Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Hakachi - Lưu ý cách chọn mua hàng chính hãng

Nếu bạn đang săn tìm một sản phẩm thang nhôm chất lượng thì đừng bỏ qua những hướng dẫn chọn mua thang chính hãng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Một trong những điều băn khoăn thường gặp của khách hàng khi tìm đến với một sản phẩm mới là cách mua sản phẩm đó hợp lí. Thang nhôm cũng như vậy. Những câu hỏi như: Tôi nên mua thang nhôm như thế nào? Hàng chính hãng và hàng nhái có dễ nhận ra? Mua thang ở đâu là uy tín?...Là những câu hỏi của đa số khách hàng.

Thang nhôkm HAKACHI HT-410CP

Cùng tìm hiểu bài viết này để biết được cụ thể hơn cách chọn mua thang nhôm hợp lí với thương hiệu Hakachi nổi tiếng và uy tín.

1. Thang nhôm Hakachi - dòng sản phẩm uy tín được nhiều khách hàng tin dùng

Thang nhôm Hakachi được sản xuất tại Công ty Hakachi - cái tên uy tín và nổi tiếng của Nhật Bản. Dù mới được giới thiệu ở Việt nam trong một thời gian ngắn nhưng Hakachi đã chiếm trọn lòng tin của rất nhiều khách hàng.

Với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng đối tượng mua hàng, nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp, sử dụng hay lớn và có tải trọng đáng nể,...Bạn hoàn toàn có thể dùng thang nhôm Hakachi vào bất cứ công việc trên cao nào. Những bộ phận của thang được chú trọng tới từng chi tiết nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thang nhôm Hakachi luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi làm việc.

Đạt tiêu chuẩn an toàn Quốc tế ANSI, thang nhôm thương hiệu Hakachi xứng đáng là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam.

2. Cách chọn mua thang nhôm Hakachi

Chỉ một thương hiệu Hakachi thôi nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay có vô vàn những kiểu dáng, thiết kế cùng giá cả khác nhau. Những điều này làm bạn hoang mang không biết nên mua thang nhôm như thế nào dù biết rằng Hakachi là thương hiệu phổ biến và được nhiều người biết đến.

Chọn thang dựa vào mục đích cũng như nhu cầu của chính bản thân, gia đình hay công việc của bạn. Chúng tôi chỉ mang đến cho bạn những gợi ý để bạn định hình cụ thể hơn về lựa chọn của mình và có được quyết định hợp lí. Cùng tham khảo những cách chọn dưới đây nhé!

  • * Chọn theo kiểu thang nhôm

Kiểu dáng thang nhôm là yếu tố quan trọng khi chọn thang. Vì những công việc khác nhau sẽ phù hợp với kiểu thang khác nhau mà bạn sẽ phải cân nhặc xem mình cần dùng thang để làm gì. Tất nhiên, một chiếc thang nhôm sẽ được ứng dụng trong nhiều việc, nhưng nhìn chung bạn nên chọn thang sẽ gắn bó với công việc bạn thường làm nhất.

Nếu bạn muốn mua thang để làm việc gia đình thì thang nhôm ghế Hakachi là lựa chọn tốt nhất, thang sẽ giúp bạn làm những việc như vệ sinh của kính, chuyển đồ lên cao, lắp đặt bóng điện, thắp hương hay lau cửa sổ tầng hai từ phía ngoài... Thang có tải trọng rất lớn nên bạn sẽ yên tâm hơn khi chuyển đồ nặng lên cao.

Thang nhôm rút gọn Hakachi luôn được ưu tiên khi bạn làm những công việc trên cao cần di chuyển nhiều hoặc không cố định về chiều cao cần đạt được ví dụ như ở văn phòng, biệt thự, cửa hàng…. Vì thang nhôm rút có kích thước gọn nhẹ dễ dàng trong việc di chuyển cùng những công nghệ tiên tiến, thuận lợi giúp bạn trong việc lắp đồ trên cao.

Ngoài ra, nếu làm trong ngành kĩ thuật với việc chế tạo những sản phẩm có kích thước lớn hơn và cao hơn bình thường, bạn hãy dùng thang nhôm xếp chữ A Hakachi để thuận tiện và dễ tháo lắp.

Nổi tiếng với nhiều mẫu thang nhôm tiện ích và mỗi mẫu ra đời đều có những cải tiến mới mẻ hơn trong thiết kế cũng như chất lượng, thang nhôm Hakachi ngày càng chiếm vị thế vững chắc trong lòng người dùng.

  • * Chọn theo tải trọng

Đây cũng là một yếu tố quan trọng cần phụ thuộc vào mục đích của ứng dụng thang nhôm của bạn. Những sản phẩm thang nhôm của Hakachi có tải trọng lớn với công nghệ đúc ống thang tân tiến lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam giúp bạn mang được nhiều đồ cùng một lúc mà không lo về độ chắc chắn.

Thang nhôm Hakachi có tải trọng từ 100kg - 150kg đối với tất cả các loại thang từ thang nhôm rút gọn, thang nhôm ghế và thang nhôm xếp.

  • * Thiết kế thang nhôm phù hợp

Với những sản phẩm thang nhôm Hakachi hiện nay, không chỉ những yếu tố như độ bền chắc hay tải trọng lớn đã là đủ. Những chi tiết mang tính đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng cũng được chú trọng rất nhiều.

Khi mua thang nhôm, bạn nên chọn những sản phẩm có chân thang được làm bằng cao su giúp tạo ma sát mạnh hơn với mặt đất, thang nhôm bạn mua nên phù hợp với không gian gia đình hay văn phòng nơi bạn sẽ dùng và bảo quản thang thường xuyên. Những sản phẩm đời mới hiện nay đều mang những nét chế tác tinh vi đến từng chi tiết và phù hợp với mọi không gian.

  • * Giá cả

Vì tất cả những sản phẩm thang nhôm Hakachi chính hãng đều có công nghệ chế tạo tốt cũng như kĩ thuật hiện đại, tuổi thọ kéo dài và có khả năng chống chịu nên giá thành không phải rẻ. Giá thang dao động từ 900K đến 5 triệu đồng.

Bạn đừng vì quá tiết kiệm mà chọn những sản phẩm kém chất lượng, không phải thang nhôm Hakachi chính hãng và làm việc không được hiệu quả.

3. Vạn Nam - Đơn vị phân phối thang hàng đầu

Vạn Nam là một trong những đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A, thang gấp chữ M... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất! 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...