Video
video vana.com.vn

Ưu điểm của thang nhôm ghế Mỹ Xstep

Là loại thang mới ra mắt người dùng tại Việt Nam và được rất nhiều gia đình lựa chọn nhưng bạn có biết vì sao thang nhôm ghế Xstep Mỹ chiếm được trái tim của người dùng ?

 

thang nhôm ghế xstep usa

Ra mắt thị trường tại triển lãm Vietbuill Home cuối năm 2016, thang ghế Xstep đã tạo được nhiều dấu ấn cũng như sự đánh giá cao của khách hàng và giới chuyên môn trên thị trường thang nhôm ghế.

Với thiết kế tối ưu hóa cho người sử dụng và những ưu điểm vượt trội, cực kỳ tiện lợi đồng thời cũng là công cụ để bạn làm việc trên cao cực kỳ hữu ích - Thang nhôm ghế Xstep (Mỹ) đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

Thiết kế thông minh

Sở hữu thang nhôm ghế tay vịn của Xstep - Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian cho quá trình leo xuống thang lấy ốc vít, kìm hoặc máy khoan.. Với bộ khay dụng cụ được mở rộng có thể giúp  bạn tiết kiệm thời gian trong việc sửa chữa lắp đặt các thiết bị trong gia đình. Bộ khay này có thể đựng rất nhiều thiết bị như máy khoan, kìm, Clê, ốc vít, khóa, đinh vít, thùng sơn nhỉ, gậy dài, thước…

Ngoài ra thang nhôm ghế Xstep còn có tính năng khóa tự động khi gập lại và tay xách tiện lợi tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi di chuyển.

Thang nhôm ghế XSTEP XL-06

Thang nhôm ghế XSTEP XL-06

Thao tác đóng mở thang cũng khá tiện lợi, chỉ  cần mở khóa bên hông thang và mở thang ra nhẹ nhàng. Khi gấp gọn, bạn chỉ cần bật nhẹ chốt khóa bên dưới bậc trên cùng và gấp lại khóa hông, lúc này thang sẽ tự động khóa lại. 

Đặc biệt, thiết kế đế cao su chống trượt trên thang sẽ không làm bạn thất vọng. Đế cao su không chỉ được khía rãnh tạo độ nhám mà chất liệu cao su cao cấp cũng giúp chân thang bền và không  gây xước sàn nhà khi làm việc hay di chuyển.

Bậc thang tương đối rộng sẽ là điểm tiếp xúc dễ chịu khi bạn đứng trên thang.

Không chỉ vậy, điểm tì chân dễ chịu ở thang nhôm ghế Xstep còn là chi tiết đắt giá mà bạn không thể tìm thấy trên bất kỳ loại thang ghế nhập khẩu nào. Điểm tì chân này là một thiết kế đột phá của Xstep hướng đến người dùng là người già, phụ nữ và những người thợ làm việc trên thang trong thời gian dài.  

Thang nhôm ghế XSTEP XL-05

Thang nhôm ghế XSTEP XL-05

Đa dạng về chiều cao

Dòng thang này có rất nhiều thiết kế với chiều cao khác nhau như: 2 bậc, 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc, 6 bậc, 7 bậc. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng tại Việt Nam chưa đa dạng nên tại Vạn Nam hiện đang phân phối thang nhôm ghế loại 3 bậc, 5 bậc và 6 bậc.

Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà có sự lựa chọn cho hợp lý.

Để sở hữu những mẫu thang nhôm ghế tay vịn Xstep Mỹ tiện lợi và đẹp nhất cho gia đình, văn phòng,  hãy liên hệ với Vạn Nam để dược giải đáp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm thang nhôm điện lực.

Sản phẩm hiện có tại Vạn Nam 

------------------------

Để có báo giá các loại thang nhôm, thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế thắp hươngthang nhôm xếp, thang rút xếp, thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, siêu thị.... chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Vạn Nam: (08) 3511 5868.

Hoặc gửi danh sách yêu cầu đến info@vana.com.vn  để Vạn Nam có báo giá nhanh nhất. Ngoài ra, Vạn Nam cũng có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng mua thang nhôm số lượng lớn, thang dự án. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...