Video
video vana.com.vn

Thang nhôm rút Hakachi Japan có tốt không ?

Hakachi vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng thang nhôm của Hakachi cũng rất được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng thang nhôm rút Hakachi mới nhất với khả năng tùy biến cho các công việc khác nhau một cách đáng kinh ngạc.

Hãy cùng Vạn Nam VANA tìm hiểu lý do vì sao thang nhôm rút Hakachi được tin dùng đến vậy nhé!

 

gian hang thang nhom xstep usa

Bên cạnh Xstep Mỹ, thang nhôm Hakachi Nhật Bản cũng rất được khách hàng quan tâm trong hội chợ triển lãm Vietbuil 2016

 

Tuy chỉ mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam về phân khúc thang nhôm, nhưng Hakachi đã có thể đứng vững chắc trong thị trường này nhờ vào ưu điểm cạnh tranh đầy vượt trội của mình so với đối thủ.

Thang nhôm Hakachi: Không chỉ đơn thuần là 1 chiếc thang.

Với những đầu tư về công nghệ, Hakachi luôn chứng tỏ sự dẫn đầu về sự phát triển trong nghiên cứu, điều đó được chứng tỏ trong từng sản phẩm thang nhôm Hakachi từ thang nhôm ghế đến thang nhôm rút, thang rút xếp. Không chỉ nổi bật về kiểu dáng sang trọng, Hakachi còn chinh phục người dùng bằng thiết kế thang thông minh, tiện dụng, phù hợp với tất cả mục đích sử dụng trong gia đình, doanh nghiệp. Đây cũng chính là điều mà Hakachi luôn mong muốn và hướng tới.

Nếu các dòng thang khác phải cần người khỏe mạnh để có thể di chuyển thì với dòng thang nhôm rút gọn Hakachi - không những phù hợp với những người khỏe mạnh, có cơ bắp mà còn phù hợp với cả người già và phụ nữ. Bởi cách vận hành của thang Hakachi khá đơn giản và nhẹ nhàng. 

thang nhom rut chu A hakachi nhat ban

Thang nhôm rút chữ A Hakachi Nhật Bản

Thang nhôm Hakachi: Nơi gửi trọn niềm tin vào chất lượng 

Nhôm là vật liệu dẫn điện vì thế khi chế tạo thang nhôm dùng cho thợ điện, người ta lắp đặt đế cách điện để đảm bảo an toàn. Với thang nhôm rút Hakachi, đế cao su tổng hợp có độ bền cao, và đai nhựa trên từng bậc thang giúp bảo vệ cho người thao tác được cách điện với đất, chất lượng đã được kiểm định. 

So với thép, ưu điểm của nhôm là không bị rỉ, do đó tuy độ cứng của nhôm không bằng thép nhưng nhôm vẫn được sử dụng rộng rãi. Một ưu thế của nhôm là nhẹ, nên các loại thang nhôm cường lực như thang nhôm rút, thang rút xếp Hakachi có thể dài từ 5m đến hơn 10m mà vẫn đảm bảo độ an toàn và tiện dụng.

thang nhôm rút Hakachi không rỉ nên các loại thang này đều có thể sử dụng ở nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp nước, chất ăn mòn kim loại một cách tự do. Thang nhôm không rỉ, sáng, nhẹ, thiết kế đẹp nên có thể để ở những nơi sang trọng và cất giữ dễ dàng. So với thang sắt, thang nhôm Hakachi với trọng lượng nhẹ hơn, dùng rất nhiều năm vẫn đảm bảo an toàn. 

 

Các sản phẩm thang nhôm Hakachi được đài truyền hình Quốc gia làm phóng sự 

Thang nhôm Hakachi: Chất lượng Nhật Bản - chinh phục người dùng

Đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến và khắt khe nhất của Nhật Bản, thang nhôm Hakachi hội tụ đủ những yêu cầu khắt khe về công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm. Các thang nhôm Hakachi tại Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp với tiêu chuẩn cao, do vây có thể nói đều có chất lượng rất tốt.

Là dòng sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại, thang nhôm Hakachi được thiết kế phù hợp cho hầu hết các công việc sửa chữa, vệ sinh, lấy đồ trên cao... với 2 loại thang chính là thang nhôm ghế đa năng và thang rút xếp. Đây là hai loại thang có thông số chuẩn xác và tính ổn định cao, đáp ứng được đa phần nhu cầu của người sử dụng từ nhu cầu dùng thang gia đình đến thang xây dựng.

Những lý do để bạn chọn thang nhôm rút Hakachi

  • Thang nhôm rút gọn Hakachi là sản phẩm có cấu tạo vững chắc nhưng siêu nhẹ, có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi, sử dụng trên mọi địa hình. Dễ dàng cho việc sử dụng.
  • Trên chất liệu hợp kim nhôm siêu bền 6063, Thang nhôm rút Hakachi là sản phẩm ưu việt có thể tồn tại lại với mọi điều kiện thời tiết như: nắng, mưa, ẩm mốc, khô hanh,nhiệt độ cao, thấp....mà không hề bị rỉ sét, dãn nở, bóp méo.
  • Thang nhôm rút gọn Hakachi cao cấp có một ưu điểm vượt trội là sử dụng cho mọi công việc mong muốn bởi vì có thể kéo ra và co vào theo tùy ý. Có những mẫu sản phẩm chuyên dụng cho mọi mục đích dùng thang nhôm rút gọn có thể dài tới 3m8 và khả năng thu hẹp là 86cm. Rất thuận tiện cho mọi đối tượng sử dụng. 
  • Chất liệu nhôm nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70%, một số hợp kim nhôm có tuổi thọ rất cao tới 30.000 psi.
  • Thang nhôm Hakachi là sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh và sự an toàn, mỗi sản phẩm đều có khóa gấp tự động. Chân thang luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng và mặt sàn nhà bạn cũng không bị trầy xước.
  • Bề mặt thang được mạ một lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm 
  • Để sản xuất ra một chiếc thang nhôm rút gọn chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu với nhiều công đoạn tỉ mỉ đến từng chi tiết (hàn, tán đinh, nung nấu, ốc vít, lắp ráp), các chuyên gia thang của Hakachi đã rất tỉ mỉ và khắt khe trong từng khâu nhỏ nhất.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế EN 131 - được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. 

Sản phẩm được đề cử: 



thang Hakachi HT-380

Thang nhôm rút Hakachi HT - 380 và Hakachi HT - 410

- Chiều dài khi mở thang: 3,8m (HT380) và 4,1m (HT -410)

- Chiều dài khi đóng thang: 86 cm (HT380) và 93cm (HT -410)

- Tổng số bậc: 12 bậc (HT380) và 14 bậc (HT -410)

- Khoảng cách giữa các bậc: 30 cm

- Loại nhôm: Hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn

- Chiều dài ống trong: 120mm (HT380) và 160mm (HT -410)

- Tải trọng: 150kg

- Trọng lượng tổng GW: 11.5 kg (HT380) và 12,7kg (HT -410)

- Trọng lượng tịnh NW: 10.5 kg (HT380) và 14kg (HT -410)

- Tiêu chuẩn: EN131

- Made by Hakachi - Nhật Bản

Với thiết kế chắc chắn, chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao, thang nhôm rút Hakachi là sản phẩm thiết thực đối với bất kỳ ai đang cần sử dụng thang nhôm. Còn chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay một chiếc thang nhôm rút Hakachi kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn cho ngôi nhà xinh đẹp của mình.

>>>  Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế thắp hương, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868.

Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá nhanh nhất. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...