Video
video vana.com.vn

Mua thang nhôm Hakachi Nhật giá rẻ tại hội chợ Vietbuild TPHCM 2017

Hội chợ Vietbuild TPHCM 2017 là sự kiện quan trọng tạo cơ hội để các DN có thể giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm đặc trưng. Đồng thời cũng giúp quảng cáo thương hiệu Hakachi và nhà phân phối cấp 1 Vạn Nam. Thời gian hội chợ sẽ diễn ra trong vòng 5 ngày từ 27/09 đến hết ngày 1/10/2017. 

co hoi mua thang nhom hakachi gia re

Một điểm đáng chú ý là hội chợ lần này quy tụ khá nhiều hàng Nhật Bản chất lượng cao như gian hàng thang nhôm Hakachi.  Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhom rut gon, thang nhom da nang, thang xếp nhôm… thì chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt nhất để sắm thang với giá đã giảm từ 10 - 15% cực hấp dẫn. 

Là một trong những dòng thang nhôm nhập khẩu đến từ Nhật Bản, chất lượng cao cấp, Hakachi  khẳng định chất lượng bằng cách luôn nằm trong Top những nhãn hàng được tin dùng & doanh số cao trên thị trường thang tại Hà Nội, TPHCM... hiện nay.

Công nghệ Nhật cũng với kỹ thuật chế tạo thang hàng đầu thế giới, chất liệu nhôm tiêu chuẩn... tất cả đều giúp Hakachi đạt tiêu chuẩn an toàn thang Quốc tế. Các mẫu thang nhom Hakachi từ thang nhôm ghế, thang thắp hương, thang nhôm rút, thang xếp, thang rút chữ A, thang điện lực... có mặt tại nhiều gia đình, cửa hàng, công trường, doanh nghiệp. 

hoi cho VIETBUILD 2017 thang nhom hakachi xstep

Hakachi: Khẳng định chất lượng Nhật 

Thang nhôm Hakachi Nhật Bản với đa dạng trong thiết kế, chiều cao linh hoạt, dù ở loạt thang nào cũng rất đa năng & gọn nhẹ, an toàn ... không chỉ hiện đại cho các gia đình, tiện ích với văn phòng, cửa hàng mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình. Không chỉ vậy, dẫn đầu công nghệ ở loại thang nhôm ghế, đạt tiêu chuẩn thiết kế cho thang nhôm rút, đa năng cho mọi công việc trong nhà và ngoài trời, thang nhôm Hakachi có tính năng luôn cải tiến.

Tất cả các model đều có chân thang lắp đế cao su chống trượt không chỉ giảm tối đa xước sàn mà còn chắc chắn, an toàn, độ bền cao  khi sử dụng trong nhà, hội trường, cửa hàng, phòng họp.. sang trọng.

Thang nhôm Hakachi: Đa dạng trong thiết kế

Đánh dấu bước tiến lớn trong năm 2017, Hakachi Nhật Bản đã cải tiến vượt bậc về thiết kế, tung ra thị trường nhiều model đa dạng hơn và không quen nhắm đến thị trường thang nhôm điện lực viễn thông thay vì thang nhôm gia đình như trước đây. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Hakachi rất nhiều loại thang nhôm khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Từ thang nhôm rút, thang thắp hương, thang nhôm ghế tay vịn, thang nhôm gấp,.. đáp ứng hầu hết nhu cầu công việc của mọi ngành nghề. 

Với mức tải trọng tối đa lên đến 150kg cho từng sản phẩm, Hakachi thiết kế rất nhiều mức chiều cao khác nhau ở từng nhóm thang, từ loại 3 bậc, 4 bậc đến loại gần 20 bậc. Tùy theo nhu cầu thực tế mà bạn có thể chọn cho mình model thang để lấy đồ trên cao, sơn sửa nhà cửa, thay bóng đèn, thu dọn nhà cửa, lắp đặt thiết bị, di chuyển đồ đạc, sắp xếp cửa hàng, sắp xếp kho hàng,…. cho đến các công trình xây dựng hay điện lực, quảng cáo, sân khấu ngoài trời, mv ca nhạc. 

Thang nhôm Hakachi tại hội chợ Vietbuild TPHCM

Sự góp mặt của thương hiệu thang nhôm Hakachi tại gian hàng của công ty XNK Vạn Nam hi vọng sẽ là địa điểm lý tưởng để các bạn mua thang nhôm giá rẻ. Gian hàng có hầu hết mẫu thang nhôm dia đình, công nghiệp.. hiện đại nhất với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đây cũng là cơ hội giúp chúng tôi đến gần hơn với khách hàng, để các bạn dễ dàng thử & trải nghiệm các tính năng nổi bật trên thang nhôm Hakachi.

Sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị, nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng Vạn_Nam tại Gian hàng 1661 khu A4 triển lãm Vietbuild 2017, các bạn đừng quên xếp lịch hẹn với chúng tôi vào 27/9 đến hết 01/10/2017 này nhé! Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Vietbuild 2017.

Vạn Nam

 

 

Scroll
Waiting...