Video
video vana.com.vn

Ưu điểm của thang nhôm rút chữ A đa năng Hakachi Nhật Bản

Nói tới thang nhôm nhập khẩu cao cấp nhất của Vạn Nam, không thể không nói tới thang nhôm rút chữ A Hakachi Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm có chất liệu tiêu chuẩn, đa năng và thẩm mỹ hàng đầu. Bạn có thể tìm hiểu thêm một vài ưu điểm của thang nhôm rút chữ A đa năng Hakachi trong bài viết dưới đây:

nha may thang nhom hakachi nhat ban

Một góc khu sản xuất thang nhôm Hakachi

THANG NHÔM RÚT CHỮ A ĐA NĂNG HAKACHI ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO ?

Khối lượng riêng nhỏ (~2,7g/cm³) nên nhôm và hợp kim nhôm chỉ nặng bằng 1/3 thép, đó là tính chất đặc biệt được chú trọng khi các thiết bị cần chế tạo phải chú trọng đến trọng lượng như chế tạo thang nhôm, hàng không, vận tải. Bên cạnh đó, do đặc tính ôxy hoá của nó đã biến lớp bề mặt của nhôm thành ôxít nhôm rất xít chặt và chống ăn mòn cao trong khí quyển, do đó chúng có thể dùng trong đa ngành mà không cần sơn bảo vệ.

Hợp kim nhôm được phân chia thành nhiều loại khác nhau nhưng để có thể tạo khung chân, bậc thang cho thang nhom rut chữ A thương hiệu Hakachi Nhật Bản, thì người ta chủ yếu dùng hợp kim nhôm 6063. Đây là loại hợp kim nhôm có độ bền rất cao trong các loại hợp kim nhôm, bề ngoài cũng có màu xám bạc.

Thang nhôm rút chữ A có nhiều loại khác nhau. Để các ống thang khít, không bị rung lắc khi leo lên, ống thang nhôm rút Hakachi cần đúc đảm bảo kỹ thuật và chuẩn từng mm. 

thang nhom rut chu A hakachi

Nếu bạn lo lắng thang gỗ có thể bị mục, yếu, thang sắt bị gỉ sét thì thang nhôm luôn bền bỉ cùng thời gian

 

ƯU ĐIỂM CỦA THANG NHÔM RÚT CHỮ A HAKACHI ĐA NĂNG ?

Dùng thang nhôm rút chữ A Hakachi Nhật Bản bạn dễ dàng trải nghiệm những ưu điểm sau:

1. Thiết kế an toàn và mạnh mẽ

So với những mẫu thang thủy tinh hay thang có khung chân sắt thì chất liệu hợp kim nhôm đem đến sự sang trọng, hiện đại và vô cùng bền chắc. Trọng lượng nhẹ hơn, không bị han rỉ. Nhìn những chiếc thang được làm bằng chất liệu nhôm chuẩn không pha tạp bao giờ người ta cũng thấy sự mạnh mẽ và an toàn.

Hợp kim nhôm 6063 có ưu điểm là màu sắc rất sáng đẹp. Không cần sơn tĩnh điện giống như đối với sắt thép, chỉ cần dùng hợp kim nhôm cơ bản cũng đem đến thẩm mỹ vượt trội hơn hắn. Việc vệ sinh lau chùi thang nhom cũng rất dễ dàng.

Đạt tiêu chuẩn an toàn Quốc tế EN-131

2. Sự linh hoạt vượt trội

Với độ gối ống thang sâu và khe hở giữa các ống thang không đáng kể, thang nhôm rút chữ A Hakachi rất dễ sử dụng và linh hoạt. Tháo rút thang nhanh, không tốn sức và không bao giờ bị kẹt hay giắt ống.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thang nhôm rút gọn và thang nhôm chữ A, loạt thang Hakachi này hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội nhất của từng dòng thang riêng biệt. Không chỉ vững chãi, chắc chắn như thang chữ A, linh hoạt về chiều cao như thang nhôm rút mà với thang nhôm rút Hakachi bạn còn có thể sử dụng ở rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho từng công việc.

Rút – mở thang dễ dàng, bạn có thể kéo thành thang chữ I thẳng đứng khi công việc yêu cầu độ cao lớn hoặc gấp thành thang chữ A khi cần làm việc ở độ cao thấp hơn. Trên cầu thang, hoặc khi vệ sinh trần nhà, mái nhà bạn có thể điều chỉnh chân thang thành chữ L để đảm bảo thang vững chãi nhất. Đây chính là điểm đặc biệt của thang rút chữ A mà chưa có loại thang đa năng nào làm được.

thang nhôm rút chữ A giá rẻ

So với những mẫu thang  bằng gỗ hay sắt thì chất liệu hợp kim nhôm ở thang Hakachi đem đến sự hiện đại, đa năng và an toàn tuyệt đối

 

3. Khả năng chịu lực tốt

Bản chất của nhôm là cứng cỏi, vững chắc. Nếu bạn lo lắng khung gỗ có thể bị mục, yếu, khung sắt bị gỉ sét thì khung nhôm luôn bền bỉ cùng thời gian. Dù là 10 năm hay 20 năm thì thang nhôm Hakachi Nhật Bản vẫn đảm bảo độ vững chãi như mới. Chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chịu được lực tốt, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau. Dù là người gầy hay béo, có tải trọng như thế nào thì đều có thể dùng dòng thang nhôm đẳng cấp này của Hakachi.

Đây chính là lý do tại sao nhiều mẫu thang nhôm điện lực ở nước ngoài hay những thang cứu hỏa lớn đều được dùng chất liệu hợp kim nhôm.

4. Độ bền cao, thách thức thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm

Bạn có thể tham khảo mẫu thang nhôm rút chữ A HM-16 của Hakachi để thấy được sự chắc chắn của dòng thang nhôm rút bằng hợp kim nhôm siêu khỏe. Dù điều kiện khí hậu thế nào và không gian làm việc ra sao thì cũng không ảnh hưởng gì tới tuổi thọ của thang. Hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063 kiên cường trước sự ẩm ướt, mối mọt hay nắm mốc.

Mặc dù giá thang nhôm rút chữ A Hakachi ban đầu tương đối cao. Tuy nhiên, sự lâu bền mà nó mang lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc thay thế hay đổi mới. Ngoài ra bạn có thể tham khảo 5 mẫu thang nhôm rút chữ A cao cấp giá rẻ năm 2017 đang được nhiều người lựa chọn tại Vạn Nam.

Thang nhôm rút chữ A Hakachi HM-12

Vì sao nên chọn thang nhôm rút chữ A Hakachi Nhật Bản? Nếu bạn băn khoăn câu hỏi này thì chắc chắn những ưu điểm trên đây của thang đã cho bạn câu trả lời hài lòng rồi phải không?

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm Hakachi tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua thang nhôm rút giá rẻ nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Hakachi Nhật Bản

- Vạn Nam - 

Scroll
Waiting...