Video
video vana.com.vn

Doanh nghiệp nên chọn thang nhôm điện lực như thế nào?

Đối với một doanh nghiệp hoạt động trong ngành điện, chọn thang điện lực - viễn thông rất cần quan tâm đến thiết kế, giá thành và chất lượng. Bài viết này Vạn Nam sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực nhất khi chọn thang nhôm cho ngành điện lực

 

Huong dan chon mua thang nhom dien luc

 

Các công ty điện lực nên chọn thang nhôm thiết kế chuyên dụng

Với các công ty điện lực dù tư nhân hay nhà nước thì việc xây dựng hình ảnh thương hiệu rất quan trọng. Làm sao tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp? Làm sao để các đối tác có thể tin tưởng ở mình và cộng tác lâu dài trong công việc. Chọn thiết bị làm việc chuyên nghiệp, an toàn và đẳng cấp động rất quan trọng. Thay bằng việc chọn những mẫu thang tre, thang gỗ, thang sợi thủy tinh nặng với kiểu dáng truyền thống và rất nặng khó di chuyển, ban lãnh đạo nên chọn thang nhom dien luc vien thong có thiết kế chuyên dụng như thang nhôm rút gọn, thang nhôm rút xếp, thang rút chữ A, thang ghế đa năng … để đảm bảo an toàn cao nhất cho những người thợ của mình. Đầu tư sử dụng những loại thang có thiết kế càng chuyên nghiệp thì công ty điện lực càng thể hiện được tinh thần tiên phong của mình trong mắt đối tác.

thang nhom dien luc mua o dau

Thang nhôm rút Hakachi là dòng thang nhôm chuyên dụng dùng trong ngành điện lực

 

Công ty điện lực nên chọn thang nhôm có thiết kế và kích thước phù hợp với từng công việc

Sự phù hợp là yếu tố cốt lõi để tạo nên hiệu suất tối đa và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi mua thang nhôm. Tùy vào các công việc đặc thù của ngành điện lực mà bạn có thể chọn thang nhom với thiết kế và chiều cao khác nhau. Kích thước thang nhôm nên đảm bảo hai yếu tố: phù hợp với địa hình và tiện dụng khi làm việc. Số lượng thang nhôm nên phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế với lượng nhân viên tại các phòng ban. Tránh chọn mua thang nhôm mà quên đi thiết kế của mẫu thang này có phù hợp cho công việc hay chưa? Hạn chế lãng phí và đảm bảo an toàn.

thang nhom ghe dien luc

Thang nhôm ghế đa năng là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu cho những người thợ điện gia đình

 

Công ty điện lực nên chọn thang nhôm chất liệu tốt

Chất liệu rất quan trọng đối với một chiếc thang điện lực. Thang muốn tốt thì chất liệu sử dụng phải đảm bảo tiêu chuẩn bền vững. Hiện nay, mọi người thường chuộng dùng thang bằng chất liệu hợp kim nhôm. Bạn nên quan tâm đến hợp kim nhôm loại nào để đảm bảo tiêu chuẩn bền vững. Hợp kim nhôm này ngoài tính thẩm mỹ bên ngoài còn có khả năng chịu lực, chịu tải, chịu ẩm và không ăn mòn kim loại.

Nếu công ty bạn đang hướng đến loại thang nhôm chắc chắn, hầm hố, kiên cố cũng thời gian thì tốt nhất nên dùng thang nhôm có độ gối ống sâu, ống thang dày, chất liệu nhôm tiêu chuẩn... như Xstep Mỹ hoặc Xtendclimb, Hakachi… Với thiết kế và chất liệu này khi kết hợp với đai nhôm hay đai nhựa cao cấp cũng luôn tạo nên kết cấu bền vững và ăn ý nhất định. Ngoài ra, mẫu thang nhôm điện lực thế này có thể bền và an toàn trong thời gian dài.

khả năng chịu tải của thang nhôm

Khả năng chịu tải, chịu lực, chịu ẩm, chịu nhiệt... sẽ là những yếu tố quan trọng khi chọn mua thang điện lực

 

Công ty điện lực nên chọn thang điện lực phù hợp với khả năng đầu tư

Có hai xu hướng khi chọn mua thang nhôm mà doanh nghiệp thường áp dụng. Thứ nhất, chọn thang nhôm giá rẻ để tiết kiệm chi phí ban đầu, tận dụng tối đa nguồn lực vào đầu tư. Thứ hai, chọn ngay những sản phẩm thang điện lực, chất lượng tốt dù giá thành có cao. Mục đích là đem đến sự lâu bền, và hài hòa với đẳng cấp, vị thế mà doanh nghiệp muốn xây dựng.

Bởi vậy, trước khi chọn mua thang nhôm, các Công ty điện lực hãy cân nhắc thật kỹ các công việc và khả năng đầu tư kinh phí để có thể chọn mua thang nhôm ưng ý nhất. Tránh trường hợp, tiềm lực doanh nghiệp mạnh nhưng chủ yếu hướng đến thang nhôm điện lực giá rẻ khiến cho đẳng cấp của thương hiệu bị ảnh hưởng. Ngoài ra, còn có thể nguy hiểm cho thợ leo khi sử dụng bởi chất lượng của thang không đảm bảo.

thang nhom dien luc

Điều quan trọng nhất đối với một Công ty điện lực - lực lượng tiên phong trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia, đó chính là luôn kịp thời cập nhật những sản phẩm mới nhất và chọn cho mình địa chỉ mua thang điện lực đáng tin cậy. Một địa chỉ tốt, đồng nghĩa với việc sản phẩm được đảm bảo và giá thành phải chăng. Đây chính là kinh nghiệm mua thang nhôm điện lực nói riêng và thang nhôm nhập khẩu nói chung mà các gia đình, doanh nghiệp nên quan tâm.

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm điện lực tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần thông tin và địa chỉ bán thang nhôm điện lực, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, giao hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm: "Thang nhôm Xstep Mỹ được đài Truyền hình Quốc gia chọn làm phóng sự"

- Vạn Nam -

Scroll
Waiting...