Video
video vana.com.vn

Đài HTV thực hiện phóng sự về thang nhôm Xstep Mỹ tại Vietbuild 2016

Tham gia Hội chợ Triển lãm, các sự kiện mang tầm Quốc tế - Vietbuild 2016, Công ty Vạn Nam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan báo chí và truyền hình, trong đó có đài truyền hình Việt Nam HTV9.

van nam tim dai ly thang nhom

Có được sự thu hút đó bởi những sản phẩm thang nhôm nhập khẩu cao cấp như thang nhôm Hakachi Nhật Bản, thang nhôm Xstep Mỹ, thang nhôm Xtendclimb... đã được khách hàng và đối tác đón nhận vô cùng nhiệt tình.

Trong ngày khai mạc của Hội chợ Triển lãm, các sự kiện mang tầm Quốc tế - Vietbuild 2016, đài truyền hình Việt Nam đã lựa chọn gian hàng của Công ty XNK Vạn Nam để đưa thông tin về hội chợ. Sở dĩ, HTV lựa chọn Vạn Nam là đơn vị tiêu biểu để thực hiện phóng sự bởi gian hàng thang nhôm XSTEP MỸ của Vạn Nam thu hút rất đông khách tham quan và mua sắm. Các sản phẩm của Xstep USA đã đem lại cho khách hàng sự an tâm, an toàn tuyệt đối và nhiều lợi ích thiết thực nhất trong công việc của Điện lực - Viễn thông cũng như đời sống hàng ngày.  

Mời các bạn cùng xem phóng sự ngắn về thang nhom Xstep trên chương trình Thời sự :

 

 Sau 5 ngày tổ chức, Hội chợ Triển lãm Vietbuild kết thúc với những thành công tốt đẹp của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia hội chợ nói chung và  Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Vạn Nam nói riêng. Hi vọng, trong thời gian tới thang nhôm XSTEP do Vạn Nam phân phối sẽ có cơ hội được quảng bá, hợp tác với các đơn vị trong nước và ngoài nước hơn thông qua những dịp giao lưu như thế này.

Vạn Nam

Scroll
Waiting...