Video
video vana.com.vn

Thang nhôm ghế Xstep Mỹ dùng chất liệu nhôm gì?

Muốn biết một chiếc thang nhôm ghế có bền vững hay không, trước hết bạn nên tìm hiểu về chất lượng nhôm của những chiếc thang này có đạt tiêu chuẩn không? So với những sản phẩm ghế thắp hương/ thang nhôm ghế thông thường liệu Xstep Mỹ sẽ tạo ra sự khác biệt gì trong dòng sản phẩm của mình?

 

thang nhom ghe xstep mỹ

 

Thang nhôm ghế Xstep Mỹ dùng chất liệu nhôm gì?

Nếu như những chiếc thang thông thường dùng khung chân bằng sắt, gỗ. Riêng đối với thang nhôm ghế Xstep USA thì dùng chất liệu là hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn. Đây là hợp kim nhôm thường được dùng để đùn ép tiêu biểu, các thành phần chủ yếu của nhôm tấm 6063 là chất nén, với đặc tính đa dạng, có thể chịu độ nén cao, chống ăn mòn cực tốt. Đây cũng là chất liệu nhôm có tính ứng dụng cao nhất và thường được sử dụng trong các ngành hàng không, vũ trụ, viễn thông, giao thông vận tải, sản xuất máy móc, chế tạo cơ khí, xây dựng,…

Mang đầy đủ những ưu điểm đặc trưng của hợp kim nhôm 6063: Cứng, bền, chịu được va chạm mạnh, khả năng chống mài mòn cao… các thiết kế thang nhôm ghế Xstep đạt tải trọng lên đến 150kg và độ bền đáng kinh ngạc.

thang nhôm ghế xstep Mỹ

Thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng 

Sự bền vững của hợp kim nhôm siêu cường cộng thêm công nghệ chế tạo thang nhom hiện đại của USA đạt tiêu chuẩn Châu Âu đã đem đến cho sản phẩm thang Xstep giá trị bền vững nhất định và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

 

Ưu điểm của thang nhôm ghế Xstep Mỹ

Nhôm vốn đã bền vững, khi được dùng công nghệ đúc nhôm tiên tiến của Mỹ, khả năng chịu tải, chịu nhiệt cao hơn và ít bị ảnh hưởng môi trường (bao gồm nóng và lạnh). Đặc tính chống lại hiện tượng oxi hóa, không bị mối mọt tấn công và chịu va đập mạnh giúp các sản phẩm thang nhôm giá rẻ Xstep sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vững.

thang nhom ghe xstep mỹ

Bậc thang to bản, điểm tì chân dễ chịu trên thang ghế Xstep USA mà chưa có loại thang nào có được

Ưu điểm của thang nhôm ghế Xstep:

  • Điểm đầu tiên khi nói đến sự độc đáo của thang nhôm ghế Xstep Mỹ chính là khay đựng dụng cụ tích hợp trên tay vịn. Với khả năng mở rộng gấp đôi, khay đựng dụng cụ này sẽ giúp bạn lưu trữ tất cả đồ dùng cần thiết để làm việc trên thang mà không cần đeo – xách theo cồng kềnh. Đây là điểm khác biệt giúp Xstep ghi điểm trong mắt các ông chồng và khách hàng thích công nghệ.

 

  • Điểm thứ 2 cũng không thể bỏ qua chính là điểm tì chân dễ chịu. 2 điểm tì chân dễ chịu được Xstep thiết kế ngay ở bậc trên cùng to bản. Với 2 điểm tì chân này, khi leo lên thang bạn sẽ không còn lo cảm giác mỏi – tê chân khi đứng làm việc quá lâu. Đây cũng là lợi điểm rất có ích với người sử dụng, nhất là phụ nữ, ngươi lớn tuổi và những người có công việc phải làm trên thang lâu.

 

  • Thang có chốt khóa cố định để khóa gọn thang khi không sử dụng. Nhờ vậy mà những mẫu thang nhôm ghế này có thể sử dụng như những chiếc thang nhôm chữ A đích thực. 

 

  • Các loại thang ghế 3 bậc, 5 bậc, 6 bậc… được thiết kế to bản, khá dày, trên bề mặt bậc thang còn có vân rãnh để giảm ma sát và tránh trơn trượt hiệu quả.

 

  • Thang nhôm ghế Xstep còn lấy lòng được người dùng vì có tay vịn nên khi dùng làm ghế thắp hương mà cần phải đặt đồ lễ lên ban thờ khá cao thì bạn chẳng cần phải lo lắng gì cả.

 

  • Chân thang có đế cao su để chống trơn trượt và trầy xước sàn nhà. Ngoài ra, thang được làm bằng nhôm cao cấp nên trọng lượng nhẹ nhưng chịu được trọng tải lớn. Chính vì vậy mà người cao tuổi hay phụ nữ đều có thể dễ dàng sử dụng.

 

Thang nhôm ghế Xstep Mỹ dùng chất liệu nhôm gì? Câu trả lời chính là Thang nhôm ghế Xstep Mỹ dùng chất liệu hợp kim nhôm 6063 siêu cường. Chất liệu này hội tụ nhiều ưu điểm về độ an toàn, chắc chắn, độ bền, tính thẩm mỹ, giá cả cũng như tính thân thiện với người dùng. Lựa chọn thang nhôm ghế Xstep Mỹ là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho các gia đình, cửa hàng, văn phòng hiện đại.

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm Xstep Mỹ tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua thang nhôm giá rẻ nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Hakachi Nhật Bản

- Vạn Nam - 

 

Scroll
Waiting...