Video
video vana.com.vn

Thang nhôm ghế Xstep thương hiệu mới từ USA: Sự lựa chọn hàng đầu

Thang nhôm ghế Xstep là sản phẩm rất được tin dùng cho các công việc trên cao trong gia đình, cửa hàng và công ty bạn.  Với thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá từ USA, độ bền cao, giá thành tốt nhất thị trường, thang nhôm ghế Xstep sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu tìm mua thang ghế. 

 

thang nhôm ghế xstep

Khách thử thang nhôm ghế Xstep tại gian hàng thang nhôm Vạn Nam - Chụp tại hội chợ triển lãm Vietbuild 2016

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhu cầu sử dụng thang an toàn, đa năng ngày càng cao, hiểu được điều này Vạn Nam xin giới thiệu các dòng thang nhôm ghế nhập khẩu 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc... được sản xuất theo tiêu chuẩn USA với thiết kế chắc chắn, khả năng gấp gọn hoàn hảo và đột phá trong tính năng nhằm phục vụ người tiêu dùng.

yes Thang nhôm ghế Xstep: Được tin dùng bởi chiều cao linh hoạt

Khi nói đến Xstep, người ta nghĩ ngay đến những mẫu thang rút xếp dành riêng cho ngành điện lực viễn thông. Hầm hố, độ bền cao và cực kỳ an toàn là những từ mà khách hàng dành riêng cho sản phẩm của thương hiệu này. 

Tuy nhiên, với dòng thang nhôm dùng cho gia đình, văn phòng, thợ sửa chữa nhỏ, các họa sĩ, thiết kế nội thất...  Xstep vẫn rất đồng nhất trong thiết kế. Không chỉ mang hơi hướng hiện đại, các thiết kế thang ghế tay vịn Xstep còn đa dạng về chiều cao để người dùng lựa chọn. Hiện hãng có những sản phẩm thang ghế sau:  2 bậc, 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc, 6 bậc và 7 bậc. 

Nhưng tại Việt Nam, do nhu cầu của người dùng chưa dàn trải nên hiện Xstep đã phân phối cho đại lý dòng thang nhôm ghế Xstep 3 bậc, Xstep 5 bậc và Xstep 6 bậc với chiều cao tay vịn tương ứng là 1,3m, 1,85, và 2,1m. Các mẫu thang nhôm ghế khác sẽ được bổ sung vào thời gian sắp tới. Với sự đa dạng về chiều cao và thiết kế như trên, Xstep mở ra cho người dùng nhiều cơ hội lựa chọn thang khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công việc. 

yes Xstep chinh phục khách hàng bởi tính năng hỗ trợ tối đa khi bạn làm việc trên cao

Ngoài ra, ở những dòng thang nhôm ghế cao cấp này, Xstep còn tích hợp tính năng hỗ trợ và nhiều chi tiết an toàn mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên bất kỳ mẫu thang nhôm ghế tay vịn nào có cùng mức giá. 
Có thể kể đến ở đây như: 

  • - Điểm tì chân dễ chịu giúp bạn làm việc trên thang thoải mái hơn nhiều.  
  • - Thiết kế khía rãnh tạo độ nhám, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên các bậc. 
  • - Các đinh tán và chốt cực kỳ chắc chắn. 
  • - Khay đựng dụng cụ thông minh tích hợp trên tay vịn.
  • - Khay đựng dụng cụ có khả năng mở rộng gấp đôi khi làm việc. Tăng chỗ để đồ dùng, dụng cụ cho thợ, từ đó tránh việc di chuyển lên xuống thang nhiều lần, gây mất thời gian và mất an toàn cho người dùng. 
  • - Thiết kế chi tiết treo đồ trên tay vịn như thùng sơn nhỏ, ba lô hoặc hộp màu... vô cùng tiện lợi
  • - Thiết kế chỗ để đặt các dụng cụ làm việc có chiều dài khác nhau. 

Ngoài ra, trên trụ của các mẫu thang nhôm ghế Xstep đều có thiết kế thêm quai xách nhỏ nhưng tác dụng thì không hề nhỏ. Bạn có thể gấp gọn thang ngay khi sử dụng xong và xách thang di chuyển đi bất cứ đâu mà không sợ ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên thang. Thiết kế này giúp thang linh hoạt hơn và khả năng đáp ứng công việc đạt được hiệu quả cao hơn.

thang nhôm ghế xstep mỹ

 

yes Gía vô cùng tốt cho một chiếc thang nhôm ghế đa năng

Mặc dù đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao cho thang nhôm ghế tay vịn, tuy nhiên mức giá mà Xstep USA mang đến luôn được đánh giá ở mức rẻ nhất thị trường so với các sản phẩm cùng phân khúc. Trong khi đó, chất lượng của thang nhôm ghế Xstep lại tốt hơn rất nhiều. Có được điều này là do Vạn Nam là đơn vị  nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến người dùng, thông qua trang web Vana.com.vn, Showroom tại TPHCM và hàng chục đại lý phân phối thang nhôm Xstep trên toàn quốc mà không qua bất kì trung gian nào khác.

 

thang nhôm xstep

 

yes Thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp: Xstep thu hút mọi ánh nhìn

Về thiết kế, thang nhôm ghế Xstep sẽ dành trọn tình cảm của quý khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên, với kiểu dáng sang trọng, chắc chắn nhưng vẫn thể hiện được nét hiện đại và phong cách. Chất lượng hợp kim nhôm cao cấp trên thang không chỉ giúp sản phẩm tăng độ bền và an toàn mà từng chi tiết trên thang được Xstep thiết kế kiểu dáng hầm hố thu hút mọi ánh nhìn.  

Về sự tiện dụng, với những tính năng không thể tìm thấy trên thang nhôm ghế thương hiệu khác, cộng với sự thuận tiện, dễ dàng thao tác khi sử dụng - Xstep đã xứng đáng chiếm ngôi đầu bảng khi xét về độ tiện dụng ở dòng sản phẩm thang này. 

 

thang nhôm ghế xstep mỹ

 

yes Thang nhôm Xstep : "Thôi miên" khách hàng nhờ chế độ bảo hành 

Không những thế, chế độ hậu mãi, quy trình chăm sóc khách hàng, bảo hành, sữa chữa luôn được các đại lý Xstep chú trọng và đặc biệt quan tâm. Vạn Nam phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp bằng chính sách bảo hành 24 tháng, bảo hiểm sản phẩm tặng kèm và cung cấp dịch vụ sửa chữa thang trọn đời.

---> Lựa chọn thang nhôm ghế Xstep USA không chỉ là sự bảo đảm lâu dài về sức khỏe của bạn, xua tan đi nỗi lo về tai nạn thang khi làm việc trên cao, giải quyết các vấn đề đau cơ, nhức khớp, vấn đề căng thẳng thần kinh khi sử dụng thang mà đó còn là lựa chọn một phong cách làm việc mới – phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và khỏe mạnh.  

------------------------

Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế thắp hương, thang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868.

Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá nhanh nhất. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...