Video
video vana.com.vn

Thang rút Hakachi HT-380 ra mắt với giá chỉ hơn 2 triệu


Hakachi vừa ra mắt thị trường thang mẫu thang nhôm rút xếp giá rẻ mang tên HT-380, thiết bị có thiết kế linh hoạt, gọn và khá hiện đại, hỗ trợ 13 bậc với tải trọng tối đa lên đến 150kg, chiều cao 3,8m và giá bán chỉ 103 USD.
 

hakachi HT380

Về thiết kế, Hakachi HT-380 vẫn được giữ nguyên phong cách thiết kế như các sản phẩm thang nhôm rút hiện đại, với sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu nhôm tiêu chuẩn và đai nhựa chất liệu đặc biệt bền chắc. Màu trắng bạc của hợp kim nhôm 6063 cùng màu đen hiện đại của hệ thống đai thang và lẫy khóa thang mang lại cho Hakachi HT-380 cái nhìn chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

Với thiết kế dạng ống luồn ống thông minh, Hakachi HT-380 được trang bị hệ thống lẫy khóa thang rất nhạy và dễ sử dụng nên sản phẩm thang rút xếp Nhật Bản này không tốn thời gian thao tác trên thang như các loại thang nhôm rút cũ đã ra mắt thời gian trước. 

Ngoài ra, mẫu thang nhôm mới của Hakachi có tải trọng lên đến 150kg thay vì 80 - 100kg như các loại thang rút thông thường, hỗ trợ đai thang chắc chắn, thiết kế rút chữ I linh hoạt , siêu tiện lợi cùng chiều dài khi đóng thang chỉ 86 cm >>> Hakachi HT-380 vô cùng phù hợp với thói quen sử dụng và vóc dáng của người Nhật cũng như người Việt. 

 

thang nhom rut hakachi HT-380

Khác với thang nhôm rút xếp thông thường, dòng sản phẩm thang nhôm rút Hakachi sử dụng nhôm cao cấp, vượt trội hơn hẳn nhôm thông thường về độ dày, kiểu dáng của ống thang, tính chất, thành phần chất lượng của nhôm.

Hơn nữa, thang nhôm Hakachi cao cấp còn chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không gỉ sét, dễ bảo trì, dễ sử dụng, tính an toàn cao… là những ưu điểm khiến Hakachi HT-380 đang là sự chọn lựa cho nhiều gia đình, cửa hàng, trường học và cả các công trình xây dựng.
Đặc biệt, nhờ thiết kế rút linh hoạt, tải trọng cao và đặc biệt không cồng kềnh khi di chuyển, thang nhôm rút Hakachi HT-380 không chỉ phù hợp dùng trong gia đình mà còn được xếp vào dòng thang chuyên dụng cho các đơn vị như FPT, Viettel...

 

Thang nhom hakachi HT-380

 

Nhắm đến người dùng chuyên làm việc trên thang và phải di chuyển nhiều, bên cạnh tải trọng lớn, thiết kế linh hoạt, rút gọn tối đa, hệ thống khóa thang bền chắc, chân đế cao su tốt chống trơn trượt, Hakachi HT-380 còn có dây đai bó thang chắc chắn để người dùng dễ dàng xách thang hoặc đặt thang phía sau xe khi di chuyển mà không lo thang cồng kềnh hay gãy đổ. 

Thiết kế trên của thang nhôm rút gọn Hakachi HT-380 không những phù hợp với những người khỏe mạnh, có cơ bắp mà còn phù hợp với cả người già và phụ nữ. Bởi cách vận hành của thang khá đơn giản và nhẹ nhàng. Giá thành chỉ hơn 2 triệu cũng là một món quà rất lớn mà Hakachi Nhật Bản muốn trao tặng bạn.

Hakachi HT380

Đạt tiêu chuẩn an toàn EN-131 
Tất cả sản phẩm thang nhôm Hakachi đều phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt bao gồm: độ rung, chiều cao thang, thành phần chất liệu thang, thả thử nghiệm trên cao với thang có bản lề, độ lệch tổng thể của thang,  sự ổn định của thang.... Các tiêu chuẩn chi tiết phải đảm bảo như kích thước, thiết kế, độ võng, xoắn, cứng, thẳng, tải trọng và hiệu suất sử dụng. 

Dựa trên những tiêu chuẩn an toàn trên thì tiêu chuẩn EN 131 là tiêu chuẩn chung và quan trọng nhất với tất cả các loại thang. Các sản phẩm của Hakachi đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu. Được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS.

hakachi HT-380

>>> Có thể nói, thang nhôm rút Hakachi HT-380 là  bước đột phá trong công nghệ làm thang nhôm rút đa năng. Với sự đầu tư vượt trội các dây chuyền sản xuất tiên tiến công nghệ Nhật Bản và tự động cùng với sự tuyển chọn nguyên vật liệu nhôm tiêu chuẩn chất lượng cao, đồng thời được sản xuất tuân thủ theo quy trình và tiêu chuẩn của tập đoàn Hakachi đã sản xuất ra sản phẩm thang nhôm rút cao cấp hoàn hảo từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: "Các loại thang nhôm ghế tay vịn Hakachi". Với những chiếc thang nhôm rút tại Vạn Nam, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm rút giá rẻ với chất lượng đảm bảo và chính hãng. Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm Hakachi tại Vạn Nam và một số đại lý khác với giá thành tốt và cực nhiều ưu đãi. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...