Video
video vana.com.vn

Giải mã sức hút của chất liệu nhôm trên thang nhôm Xstep

Chất liệu nhôm là nguyên liệu chính để tạo nên những mẫu thang nhôm xếp Xstep Mỹ, và thang nhôm ghế gia đình.

 

Trong những năm gần đây, sử dụng những mẫu thang từ hợp kim nhôm đang là một trong những xu hướng chủ đạo trong dòng thang điện lực, thang xây dựng và thang gia đình. Vậy, vì sao chất liệu hợp kim nhôm lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy, hãy cùng Vạn Nam giải mã nhé.

Thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380

Thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380 

 

Nhôm là một chất liệu rất bền đẹp, có độ bền ưu trội với thời gian, có ưu thế hơn hẳn so với những sản phẩm làm từ các chất liệu như gỗ, nhựa… Nhôm có một đặc điểm đó là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay quá trình oxy hóa , vì vậy, thang nhôm không bao giờ bị han gỉ hay mối mọt.

Sức chịu tải lớn, bền, chịu va đập tốt, nhẹ - dễ di chuyển đã giúp thang làm bằng chất liệu nhôm khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của thang tre, thang gỗ, thang nhựa và cả thang sợ thủy tinh.

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28, 18 bậc. Bảo hành 24 tháng, chiều dài khi mở thang: 5,6 m, chiều dài khi đóng thang: 102 cm, tải trọng: 150kg.  Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN - 131

 

Bề ngoài của thang nhom đôi khi còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện, giúp tạo nên bề mặt bóng đẹp, lại có tác dụng chống cháy, chống ăn mòn kim loại khi bạn dùng thang nhôm trong các môi trường có chứa hóa chất đặc biệt.

thang nhôm Xstep USA, ống thang được phủ một lớp si bạc chống lại các tác động của thời tiết và mang đến độ bền đẹp vượt trội cho sản phẩm. Đây cũng chính là một trong những lý do chính mà chất liệu hợp kim nhôm 6063 trên thang nhôm Xstep đang dần dần “truất ngôi” những dòng sản phẩm khác.

Thang nhôm ghế XSTEP XL-05

Thang nhôm ghế XSTEP XL-05, 5 bậc, bảo hành 24 tháng, trọng lượng: 6.6 kg, chiều cao tay vịn: 1.85 m, chiều cao ghế: 1.25 m. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN - 131

 

Mặt khác, chất liệu hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn cũng dễ thiết kế, đem lại vẻ đẹp đa dạng và khỏe khoắn, phù hợp cho mọi công việc cũng như không gian khác nhau, từ công trường xây dựng, điện lực, văn phòng đến các gia đình hiện đại. Bên cạnh đó, giá thành không quá cao, giúp tiết kiệm chi phí là một trong những ưu điểm lớn của những chiếc thang nhôm giá rẻ

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ USA với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ, những mẫu thang nhôm Xstep đang dần chiếm lĩnh thị trường thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam và rất được tin dùng.  

Sản phẩm hiện có hàng tại Vạn Nam 

------------------------

Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế thắp hươngthang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868.

Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá nhanh nhất. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...