Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Xstep: Đột phá công nghệ để thành công

Mặc dù chỉ là thương hiệu thang nhôm Mỹ mới bước chân vào Việt Nam nhưng XSTEP cũng đã xây dựng được một hình ảnh tốt trong lòng người dùng nhờ những sản phẩm chất lượng và tiện ích tới tay người dùng.

thang nhôm rút chữ A xstep , thang nhôm mỹ, thang giá rẻ

Sản phẩm thang nhôm của công ty này được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của USA. Không chỉ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, đạt tiêu chuẩn an toàn thang thế giới, Xstep USA còn đáp ứng tối đa nhu cầu về tính an toàn, thẩm mỹ và sự tiện dụng so với các loại sản phẩm thang gia đình, thang công nghiệp, thang điện lực viễn thông hiện có trên thị trường. 

Với những sản phẩm thang hiện đại mang tính đột phá về thiết kế và công nghệ như: thang nhôm ghế, ghế thắp hương, thang nhôm chữ A, thang nhôm rút, thang nhôm rút đôi… thương hiệu Xstep đã nhận được sự tín nhiệm của người dùng từ gia đình đến các công ty, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam. 

thang nhôm xstep, thang nhôm rút gọn giá rẻ, xstep xt-380

 

Xstep đang dần mở rộng thị trường từng ngày

Sản phẩm tốt là nền tảng để một thương hiệu phát triển đi lên và được tin dùng. Mọi chiêu trò marketing hay các chiến dịch PR đều không thể nâng tầm thương hiệu nếu sản phẩm của họ không thực sự mang lại giá trị cho người sử dụng.  

Chính vì thế mà trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nhãn hàng Xstep luôn xác định: “ Chất Lượng” là yếu tố hàng đầu. Tiêu chí cao nhất về chất lượng và độ an toàn, nhãn hàng này  đang nỗ lực không ngừng để đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và với giá thành hợp lý nhất.

thang nhôm ghế xstep mỹ. ghế thắp hương xstep

 

Đem mặt hàng các thiết bị Thang nhôm trở thành sản phẩm mũi nhọn

Nhận thấy rằng thị trường sản phẩm thang nhôm ở Việt Nam đang là một thị trường tốt với nhu cầu sử dụng cao, nhãn hàng đã quyết định lựa chọn các sản phẩm thang nhôm cao cấp làm mặt hàng mũi nhọn với sự đa dạng về các dòng sản phẫm cũng như mẫu mã: thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm rút chữ A và đặc biệt là thang nhôm Điện lực - Viễn thông - Truyền hình cáp. Đồng thời với những sản phẩm và chiến lược như thang nhôm điện lực Xstep thì nhãn hàng này đã không ngừng mở rộng hệ thống đại lý phân phối nhằm đem đến người dùng những sản phẩm tốt, chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Mới đây, nhãn hàng Xstep đã cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm thang nhôm ghế đa năng với thiết kế đa dạng về chiều cao và tính năng. Đây là sản phẩm mới được tích hợp với hàng loạt công nghệ tiên tiến, dự là đây sẽ là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường vào mùa hè 2017 này.

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm nhập khẩu Xstep USA tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua thang nhôm giá rẻ nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Xstep Mỹ

Chúc quý vị có một ngày tốt lành !
 


 

Scroll
Waiting...