Video
video vana.com.vn

Có nên mua thang nhôm ghế XSTEP XL-03 với giá 1,4 triệu cho gia đình ?

Mặc dù tải trọng lên đến 150kg nhưng thang nhôm ghế XSTEP XL-03 USA lại rất phù hợp với các gia đình. Phụ kiện khay đựng dụng cụ cao cấp, chốt khóa an toàn chính xác và mức giá dễ chịu chỉ từ 1,4 triệu đồng.

thang nhôm ghế xstep XL-03

Khả năng gấp gọn đáng kinh ngạc 

 

Giới thiệu thang nhôm ghế XSTEP XL-03

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03 có thiết kế 3 bậc với tải trọng tối đa đạt tới 150kg; thang phù hợp để dùng cho các công việc sửa chữa tại gia đình, lấy đồ trên cao và cũng có thể dùng làm thang ghế thắp hương. Đặc biệt, với thiết kế hiện đại đặc trưng của thang nhôm Mỹ, XSTEP XL-03 là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm thang nhôm gia đình cao cấp, đa năng, tính năng tiên tiến và có độ bền cao với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng. 

thang nhom ghe 3 bac gia re

Vững chãi và chắc chắn

Thông số kĩ thuật:

  • Số bậc: 3
  • Chiều cao tay vịn: 1.3 m
  • Chiều cao của ghế: 0.75 m
  • Khoảng cách giữa các bậc: 280 mm
  • Chiều rộng bản ghế: 300 x 260 mm
  • Chiều rộng bản bậc: 90 cm
  • Trọng lượng: 4.85kg
  • + Gía tham khảo rẻ nhất: 1.400.000 đồng

 

Ưu điểm của thang nhôm ghế 3 bậc  XSTEP XL-03

Thang được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt chống va đập, không rạn nứt - bề mặt sáng bóng dễ lau chùi. Chất liệu hợp kim nhôm quyết định độ bền, tải trọng và tính thẩm mỹ của thang nhom; đối với model thang ghế Xstep XL-03, người dùng hoàn toàn yên tâm vì các bộ phận của thang đều được làm bằng chất liệu tốt hơn so với các model cùng mức giá hơn 1 triệu.

thang nhôm ghế 3 bậc có tốt không

Tải trọng cao, điểm tì chân cực kỳ dễ chịu

  • Tải trọng cao

Trải nghiệm dòng thang nhôm ghế của Xstep với tải trọng cao để làm việc trên thang thật hiệu quả. Mức tải trọng đến 150kg, hơn 55% so với thang ghế bằng tren và gỗ, hơn 20% so với thang nhôm nội địa và thang nhôm giá rẻ. Tải trọng cao với thiết kế chắc chắn cho phép chúng ta vừa có thể sử dụng thang nhôm ghế này cho các công việc trên cao trong gia đình vừa có thể dùng thang trong các kho hàng, văn phòng, cửa hàng, thậm chí có thể là thiết bị không thể thiếu cho những người thợ chuyên nghiệp. 

 

  • Tính năng thông minh

Sau Hakachi Nhật Bản, đây là loại thang nhôm ghế thứ 2 có thiết kế khay đựng dụng cụ trên tay vịn để người dùng dễ dàng để đồ đạc cần thiết khi làm việc trong tầm tay mà không phải lên - xuống thang quá nhiều lần. 

thang nhôm có khay đựng dụng cụ mua ở đâu

Khay đựng dụng cụ tiện lợi

Khác với thang nhôm ghế Hakachi, thang nhôm ghế Xstep có khay đựng dụng cụ với khả năng mở rộng gấp đôi và có thể để được nhiều đồ đạc hơn. Thang có thể thu gọn khay đựng dụng cụ khi không sử dụng. Tay vịn chắc chắn, bản trên cùng to bản mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

đế chân thang nhôm ghế 3 bậc xstep xl03

Đế chân thang chất liệu cao su cao cấp, chống trơn trượt

Đặc biệt, điểm tì chân dễ chịu trên thang là chi tiết chưa có mẫu thang nhôm ghế nào có được hiện nay. Đây là tính năng quan trọng giúp chúng ta làm việc trên thang lâu mà không mỏi. Đế thang bằng chất liệu cao su cao cấp chống trơn trượt tốt, các chi tiết trên thang được thiết kế dựa trên công nghệ mới của Hoa Kỳ và XSTEP XL-03 đảm bảo 100% đạt tiêu chuẩn an toàn thang Quốc tế.  

 

  • Là sự kết hợp hoàn hảo của thang nhôm ghế và thang nhôm chữ A

Là sự kết hợp hoàn hảo của thang nhôm ghế và thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế 3 bậc  Xstep Mỹ cho phép người dùng có thể sử dụng thang ở rất nhiều công việc khác nhau. Không nhiều mẫu thang nhôm ghế cùng giá có nhiều tính năng riêng biệt cho khả năng điều chỉnh thang chính xác như XSTEP XL-03. Thang nhôm ghế XSTEP XL-03 cho phép bạn gấp gọn thang ngay lập tức một cách dễ dàng, chốt khóa cố định giúp bạn xách thang đến bất kỳ địa điểm làm việc nào mà không gây ảnh hưởng hay nguy hiểm đến người khác. 

tay xách thang nhôm ghế 3 bậc xstep xl03

Tay xách thang gọn nhẹ, có thể đi khắp mọi nơi. 

 

Có nên mua thang nhôm XSTEP XL-03 cho gia đình, văn phòng, cửa hàng?

  • Thang nhôm XSTEP XL-03 là loại thang có chiều cao ở mức trung bình, chiều cao tay vịn 1,3m nên rất phù hợp để sử dụng trong các gia đình, cửa hàng và văn phòng. Với mức giá không hề rẻ, XSTEP XL-03 chiếm ưu thế với mức giá cao hơn hẳn nhưng vẫn là sự lựa chọn đáng cân nhắc trên thị trường thang nhôm nhập khẩu từ Mỹ, Đức, châu Âu vì chất lượng cao cấp và tính năng vượt trội. 
  • Đối với nhu cầu sử dụng thang trong các gia đình, cửa hàng, văn phòng... và nhu cầu tìm kiếm thang nhôm ghế đa năng, hiện đại, an toàn và độ bền cao với mức giá hơn 1 triệu đồng thì  XSTEP XL-03 chính là một ứng viên nặng ký. 
  • Nếu muốn tìm kiếm thang nhôm ghế có chiều cao lớn hơn bạn có thể tìm kiếm loại thang với thiết kế nhiều hơn 3 bậc như loại 4 bậc, 5 bậc hay 6 bậc.  Tuy vậy thì so sánh về giá bạn có thể phải chi trả thêm từ 200 - 500 nghìn cho mẫu thang nhom với chiều cao lớn hơn.

thang nhôm ghế xstep XL-03 có tốt không

Hiện tại bạn có thể đặt trước thang nhôm 3 bậc Xstep XL-03 tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Xstep Mỹ 

- Vạn Nam - 

Scroll
Waiting...