Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Hakachi chính hãng - Những yêu cầu cần đảm bảo

Một sản phẩm thang nhôm tốt cần được đánh giá dựa vào nhiều yếu tố, và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tiêu chuẩn cần thiết để đánh giá thang nhôm Hakachi chính hãng.

thang nhom gia re

Thang nhôm ngày nay là lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho những chiếc thang chất liệu gỗ hay tre truyền thống. Những sản phẩm thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm xếp... đã ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người. Hakachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản về những sản phẩm kĩ thuật công nghệ tiên tiến, đặc biệt là thang nhôm. Vậy một chiếc thang nhôm chính hãng Hakachi Nhật Bản cần đảm bảo những yêu cầu nào?

Trước khi vào phân tích, thang nhôm chính hãng Hakachi là loại thang:

  • Được bảo hành chính hãng 24 tháng.
  • Được bảo hiểm bởi BH PTI của PTI.
  • Có phiếu bảo hành của hãng đi kèm.

thang nhom rut hakachi

Ngoài ra:

1. Tiêu chuẩn an toàn

Yếu tố then chốt mà khách hàng cần lưu ý khi chọn mua thang là sự an toàn. Vì thang nhom là một công cụ được đánh giá tạo nên bước ngoặt mới cho những công việc cần làm trên cao. Dù mẫu mã, thiết kế, sự tiện lợi và tính ứng dụng cao luôn là điểm cộng giúp những sản phẩm thang nhôm ghi điểm trong lòng khách hàng nhưng yếu tố an toàn luôn cần được lưu ý. Nhiều khách hàng cho rằng điều này không mấy quan trọng và chỉ cần khi làm việc chú ý là được. Nhưng họ có biết rằng nếu các sản phẩm không được trang bị chu đáo những bộ phận đảm bảo an toàn thì dù có chú ý đến mấy thì khả năng rủi ro cũng rất cao.

Thang nhom Hakachi  là dòng thương hiệu sản phẩm luôn đáp ứng được những yêu cầu về sự an toàn và chắc chắn. Những sản phẩm thang nhôm rút, thang nhôm ghế của Hakachi được thiết kế và chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến mới lần đầu tiên xuất hiện. Nhờ tư duy sáng tạo cùng bàn tay tài hoa, những chuyên gia và kĩ thuật viên Hakachi Nhật Bản đã không ngừng tạo nên những sản phẩm mới với chất lượng tốt cùng độ an toàn ngày càng được nâng cao. Thang nhôm Hakachi - Japan được chế tạo chân thang bọc cao su mềm, có độ đàn hồi cao giúp tạo độ ma sát mạnh với nền. Các chốt khóa, ống thang chú trọng đến từng chi tiết khi chế tạo. Thiết kế thang chất liệu hợp kim nhôm cứng và lớp sơn tĩnh điện bên ngoài tạo cho thang có khả năng chống chịu cao.

Khi chọn mua thang nhôm Hakachi, bạn nên chú ý những đặc điểm trên để không bị nhầm lẫn với những loại thang nhôm giá rẻ khác.

thang nhom gia dinh gia re

2. Các thông số kỹ thuật

Với bất kì sản phẩm nào thì những số liệu, thông số ghi trên sản phẩm đó đều rất quan trọng và cần được quan tâm nhiều nhất. Đây là điểm cần được lưu ý đối với những người chưa có kinh nghiệm trong việc mua thang hay sử dụng thang nhôm. Đa phần họ chỉ quan tâm đến hình thức, độ chắc chắn và bền bỉ mà quên mất những yếu tốt khác.

Để mua được một sản phẩm thang nhôm Hakachi chính hãng, bạn cần chú ý đến tải trọng, khối lượng và chất liệu sản xuất chiếc thang đó. Đối với thang nhôm Hakachi, khối lượng của thang là 4-5 kg, tải trọng lớn có thể lên tới 150kg cùng chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063 đã được chứng nhận. Nếu không phải hàng chính hãng, khối lượng thang có thể sẽ lớn hơn và tải trọng thì không bằng sản phẩm thật, chất liệu cũng có pha lẫn nhiều tạp chất khiến khả năng chống chịu không cao cũng như dễ hư hỏng.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn những sản phẩm thang nhôm Hakachi được làm nhái, làm giả mà nhiều người chưa có kinh nghiệm dễ dàng mua phải. Những đặc điểm nhận dạng thang như trên sẽ phần nào giúp bạn tỉnh táo hơn trong việc chọn mua hàng chính hãng.

thang rut chu a gia re

Thang nhôm rút chữ A Hakachi HM-12

3. Những ưu điểm của thang nhôm Hakachi - Japan

Với một sản phẩm thang nhôm Hakachi dù là thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang nhôm rút, thang nhôm rút gọn, thang gia đình hay thang điện lực viễn thông... chính hãng, khi đã sở hữu nó bạn sẽ thấy được những điều tuyệt vời mà chiếc thang đó mang lại:

  • - Thiết kế chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • - Thang nhôm Hakachi chính hãng ưu việt hơn hoàn toàn do được sử dụng hợp kim nhôm 6063 có chất lượng tiêu chuẩn, thiết kế với kiểu dáng đa dạng giúp làm việc hiệu quả hơn. Hãy yên tâm khi thang vô tình bị va đập mạnh, sẽ không bị méo mó hay bóc lớp sơn bên ngoài nhờ có hệ thống chốt khóa, bậc thang, trụ thang có tính chịu lực cao.
  • - Tải trọng lớn lên tới 150kg giúp bạn mang được những vật nặng lên cao. Độ cao thang tùy chỉnh với những ống thang chắc chắn và chiều dài có thể với tới nhiều độ cao khác nhau theo ý bạn.  

-------------

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...