Video
video vana.com.vn

Tự sửa mái nhà chuyên nghiệp với thang nhôm rút Hakachi

Bạn đang tìm mua thang nhôm cho công việc vệ sinh mái nhà, sửa chữa mái tôn, lợp mái, đảo ngói, nâng cấp, chống nóng, chống dột...? Yêu cầu về chiều cao thôi chưa đủ, thang nhôm bạn cần còn phải đáp ứng tốt về tải trọng, tính năng, độ an toàn và dễ dàng di chuyển? Nếu những yêu cầu của bạn như trên thì thang nhôm Hakachi Nhật Bản chắc chắn là ứng viên sáng giá cho vị trí này. 

sua chua mai nha

Hãy cùng Vạn Nam tìm hiểu lý do thang nhôm rút Hakachi được tin dùng và những mẫu thang Hakachi là lựa chọn tuyệt vời cho công việc này của bạn nhé. 

10 lý do khiến thang nhôm Hakachi là lựa chọn hàng đầu của người Việt

Trước khi đi vào những chiếc thang Hakachi chất lượng dành cho công việc sửa mái nhà, hãy cùng Vạn Nam tìm hiểu về 10 lý do khiến thang nhôm Hakachi trở thành lựa chọn hàng đầu của người Việt nhé. Những lý do có thể kể đến là; 

  1. - Công nghệ Nhật Bản
  2. - Đạt tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế
  3. - Chất liệu nhôm tiêu chuẩn, bền chắc. 
  4. - Thiết kế đột phá và hiện đại
  5. - Tính năng siêu tiện dụng
  6. - Khay đựng dụng cụ thông minh
  7. - Mẫu mã đa dạng phong phú 
  8. - Sử dụng trên nhiều địa hình 
  9. - Dễ dàng sử dụng, thuận tiện với cả người có sức khỏe yếu và người lớn tuổi.
  10. - Bảo hành dài hạn, giá vừa tầm với mức chi tiêu của các gia đình và doanh nghiệp Việt

Có thể nói, với 10 tính năng mà Vana.com.VN vừa nêu ra ở trên phần nào đã lí giải được vì sao thang nhôm Hakachi là sự chọn lựa tối ưu cho người dùng Việt. Bởi vì, ở Hakachi bạn có thể tìm thấy tinh thần, trách nhiệm của người Nhật qua từng thiết kế. Không chỉ an toàn, các kỹ sư Hakachi luôn luôn tìm kiếm và ứng dụng thêm nhiều tính năng hiện đại vào bên trong sản phẩm của mình, nhằm giúp mang đến sự tiện nghi nhất cho cuộc sống của bạn.

 

Cách mua thang nhôm Hakachi dùng cho công việc 

Để tiếp cận được mái nhà và thực hiện các công việc tu sửa, chúng ta sẽ cần đến một chiếc thang nhôm Hakachi Nhật Bản thật an toàn.

thang nhôm hakachi

Bên cạnh những chiếc thang nhôm ghế, thang ghế thắp hương vô cùng hiện đại thì thang nhôm rút Hakachi cũng là sản phẩm nằm trong Top đầu những model thang chất lượng nhất hiện nay

 

Loại thang được chọn:

Loại thang được dùng phổ biến nhất cho công việc sửa chữa mái nhà chính là thang nhôm rút xếp Hakachi (Thang nhôm rút chữ I và thang nhôm rút xếp chữ A). Sở dĩ chúng tôi chỉ đề cập đến thang nhôm rút vì đây là loại thang rất linh hoạt về chiều cao và tính năng. Tải trọng cao cộng với thiết kế hiện đại và tính năng hữu ích của thang nhôm rút Hakachi sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu cho công việc của bạn. Được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, có khả năng chống lại sự ăn mòn của thời tiết.

thang nhôm rút Hakachi HT-380

Thang nhôm rút Hakachi HT-380

Chọn thang tùy theo thiết kế và độ cao của ngôi nhà

  • Nhà cao tầng: Nếu nhà của bạn hay căn nhà mà bạn sẽ sửa mái là nhà cao tầng thì bạn nên chọn thang nhôm rút xếp chữ A Hakachi có chiều cao lớn. Các mẫu thang nhôm rút xếp này có kết cấu vô cùng dày dặn và sức mạnh tương đương với 2 chiếc thang nhôm rút xếp chữ I thông thường. Không chỉ vậy, bạn còn có thể dùng thang ở 2 thiết kế khác nhau mà không mất tiền mua thêm thang mới. Bậc thang rút xếp chữ A cũng luôn có các chốt khoá an toàn và chân phụ chống đổ ngang đi kèm khiến bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi đặt chân lên thang.

thang Hakachi HT-380

  • Nhà không quá cao: Trong trường hợp ngôi nhà không quá cao thì thang nhôm rút xếp chữ I (hay thang nhôm rút đơn Hakachi) như HT-380HT-410 sẽ là lựa chọn hay. Bạn chỉ cần tựa thang vào mái nhà chắc chắn và làm việc.  Một chiếc thang nhôm rút xếp chữ I này cần đặt trên bề mặt ổn định, không bị lún hay gồ ghề. Nếu khu vực làm việc quanh nhà của bạn không đáp ứng đủ an toàn thì chọn mua thang nhôm rút chữ A hoặc thang nhôm rút giá rẻ cho công việc của mình không phải là ý hay.

Gợi ý khác: 

Ngoài các lựa chọn trên, bạn có thể sử dụng thang nhôm Xstep công nghệ cao - dòng thang nhôm số 1 Hoa Kỳ cho công việc của bạn. Là dòng thang nhôm thiết kế để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho ngành Điện lực, Viễn thông, Tuyền hình cáp, quảng cáo và lắp đặt Internet, hững chiếc thang Xstep Mỹ có thể dễ dàng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thang cho công việc sửa chữa mái nhà của bạn. 

thang nhom rut gọn 5m xstep mỹ

Thang nhôm rút chữ A cao 5 mét là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của rất nhiều công việc khác nhau, trong đó có sửa chữa, vệ sinh mái nhà

 

Thang nhôm rút xếp và thang nhôm ghế thương hiệu Xstep  không hề thua kém thang nhôm Hakachi, thậm chí còn vượt trội hơn ở một số mẫu thang nhôm ghế. Điểm chung của các dòng thang nhôm Hakachi và Xstep chất lượng này là tải trọng, tải trọng của thang lên tới 150kg, có thể chịu được sự va đập mà không hề bị biến dạng hay bóp méo. 

Sửa chữa mái nhà trên cao là một công việc khá nguy hiểm nếu bạn không cẩn thận. Vì vậy hãy đọc kỹ hướng dẫn cách sử dụng thang để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé. Trên đây là một số lựa chọn dàng cho bạn để tham khảo nếu có chu cầu sửa chữa mái nhà. Hãy xem xét vào độ cao căn nhà của bạn để tuỳ ý sử dụng các loại thang cho phù hợp.

---> Cám ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn luôn có những phút giây thoải mái nhất khi làm việc với dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi Nhật Bản thông minh này. Để biết thêm thông tin về nội các loại thang nhôm gia đình và thang nhôm Điện lực - Viễn thông, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ phía dưới website này. 


Thang nhôm Vạn Nam

 

yes 5 lý do nên mua thang nhôm tại Vạn Nam

  • Hàng hóa chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành tốt nhất
  • Giao hàng vận chuyển trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất. 

>>>  Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868. Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá chi tiết và chính xác. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. Ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng mua về sử dụng. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...