Video
video vana.com.vn

Hướng dẫn sử dụng chi tiết thang nhôm rút xếp Hakachi Nhật Bản

Vạn Nam hiện là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị Thang nhôm nhập khẩu hàng đầu ở Việt Nam. 

Bạn mới mua thang nhôm rút Hakachi, nhưng bạn chưa biết sử dụng loại thang này như thế nào? Thế thì bạn không nên bỏ qua video HDSD và các lưu ý mà chúng tôi đề cập trong bài viết này. 

 

thang nhom rut hakachi

Thang nhôm rút xếp chữ I (thang rút đôi) thương hiệu Hakachi là một trong những sản phẩm thang nhôm nhập khẩu được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi tại các gia đình, công ty, văn phòng hiện đại. Với thiết kế dựa trên những nghiên cứu cơ bản về thói quen và sức khỏe người sử dụng, thang nhôm rút xếp Hakachi sử dụng chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn tạo sự an toàn tuyệt đối và bền chắc. Đồng thời, các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng được người dùng đánh giá cao vì tạo được sự thoải mái và tiện lợi khi phải làm việc trên thang nhiều giờ đồng hồ nhất là trong thời tiết mùa hè oi bức. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng các tiện ích sẵn có của dòng sản phẩm này một cách hiệu quả. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách điều chỉnh độ cao cũng như thu gọn thang của Hakachi cho phù hợp nhé!

Các mẫu thang nhôm rút xếp chữ I của dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi Nhật Bản có nguyên lý hoạt động tương đối giống nhau, chỉ khác nhau về chiều cao và số bậc. Bạn có thể tùy chỉnh độ cao cũng như thu gọn bậc thang cho phù hợp với yêu cầu công việc và sự thuận tiện nhất để luôn cảm thấy thoải mái khi làm việc. Việc điều chỉnh này được thực hiện dễ dàng bằng việc sử dụng chốt khóa trên bậc thang.

Mời bạn xem cách sử dụng thang rút đơn Hakachi tại Video này: 

 

Cách mở thang nhôm rút xếp chữ I thương hiệu Hakachi:

Khóa tự động: mỗi thanh ngang của thang có 2 chân khóa bị chặn, sẽ tự động chèn vào các khe của các cột tại chỗ khi các bậc thang mở rộng. Để điều chỉnh khóa thang, bạn chỉ cần điều chỉnh hai nút màu đen ở mặt bên của mỗi thanh ngang được hiển thị:

 

Khi mở thang, bạn chỉ cần làm theo các bước sau: 

  • Bước 1: Tháo đai bó thang 
  • Bước 2: Nhẹ nhàng rút bậc thang trên cùng lên, thang sẽ tự chốt lại khi kéo hết ống lồng 
  • Bước 3: Đẩy các bậc thang còn lại lên phía trên cho đến khi bạn đạt được độ cao cần thiết. 

Chú ý khi mở thang: Thang phải đặt trên mặt đất vững chắc. Khi mở thang bạn cần di chuyển từng chân 1 từ bậc thang cao nhất lên phía trên. Kiểm tra tất cả các nấc thang trước khi leo lên. Đảm bảo các lẫy khóa đã sập. 

 

Cách thu gọn thang:

  • Bước 1: Giữ thang thăng bằng 
  • Bước 2: Đặt 2 tay lên 2 chốt khóa trên thang và đẩy nhẹ vào phía trong. Các đốt thang sẽ tự động rút gọn lại. 
  • Bước 3: Làm lần lượt với các chốt khóa còn lại trên các bậc thang 
  • Bước 4: Bó đai thang lại như ban đầu

 

Chú ý vị trí đặt thang khi làm việc: 

  • Thứ nhất: Với thang nhôm rút xếp chữ I, góc nghiêng thang không được vượt quá 75 độ .
  • Thứ 2: Đặt thang ở vị trí chắc chắn, tránh tình trạng thang bị trượt hay di chuyển. 
  • Thứ 3: Khi làm việc, tránh để thang tựa vào bề mặt không vững chãi, phên liếp hoặc tường, cửa kính mỏng manh
  • Thứ 4: Tránh đặt thang ở những vị trí dễ xảy ra va chạm. Ví dụ va chạm với người đi bộ, xe hoặc cửa ra vào, cửa sổ trong khu vực làm việc.
  • Thứ 5: Các khu vực  gần nguồn điện bạn cần kiểm tra và ngắt điện trước khi làm việc. Tránh tiếp xúc với đường dây trên không và các thiết bị điện khác .
  • Thứ 6: Không tự ý kê cao thang khi làm việc, cần cho đế thang tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. 
  • Thứ 7: Tuyệt đối không đặt thang lên bề mặt trơn trượt như nước đá, bề mặt sáng bóng hoặc bề mặt rắn bị ô nhiễm đáng kể (trừ khi biện pháp bổ sung hiệu quả được đưa ra nhằm ngăn chặn các bậc thang bị trượt chân hay đảm bảo các bề mặt bị ô nhiễm là đủ sạch)

Cám ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn luôn có những phút giây thoải mái nhất khi làm việc với dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi Nhật Bản thông minh này. Để biết thêm thông tin về nội các loại thang nhôm gia đình và thang nhôm Điện lực - Viễn thông, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ phía dưới website này. 


Thang nhôm Vạn Nam

 

yes 5 lý do nên mua thang nhôm tại Vạn Nam

  • Hàng hóa chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành tốt nhất
  • Giao hàng vận chuyển trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất. 

>>>  Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868. Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá chi tiết và chính xác. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

 

Scroll
Waiting...