Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Xstep có tốt không ?

Báo giá thang nhôm cao cấp thương hiệu Xstep Mỹ - Báo giá thang nhôm cao cấp, báo giá thang nhôm Xstep, thang nhôm Xstep, thang nhom rut, thang nhom rut xep,thang nhôm chuyên nghiệp, thang nhôm xstep XM19, thang nhom rut xstep XM-25, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút Xstep

thang nhom xstep

Thang nhôm Xstep là dòng sản phẩm thang được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Mỹ, thương hiệu Xstep uy tín và đầy nổi bật. Trên mặt bậc thang của thang nhôm Xstep có nhiều rãnh, gân, nếp, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống trượt và đảm bảo an toàn. Nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của thang. Chất liệu nhôm tiêu chuẩn kết hợp với hệ phụ kiện chính hãng tạo nên dòng Thang nhôm Xstep cao cấp với độ kín khít cao, đạt hiệu quả tối đa về tải trọng, an toàn, đa năng. 

 

Thang nhôm Xstep - Mỹ


blush 1. Thang nhôm Xstep là gì?
     - Thang nhôm Xstep là một thương hiệu thang nhôm nổi tiếng trên thị trường. Tất cả các dòng thang nhôm Xstep đều phải qua kiểm định đảm bảo an toàn chất lượng trước khi xuất xưởng. Đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 trước khi tới tay người tiêu dùng do đó về chất lượng chúng ta có thể khẳng định dòng thang nhôm XSTEP đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. 

     - Thang nhôm Xstep là tập hợp đồng bộ của các linh kiện như khung nhôm định hình, chốt khóa, lẫy khóa, đai bó thang, gioăng, đế cao su... được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả vững chắc, đạt mức tải trọng cao nhất, vượt xa các loại thang làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, khung sắt,...

     - Thang nhôm Xstep  được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Mỹ. Tất cả sản phẩm đều trực tiếp được sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà máy. Thang nhôm Xstep hiện đại, thiết kể an toàn và chất liệu nhôm cao cấp 100% nên rất vững chắc và an toàn khi bạn đứng trên thang

Thang nhom rut xstep XM-19

Có thể bạn quan tâm: " Lộ diện dòng thang nhôm rút đôi XM-19 cực đình đám của Xstep"
 

laugh2. Thang nhôm Xstep có bao nhiêu loại?
 Thang nhôm Xstep  còn được phân loại theo các hệ cơ bản với từng kiểu chức năng, định hình riêng, mỗi hệ có một chức năng, độ cao riêng nên giá thành hoàn thiện hoàn toàn khác nhau. Với thang nhôm Xstep phân phối tại Việt Nam, Xstep có 2 hệ chính sau:

  • - Thang nhôm rút đơn, thang rút xếp, thang chữ I đa năng Xstep
  • - Thang nhôm rút đôi, thang rút chữ A, thang rút xếp  Xstep 

Mẫu mã khá phong phú và đa dạng như dòng thang rút chữ A và dòng thang rút chữ I giúp bạn sử dụng được trong mọi trường hợp, hoàn cảnh làm việc và có thể rút gọn lại đối đa tạo sự thuận tiện cho việc đi lại khi cần di chuyển. Ngoài ra, dòng thang nhôm rút chữ A của Xstep còn sử dụng được ở các địa hình dốc, không bằng phẳng như cầu thang, những địa điểm dốc có độ nghiêng lớn. 

ong goi thang xstep

Nhờ những cải tiến cực mới của mình mà Xstep đã trở thành loạt thang được chọn mua nhiều nhất cho điện lực, viễn thông, trường học, công trình...

smiley 3. Thang nhôm Xstep cấu tạo như thế nào?
Cấu tạo thang nhôm Xstep bao gồm những thành phần chính sau:

  • - Khung nhôm, bậc thang: Hợp kim nhôm 6063 , công nghệ đúc ống thang hiện đại đảm bảo độ kín khít cao
  • - Nhựa: Đai nhựa toàn, chất liệu đặc biệt chịu được va đập, độ bền cao
  • - Cao su: Chân đế thang bằng chất liệu cao su cao cấp, bền chắc, khía rãnh tạo độ nhám
  • - Phụ kiện: Lẫy khóa, khóa, bản lề, chốt…nhập khẩu đồng bộ

wink 4. Thang nhôm Xstep có tốt không?

Thang nhom rut xstep xt380

Có thể bạn quan tâm: " XSTEP XT-380, dòng thang nhôm rút đơn mới nhất của Xstep"

  • - Ống nhôm và bậc thang được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ 6063 siêu bền, có cấu trúc chắc chắn kết hợp với công nghệ đúc ống thang độc quyền của Xstep và hệ phụ kiện đồng bộ đã tạo nên sản phẩm cửa thang nhôm XSTEP khả năng đóng mở nhanh, an toàn, tải trọng cao. 
  • - Công nghệ đúc ống thang tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo thang cứng vững, cùng độ kín, khít cao tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa. 
  • - Với dòng thang nhôm Xstep xuất khẩu sang Châu Âu sẽ có hệ thống chống sập trên từng bậc thang >>> Xstep chú ý đến từng khách hàng và từng chi tiết nhỏ. 
  • - Sản phẩm chịu được tải trọng lên đến 150kg, trọng lượng hơi nhỉnh hơn các loại thang nhôm thông thường vì đường kính ống thang lớn và chiều dài gối ống cao hơn nên thang nhôm Xstep đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những người thợ công trình, thợ điện, đường dây... làm việc trong khu vực nhiều gió bão hoặc đang khắc phục gió bão. 
  • - Di chuyển dễ dàng do thiết kế gọn, linh hoạt
  • - Đa năng với nhiều cách sử dụng 1 chiếc thang cho nhiều công việc với chiều cao khác nhau. Tiết kiệm chi phí mua thang cho người sử dụng. 
  • - Việc sử dụng cửa hợp kim nhôm, nhựa đặc biệt và cao su cao cấp là giải pháp tốt nhất trong việc đảm bảo thiết kế thang và mức tải trọng tối đa. 
  • - Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của thang ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • - Thang nhôm Xstep cao cấp sử dụng hệ phụ kiện chính hãng chất lượng cao, chống ăn mòn, chống gỉ giúp thang luôn vững chắc. 
  • - Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho khách lựa chọn.
  • - Đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131

 thang nhom rut Xstep XM25

Xem thêm: " Cận cảnh "siêu phẩm" thang nhôm XSTEP XM-25 "
 

yes 5. Thang nhôm Xstep giá bao nhiêu?
Chúng tôi đơn vị trực tiếp nhập khẩu, phân phối,  lắp đặt sản phẩm thang nhôm Xstep Mỹ cao cấp, xin gửi tới quý khách báo giá thang nhôm Xstep như sau:

  • - Mua lẻ cho cá nhân, gia dình, công ty sử dụng, quý khách vui lòng click chuột xem thêm: Thang nhôm Xstep Mỹ
  • - Mua buôn, mua sỉ, đại lý hợp tác, mua thang nhôm cho dự án, công trình... lớn, quý khách vui lòng liên hệ: info@vana.com.vn hoặc số Hotline: 090 373 2262

>>> Mời quý khách click chuột xem thêm: Báo giá thang nhôm Hakachi
>>> Mời  click chuột xem thêm: Báo giá thang nhôm điện lực

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm nhập khẩu tại Vạn Nam và một số đại lý khác với giá thành tốt và cực nhiều ưu đãi. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất. 

Vạn Nam

Scroll
Waiting...