Video
video vana.com.vn

Mẹo hay giúp lựa chọn thang nhôm tốt, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn thang nhôm tốt với giá hợp lý? Vạn Nam xin đưa ra 5 tiêu chí lựa chọn thang nhôm tốt cho quý khách tham khảo.

thang go

Các loại thang tre, thang gỗ nặng, cồng kềnh, mất an toàn đã dần đi vào hoài cổ 

1. Tiêu chí thành phần thang nhôm.

  • - Nguyên liệu thang nhôm thường xuyên được tổ hợp bằng: Hợp kim nhôm, nhựa, cao su, và một số thang nhôm có thêm phụ kiện kim loại. Trong khi lựa chọn bạn nên chú ý nhiều đến chất liệu hợp kim nhôm, chất liệu nhựa và độ dày ống nhôm. Với phần phụ kiện kim loại thi không đòi hỏi nhiều. Thực tế thang nhôm đã có tiêu chuẩn riêng của một chiếc thang nhôm tốt như: tiêu chuẩn ANSI, tiêu chuẩn EN-131... Thang nhôm tốt phải đảm bảo với tiêu chuẩn quốc tế như độ đày ,cường độ và mạng oxy hóa phụ trên bề mặt.
  • -  Nếu là nghĩ đến độ bền và tính an toàn của thang nhôm, thì bạn phải lựa chọn một chiếc thang có bộ phụ kiện như đai thang, chân đế thang, lãy khóa thang tốt, nó có độ bền cao và cường độ cao, trong khi sử dụng thì mang lại cho bạn cảm giác thao tác nhẹ nhàng...Theo tiêu chuẩn quốc tế, đa số thang nhôm tốt đều có bảo hành từ 6 tháng đến 5 năm.

thang nhom rut hakachi HT380

Thang nhôm rút Hakachi HT - 380

2. Tiêu chí công nghệ sản xuất thang nhôm

  • - Không như các sản phẩm khác, chất lượng thang nhôm phụ thuộc nhiều vào sự kết hợp khéo léo và chính xác giữa chất liệu hợp kim nhôm và những bộ phận bằng chất liệu khác trên thang.  Trong khi sản xuất thang, trình độ công nhân và tinh thần sản phẩm rất là quan trọng. Thang nhôm tốt, thiết kế tinh tế, khe hở giữa các đốt thang cực nhỏ (với thang nhôm rút), đóng mở dễ dàng.
  • - Với công nghệ máy móc cũ, tay nghề người thợ kém thì thang nhôm khi sản xuất ra sẽ bị yếu, khe hở hay độ kím khít to, vết nứt và trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị rung lắc, dễ bị mé móp hoặc giảm tải trọng. 

Thang nhôm rút Xtend&Climb 830

Thang nhôm rút Xtend&Climb 830

3. Tiêu chí bề mặt
Không chỉ chú trọng vào tải trọng thang và độ dày của ống nhôm, mà coi nhẹ mạng phúc hợp của bề mặt thang nhôm. Lớp phủ trên bề mặt thang nhôm là  lớp phủ nhân tạo, nó có tác dụng chống ăn mòn, chống mài mòn, độ sáng cao, song song cũng có chức năng chống cháy cố định. Cho nên khi lựa chọn sản phẩm thang nhôm, tốt nhất là bạn nên xem để so sánh nhiều sản phẩm cùng loại. Tùy theo nhu cầu công việc và yêu cầu chiều cao thang mà  lựa chọn sản phẩm.

4. Tiêu chí giá cả
Giá cả nguyên liệu thang nhôm có quan hệ trực tiếp với vật liệu nhôm, nhưng giá cả các loại thang nhôm cũng đương đối ổn định. Tránh xa các loại thang nhôm kém chất lượng, bề mặt nhôm không sáng,  chất liệu nhôm có nhiều tạp vật trọng đó, độ dày ống nhôm thấp...  Dòng thang nhôm này có độ an toàn không cao, nên trong khi chọn lựa sản phẩm, bạn không nên vì giá rẻ mà coi nhẹ sự an toàn của bản thân mình và mọi người xung quanh.

thang nhom rut xstep XM25

5. Tiêu chí tính năng sử dụng

  • - Tải trọng: Do kết cấu hợp kim nhôm trên thang nhôm, nó có thể chịu nổi tải trọng tối đa là bao nhiêu?
  • - Tính kín khít: Thể hiện do kết cấu thang, các chốt khóa, lẫy khóa, đai thang, kết cấu khung có độ kín cao, leo lên có chắc chắn không? Có bị rung lắc không?
  • - Tính chống oxi hóa : Bề mặt nhôm có mịn và sáng không, quan sát các khớp nối hay các điểm tiếp xúc có vết nứt hoặc vệt hoen rỉ không? ..
  • - Tính đơn giản: Việc sử dụng thang thế nào? Các thao tác trên thang ra sao? Có gây khó khăn gì cho người dùng? Có bất tiện gì không? Đóng mở thang có nhanh không? Lẫy khóa đóng mở ra sao, có chắc chắn không?... 

Các loại thang nhôm hiện đại, đa năng, giá thành dễ chịu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Louisville, Hakachi, Little Giant, Wernerco, Xstep, Xsten&Clim, Telestep... thay đổi thiết kế, không ngừng sáng tạo cũng đang thống lĩnh thị trường thang thế giới. Các thiết kế thang như thang nhôm rút, thang xếp nhôm, thang nhôm ghế, thang chữ A, thang nhôm gấp... với chiều cao và tải trọng khác nhau là những dòng thang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển, phổ biến trong tương lai.

--> Nếu bạn cần tìm hiểu thêm hoặc tư vấn mua thang nhôm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được tư vấn miễn phí, nhanh nhất và tiết kiệm nhất. heart

- Vạn Nam- 

Chúc các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Scroll
Waiting...