Video
video vana.com.vn

Các mẫu thang nhôm rút gọn Xstep bán chạy nhất 2018

Thang nhôm Xstep được sử dụng nhiều trong các gia đình, công ty, văn phòng từ những loại thang nhôm ghế, thang ghế thắp hương, thang rút gia đình đến thang nhôm rút cao cấp dùng cho ngành điện lực viễn thông, truyền hình cáp... dù là dành cho công việc nào thì khi bước chân lên thang nhôm là sức khỏe của bạn cũng đang phụ thuộc hoàn toàn vào độ an toàn của nó. Vạn Nam xin giới thiệu tới các bạn một số loại thang nhôm rút được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.

Sự thật là khi bước chân lên thang, sự an toàn của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng thang. Phân vân không biết chọn loại thang nhôm rút nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Dù là lựa chọn thang nhom dành cho gia đình hay cho công ty, doanh nghiệp thì tiêu chí quan trọng là phải đảm bảo an toàn, chắc chắn, tiếp cận đúng chiều cao cần thiết, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.  Bởi vì, chiếc thang nhôm này sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả nhất. Trong chủ đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại thang nhôm rút Xstep Mỹ đã "làm mưa làm gió" trên thị trường đầu năm 2018 vừa qua. 
 

1. Thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380

thang nhom rut, thang xstep XT-380

Đây là mẫu thang nhôm bán chạy nhất trong loạt thang nhôm Xstep ngay từ khi mới ra mắt thị trường. Thiết kế đơn giản với hệ thống ống lồng ống chính xác đến từng mm, Xstep XT-380 có tất cả 13 bậc và khi mở thang tối đa, chiều cao có thể đạt tới 3,8m. Đây là mức chiều cao trung bình mà rất nhiều công việc sửa chữa trong gia đình, cửa hàng, văn phòng, nhà kho, doanh nghiệp cần dùng đến. 

Khi đóng thang, các ống lồng vào nhau rất khít nên chiều dài thang chỉ còn chưa đầy 1m (90cm). Tải trọng thang lên đến 150kg và chiều dài gối 200mm - sâu hơn rất nhiều so với các loại thang nhôm rút gọn đang có mặt trên thị trường. 

Thang nhôm rút đơn cao cấp  XSTEP XT-380 công nghệ Mỹ, sử dụng hợp kim nhôm 6063 kết hợp hệ thống đai nhựa đặc biệt có độ chịu lực cao, dễ dàng đóng mở thang, giảm sự han gỉ hay rít thang mang lại độ vững chắc và an toàn khi sử dụng. Chân đế thang bằng cao su chống trượt để đảm bảo giảm ma sát tốt đa với bất kỳ bề mặt sàn. Tham khảo thêm mẫu thang nhôm Xstep giảm giá đặc biệt để mở rộng thị trường tại ĐÂY

2. Thang nhôm rút gọn chữ A XSTEP XM-19

thang nhom rut gon XSTEP XM-19

Khác với loại thang nhôm rút đơn mà chúng tôi giới thiệu phía trên, thang nhôm rút chữ A Xstep lại có khả năng làm việc cao hơn và linh hoạt hơn trong từng ứng dụng. 

  • Tống số bậc: 12 bậc
  • Chiều dài khi mở thang: 3,8m
  • Chiều dài khi đóng thang: 90 cm

Được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, XSTEP XM-19 hiện đại có khả năng rút gọn giúp bạn tiết kiệm không gian khi cất giữ hoặc di chuyển đến nơi bạn muốn một cách thuận tiện nhất. Thang có thể sử dụng dưới dạng chữ A, và chữ I rất thuận tiện, có thể điều chỉnh độ cao theo từng bậc một cách linh hoạt và dễ dàng. Cùng với chất liệu cao cấp, có độ bền cao, trọng lượng thấp, XSTEP XM-19 đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

3. Thang nhôm rút gọn chữ A XSTEP XM-25

thang nhom rut xstep xm25

Trong trường hợp bạn cần làm việc ở độ cao lớn hơn thì XSTEP XM-25 sẽ là lựa chọn hay. Bởi loại thang rút đôi này có ứng dụng tốt hơn thang rút đơn rất nhiều, dễ dàng điều chỉnh độ dài thang một cách linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Thang rút đôi XSTEP XM-25 có chiều dài khi mở thang lên đến 5m mà khi thu gọn, kích thước thang lại chỉ nhỉnh hơn loại thang 3,8m vài cm. Khi rút gọn thang có chiều dài chỉ khoảng 0,95 m, rất dễ dàng di chuyển chúng đến những địa điểm khác nhau mà không bị vướng víu như các loại thang khác. Điều này chứng tỏ hệ thống ống lồng thang vô cùng chính xác và độ sâu của các ống lồng vào nhau cũng cao hơn rất nhiều so với dòng thang rút giá rẻ trên thị trường.  

Với thang rút chữ A như XSTEP XM-25, bạn có thể dùng thang dưới nhiều dạng khác nhau như dạng chữ A, chữ I và thậm chí là chữ L. Dòng sản phẩm này giúp thang đứng vững ở mọi địa hình mà không cần điểm tựa. Đặc biệt, XSTEP XM-25 có thể tăng chiều cao lên gấp hai lần để phục vụ cho những công việc ở trên cao hơn.

4. Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

thang nhom rut chu a xstep XM28

Đây là mẫu thang mới nhất, đồng thời cũng là mẫu thang có chiều cao lớn nhất trong loạt thang nhôm rút Xstep hiện  nay, đáp ứng chiều cao tối đa cao hơn những dòng thang trước đây. Chiều cao tối đa mà bạn có thể đạt tới khi dùng thang lên đến 5,6m và tổng số bậc là 18. 

Thang nhôm rút đôi Xstep XM-28 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền, chắc chắn và không gỉ sét. Kèm theo đó là nút bịt chân thang bằng đế cao su bền chắc giúp thang ma sát tốt với mặt đất, chống trượt và chống trầy xước sàn nhà. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu EN131, loại thang rút đôi này có thể điều chỉnh được độ dài theo chiều dọc. 

Xstep XM-28 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, lắp biển quảng cáo, lắp đặt Internet, dùng trong các kho hàng... Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các mẫu thang nhôm rút này và hàng trăm sản phẩm thang nhôm khác tại Vạn Nam. Với mẫu mã đa dạng từ thang gia đình đến thang điện lực...kiểu dáng đẹp, chức năng phong phú đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm việc bằng thang nhôm của người dùng.

-----------------------

Để xem thêm nhiều dòng model thang nhôm Xstep Mỹ, Hakachi Nhật Bản... cao cấp khác, mời bạn đến Showroom Vạn Nam 

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

 

Scroll
Waiting...