chua thang nhom, Sửa thang nhôm rút, thang điện lực tại TPHCM. Công ty xuất nhập khẩu Vạn Nam. ĐT  Hotline: (08) 3511 5868 / Email: info@vana.com.vn  Chuyên cung cấp, sửa chữa thang nhôm, thang gia đình, thang chữ A, thang điện lực...

Vạn Nam

Scroll
Waiting...