Video
video vana.com.vn

Thang nhôm ghế 3 bậc mua loại nào tốt ?

Hỏi: "Mình đang muốn mua thang ghế loại 3 bậc dùng cho gia đình & văn phòng nhưng không biết nên mua loại nào. Tư vấn giúp mình loại thang phù hợp với, thang Nhật thì càng tốt nhé. Cám ơn các bạn"

thang ghe thap huong hakachi

Thang là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, công sở, công trường ...thang được sử dụng từ những việc đơn giản như lau chùi cửa kính, treo đồ trên tường, đóng đinh lên tường … đến những công việc phức tạm như khoan tường,quét sơn tường nhà hay sửa những việc ở độ cao như sửa mái nhà, tường, đường điện nước.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu như: Thang nhôm Hakachi, Poongsan, Xstep,  Pal, Salvo,Nikita….Có rất nhiều mẫu mã chủng loại như : thang xếp, thang ghế, thang gấp, thang trượt, thang rút...Bạn đang phân vân muốn tìm 1 chiếc thang  vừa túi tiền , tiện dụng, hữu ích trong việc gia đình

Chúng tôi xin tư vấn cho bạn sản phẩm thang nhôm 3 bậc, rất hữu ích và tiện lợi sử dụng trong việc gia đình

thang nhom nhat ban

Thang nhôm ghế Nhật Bản

Thang nhôm Hakachi là sản phẩm thuộc tập đoàn sản xuất thang nhôm đứng đầu Nhật Bản.Tuy có mặt tại Việt Nam chỉ từ năm 2014 nhưng thương hiệu Hakachi Japan đã nhanh chóng chiếm được thị phần thang nhôm nhờ sản phẩm chất lượng cao cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Thang ghế kiểu Nhật Hakachi được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Thang ghế Hakachi không có thiết kế to bản, cồng kềnh như các dòng thang khác nhưng các bậc thang có khía rãnh tạo độ nhám và rất vừa với tầm vóc người Việt nên đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Thang ghế Hakachi Nhật Bản dùng nhiều cho trong gia đình văn phòng kho hàng và các nhà máy.

thang ghe 3 bạc

Thang nhôm Mỹ

Ưu điểm của thang 3 bậc

  • Thang ghế 3 bậc được làm từ hợp kim nhôm có độ bền cao, chống han rỉ, hạn chế trầy xước
  • Thang được tính toán và thiết kế với những kỹ  sư hàng đầu Nhật Bản cho độ cứng cáp và vững chắc tuyệt đối, an toàn trong sử dụng và làm việc.
  • Chân thang nhom ghe được bọc bằng đế cao su hoặc nhựa đặc biệt, có khía rãnh chống trơn trượt trên nền gạch men, nền gỗ. tạo cảm giác an toàn cho người dùng
  • Thang nhôm 3 bậc giúp làm việc gia đình thuận tiện thoải mái như : lau cửa kính. bắt vít những vật trên tường, lau tủ bếp, mắc đồ điện,khoan tường, lau trùi điều hòa…
  • Độ cao vừa phải, trọng lượng thang nhẹ, dễ sử dụng, gọn nhẹ để cất. Đây những ưu điểm nổi trội mà bạn không thể bỏ qua ở thang nhôm 3 bậc
  • Gía thang: Có thể nói đây là loại thang ghế có giá thành dễ chịu nhất. 1 chiếc thang ghế tốt loại 3 bậc có giá chỉ từ 900k trở lên.  

 

Tham khảo mẫu thang ghế bậc 3 giá rẻ đáng mua nhất: 

thang ghe 3 bac

thang ghe 3 bac

Đây là mẫu thang nhôm ghế 3 bậc thương hiệu Hakachi Nhật Bản. Với bảo hành lên đến 24 tháng, Hakachi HL-03 có chiều cao tay vịn lên đến 1,2m, chiều cao ghế 710mm, rất phù hợp dùng cho gia đình, văn phòng, cửa hàng và cả các kho hàng nhỏ. Trọng lượng 3,26kg, tải trọng lên đến 150kg, hiếm có mẫu thang nhôm ghế 3 bậc cùng tầm giá nào có thể cạnh tranh ngang hàng cùng model này. 

Thang đạt tiêu chuẩn ANSI và được tặng kèm bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm khi mua trực tiếp tại Vạn Nam. Xem chi tiết về model này tại ĐÂY

-------------

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...