Video
video vana.com.vn

Các loại thang nhôm Hakachi và Xstep tốt cho hộ gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua thang nhôm cho gia đình mình nhưng bạn đang phân vân việc chọn lựa sử dụng giữa các thương hiệu thang khác nhau? Hãy thử nhìn qua sản phẩm của 2 ông lớn trong ngành thang nhôm xem sao nhé: Hakachi Nhật Bản & Xstep USA. Với uy tín thương hiệu và sản phẩm tốt, những phân tích dưới đây của các chuyên gia thang nhôm Vạn Nam sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc lựa chọn thang gia đình phù hợp. 

 

thang gia đình

Thay vì những chiếc thang gỗ nặng và cố định, những chiếc thang gia đình đa năng, linh hoạt trong các công việc khác nhau đang ngày càng được chọn mua nhiều hơn tại các gia đình hiện đại

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng thang nhôm gia đình đa dạng về mẫu mã cũng như hãng sản xuất. Bạn muốn mua một chiếc thang nhôm và đang băn khoăn không biết nên chọn mua thang nhôm Hakachi hay Xstep thì những ưu nhược điểm của mỗi loại cụ thể sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại thang phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

yes Thang nhôm Hakachi Japan 

Thương hiệu Hakachi luôn được đánh giá cao hơn những thương hiệu khác nguyên do bắt nguồn từ công nghệ Nhật Bản cho chất lượng thang bền chắc và linh hoạt đã để lại ấn tượng tốt với người dùng.

thang nhôm ghế hakachi nhật bản

Hakachi cũng là người đi đầu trong nhiều tính năng mới trên các mẫu thang nhôm của họ, điển hình như thang nhôm ghế tay vịn Hakachi chất lượng khay đựng dụng cụ đa năng, cực kỳ dễ sử dụng và chắc chắn.Chính vì thế thang nhôm Hakachi hiện đang được rất nhiều người lựa chọn.

Mạnh về sản phẩm thang nhôm ghế và thang nhôm rút dùng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, quảng cáo.... các sản phẩm thương hiệu Hakachi có giá thành rất phù hợp với mặt bằng chung của thang nhập khẩu cao cấp. Không chỉ thang ghế có khay đựng dụng cụ đa năng trên tay vịn mà thang nhôm rút Hakachi còn có hệ thống khóa sập tự động để người dùng có thể vận hành dễ dàng và an toàn hơn. Công nghệ tiên tiến trong thiết kế thang của Nhật Bản cũng giúp Hakachi vượt qua tất cả mọi kiểm tra khắt khe của Hiệp hội an toàn thang thế giới. 

thang nhôm hakachi nhật bản

Tùy vào sản phẩm mà thang nhôm Hakachi có độ cao khác nhau. Bạn có thể lựa chọn thang nhôm ghế 3 bậc - 5 bậc phù hơp với gia đình và không gian làm việc. Ống thang ghế 3 bậc và 4 bậc được thiết kế dạng ống (hình oval), loại 5 bậc có ống thang dạng hình chữ nhật. Độ dày ống thang lớn hơn một số loại thang khác. Điều này giúp thang chắc chắn và bạn sẽ không cảm thấy bị rung lắc khi đang đứng ở trên thang. Chân thang có đế cao su để chống trơn trượt và trầy xước sàn nhà.

Thang nhôm rút xếp bạn cũng có thể chọn thang nhôm rút đơn hoặc thang nhôm rút chữ A tùy theo nhu cầu sử dụng. Chiều cao thang linh hoạt nên dù nhu cầu của bạn là gì, thang nhôm Hakachi cũng sẽ đáp ứng tốt. 

Gía thang nhôm Hakachi thấp hơn thang nhôm Xstep. Xem thêm: Các loại thang nhôm Hakachi 

yes Thang nhôm Xstep USA

Khác biệt hoàn toàn với thang nhôm Hakachi, Xstep lại mang một vẻ ngoài thiết kế mạnh mẽ và "hầm hố" hơn nhiều. Nếu như Hakachi tập trung vào nhu cầu sử dụng thang trong gia đình, cửa hàng, trường học ... thì Xstep lại tập trung vào dòng thang nhôm điện lực. 

thang nhôm điện lực xstep usa

Là một trong những dòng thang nhôm bán chạy nhất tại Mỹ, thang nhôm Xstep đã xuất hiện trong rất nhiều hội chợ triển lãm quốc tế xây dựng và được cả đài truyền hình quốc gia làm phóng sự. Tuy nhiên, khác với thang nhôm Hakachi Nhật Bản, Xstep chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm cao cấp với giá thành tương đối cao so với mặt bằng các loại thang nhôm nhập khẩu. Và tất nhiên, chất lượng của thang nhôm Xstep chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi lần đầu thử sản phẩm.  Độ gối ống thang lớn hơn ở thang nhôm rút xếp - Thang nhôm Xstep được rất nhiều trung tâm điện lực viễn thông tin tưởng lựa chọn.  

thang nhôm ghế xstep usa

 

Nếu nhu cầu của bạn là thang gia đình, bạn hoặc ông xã của bạn thích những đồ công nghệ hiện đại thì thang nhôm ghế Xstep sẽ khiến bạn mê mẩn. Thiết kế hiện đại với khay đựng dụng cụ có khả năng mở rộng gấp đôi và điểm tì chân dễ chịu ở dòng thang nhôm ghế tay vịn gia đình đã khiến Xstep ghi điểm ngay ở những phút đầu khi mới đặt chân vào thị trường thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam. 

Ngoài điểm tì chân dễ chịu, thang nhôm ghế Xstep có điểm khá đặc biệt là có chốt khóa thang khi gấp và có quai xách thang khi di chuyển. Đây là 3 chi tiết hiếm gặp ở thang nhôm ghế tay vịn. Có thể nói, chưa một thương hiệu thang nhôm nào tại Việt Nam có thiết kế quan tâm đến người dùng như Xstep. 

 

Đây là hai thương hiệu thang nhôm nổi tiếng và phổ biến, nên dù có chọn sản phẩm nào của Xstep USA hay Hakachi Japan cho hộ gia đình, công ty bạn thì đó cũng là lựa chọn đúng đắn nhất.

Hãy đến với Vạn Nam để lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả cũng như trở thành người tiêu dùng thông minh. Chúng tôi không chỉ dành cho bạn những sản phẩm thang nhôm tốt nhất mà còn dành cho bạn nhiều ưu đãi nhất. Bạn chỉ cần đặt hàng trên Vana.com.vn, việc giao hàng cứ để Vạn Nam lo. Với những chính sách bán hàng và hỗ trợ bán hàng, Vạn Nam tin rằng mình sẽ làm cho bạn hài lòng!

------------------------

Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế thắp hương, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868.

Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá nhanh nhất. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

 

Scroll
Waiting...