Video
video vana.com.vn

Lộ diện dòng thang nhôm rút đôi XM-19 mới nhất của XSTEP

Nội dung do Vạn Nam biên soạn, sao chép yêu cầu ghi rõ nguồn

 

Xstep XM-19 là thang nhôm mới nhất của XSTEP Mỹ trong loạt sản phẩm thang nhôm rút chữ A (thang nhôm rút đôi) dành cho điện lực viễn thông, truyền hình cáp... >>> Thiết kế linh hoạt với 12 bậc cách nhau 30cm, thang nhôm rút xếp XM19 cực kỳ phù hợp với sức khỏe và thể trạng của người Việt. 

thang nhom rut xstep XM19

Thiết bị này có tải trọng lên đến 150kg, với kích thước kéo dài khi mở thang là 3,8m, công nghệ đúc ống thang độc quyền của Xstep và được hỗ trợ bởi hệ thống khóa thang chất lượng cùng chất liệu hợp kim nhôm 6063 siêu bền. Với thiết kế hiện đại, bền chắc và an toàn, thang nhôm rút đôi hay thang nhôm rút chữ A model Xstep XM-19 hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những người thợ đường dây, thợ leo.. thầm lặng. 

Đặc biệt, điểm nhấn trong thiết kế ở thang nhôm xếp cao cấp XM-19 của Xstep chính là sự đa dạng trong cách sử dụng, nói cách khác, đây là kiểu thang cực kỳ thú vị. Bạn có thể thay đổi chiều cao từng chân thang để sử dụng thang cho các công việc đòi hỏi độ cao khác nhau trên các địa hình khác nhau. Sử dụng được cả trên cầu thang bằng cách điều chỉnh góc thang cho phù hợp.

Việc điều chỉnh chiều cao từng bên chân thang còn giúp bạn có thể tiếp cận dễ dàng với đối tượng mà không cần trực tiếp dựa thang vào. Chức năng này được ứng dụng với những công việc như lau cửa kính hoặc những vách ngăn không vững chắc, không thể trực tiếp dựa thang vào được. 

thang nhom rut xstep XM-19

yesƯu điểm thang nhôm rút chữ A Xstep XM-19: 

  • Sản xuất theo công nghệ Mỹ, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu EN - 131
  • Thiết kế chắc chắn, hiện đại, chuyên nghiệp
  • Tải trọng cao 
  • Dễ dàng chuyển đổi chiều cao thang tùy theo mục đích sử dụng
  • Được làm từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn, an toàn tuyệt đối  
  • Được mạ một lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm.
  • Thang có chân phụ chống đổ ngang, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần người giữ hoặc điểm tựa.
  • Thiết kế các nấc khóa tự động liên hoàn, thang nhôm rút chữ A đa năng Xstep XM19 là công cụ tin cậy, đảm bảo sự an toàn cho bạn. 
  • Không tốn diện tích lưu trữ

Thang nhom xstep XM19

yes Những khác biệt chỉ có trên thang nhôm rút chữ A Xstep XM -19 

cool 1./ Chiều dài ống vô hình: 
Là đoạn dài hai ống gối lên nhau, chiều dài ống vô hình là một trong những yếu tố chính tạo nên một chiếc thang vững chắc. Thang nhôm rút có điều dài gối lớn hơn sẽ chắc chắn hơn, tuyệt đối không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Ở thang nhôm rút điện lực Xstep Mỹ cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, chiều dài gối gấp đôi các loại thang rút phổ thông. 

  • Thang nhôm rút/ thang nhôm xếp Xstep XM-19: Chiều dài gối 20cm
  • Thang nhôm rút chữ A phổ thông: Chiều dài gối 10 – 12cm


ong goi thang xstep

Ở thang nhôm rút Xstep Mỹ chiều dài gối gấp đôi các loại thang rút phổ thông nên rất chắc chắn và tuyệt đối không rung lắc trong quá trình sử dụng

blush 2./ Đường kính ống thang: 
Đường kính ống của thang nhôm rút chữ A Xstep XM-19 lớn hơn các loại thang thông thường nên tạo lên độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

  • Đường kính ống nhỏ nhất thang Xstep XM-19:  53 mm
  • Đường kính ống lớn nhất thang Xstep XM-19:  69 mm

Duong kinh ong thang nhom xstep

surprise 3./ Trọng lượng tịnh:
Đây là loại thang rút/ thang nhôm rút điện lực có trọng lượng nặng nhất trên thị trường, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn để sử dụng trong ngành điện lực, viễn thông, công nghiệp, xây dựng. Thang sử dụng hợp kim nhôm 6063, ống thang được đúc nhiều lần tạo độ kín kít vật liệu nên trọng lượng của thang cao hơn hẳn so với những loại thang thông thường khác với cùng chiều cao.

  • Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-19: 14.5kg
  • Thang nhôm thông thường: 13 – 14 kg

thang nhom rut xstep XM-19

Có thể Thang nhôm rút gọn Xstep XM19 nặng hơn các loại thang nhôm xếp điện lực đôi chút nhưng đồng nghĩa với đó là bạn sẽ có được chiếc thang vững chãi hơn, mạnh hơn, an toàn hơn và độ bền chắc chắn cũng cao hơn. 

wink 4./ Độ khít ống thang:

do khit ong thang xstep My

Là khe hở giữa các ống thang, khe hở càng nhỏ thì thang càng chắc chắn, không tạo cảm giác bị rung và lắc. Thang nhôm rút / thang nhôm xếp điện lực Xstep XM-19 được đúc nhiều lần với công nghệ cao vì vậy ống tròn chuẩn lên đến 99.99% . Điều này khiến khe hở giữa các ống thang rất nhỏ so với các loại thang thông thường khác.

laugh 5. / Đai giữ bậc chắc chắn: 

Thang nhom rut Xstep XM-19

Thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn thang thế giới, Xstep XM-19 xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho gia đình, công ty bạn

Đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập, ôm chặt miệng ống thang tạo độ kín kít nhỏ. Đai thang nhôm rút chữ A Xstep XM-19 từ chất liệu nhựa đặc biệt cao cấp, thiết kế sang trọng là điểm nhấn tạo sự khác biệt của Xstep XM19 với các loại thang thông thường.

smiley 6./ Chân đế bằng chất liệu cao su cao cấp
Chân thang luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng và mặt sàn cũng không bị trầy xước.

thang nhom rut xstep xm19

angel 7./ Chống oxy hóa:
Đây là điểm nổi bật trên thang nhôm Xstep mà các loại thang thông thường không có được. Ống thang được phủ lớp si bạc chống oxy hóa giúp bảo quản tốt cho thang trong suốt quá trình sử dụng và tạo sự sang trọng về thẩm mỹ. Nhờ lớp phủ này mà Xstep XM-19 an toàn trước ảnh hưởng xấu của thời tiết hay nhiệt độ, độ ẩm.  

cheeky 8./ Khóa tự động liên hoàn và chốt khóa vững chắc
Với thiết kế thông minh, có thể dễ dàng chuyển đổi từ thang cao chữ A sang thang nhôm chữ I và ngược lại bằng hệ thống khóa tự động liên hoàn và chốt khóa ở giữa thang chắc chắn, Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-19 không chỉ đáp ứng được những yêu cầu công việc khác nhau mà còn đảm bảo an toàn và độ bền vượt thời gian. 
Các nấc khóa tự động liên hoàn trên thân thang là công cụ tin cậy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thang nhom rut xstep XM-19

enlightenedenlightenedenlightened -> Nhờ những đổi mới về kỹ thuật và tập trung vào chất lượng sản phẩm mà Xstep Mỹ đã tạo ra loạt sản phẩm thang nhôm rút chữ A đa năng không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng mà còn đem lại sự tiện dụng và thuận lợi nhất cho công việc của những người thợ ngành Điện lực, Viễn thông, Công nghiệp, Xây dựng. 

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm Xstep XM-19 tại Vạn Nam và một số đại lý khác với giá thành tốt và cực nhiều ưu đãi. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   
>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Xstep Mỹ

- Vạn Nam - 

Scroll
Waiting...