Video
video vana.com.vn

Thang nhôm Xstep Mỹ và những thông tin hữu ích cho bạn

Thang nhôm Xstep Mỹ là dòng sản phẩm thang nhập khẩu có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất nhiều năm trước và cho đến ngày nay nó vẫn giữ được vị trí Top đầu khi nhắc đến dòng thang dành cho Điện lực – viễn thông, quảng cáo và lắp đặt Internet…

 

1. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA THANG NHÔM XSTEP MỸ

Thang nhôm Xstep Mỹ được sử dụng rất phổ biến trong ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cap, quảng cáo, lắp đặt sân khấu, kho bãi, văn phòng doanh nghiệp, tổ chức, cho đến các gia đình. Mạnh mẽ, chắc chắn, an toàn và đa năng là những điểm vượt trội trong thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm thương hiệu này. Tất cả đều rất tiện dụng và có thể gấp lại gọn gàng, phù hợp với cả những không gian diện tích nhỏ.

thang nhôm xstep mỹ có tốt không

Thang nhôm Xstep được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn tạo nên độ bền bỉ, độ sáng và chống rỉ cho sản phẩm. Ống nhôm dày dặn và chắc chắn, độ khít ống rất nhỏ khiến thang nhôm rút Xstep hoàn toàn không bị rung lắc và đảm bảo tuyệt đối về tải trọng.  Đặc biệt, bộ phận bậc trên cùng của thang nhôm ghế Xstep được làm từ chất liệu nhựa PP bền chắc mặt nhám chống trượt nên rất an toàn. Dù là dòng thang nhôm ghế, thang nhôm rút hay thang nhôm chữ A.... mọi thiết kế của Xstep đều cực kỳ gọn và tiện dụng cho việc sắp xếp hoặc di chuyển. Theo khảo sát từ phía khách hàng, đây là dòng thang nhôm nhập khẩu cao cấp có giá tốt nhất cho các gia đình và doanh nghiệp.

Kiểu dáng thang nhôm Xstep ngày càng đa dạng, phù hợp với yêu cầu công việc và cuộc sống hiện đại nên có tính ứng dụng rất cao. VD với thang nhôm ghế, bạn vừa có thể sử dụng chức năng như một chiếc ghế thắp hương vừa có thể dùng như một chiếc thang nhôm chữ A tiện dụng. Với thang nhôm rút, linh hoạt về chiều cao và thiết kế nên dòng sản phẩm này được rất nhiều đơn vị hoạt động trong ngành điện lực, Internet tin dùng. Với những công việc cần tải trọng cao, thao tác nhanh và nơi cần tiết kiệm diện tích thì đây chính là lựa chọn số 1.

 

địa chỉ mua thang nhôm xstep

Thang nhôm Xstep Mỹ tại triển lãm Vietbuild TPHCM

2 TƯ VẤN CHỌN THANG NHÔM XSTEP USA PHÙ HỢP

 

Chọn thang nhôm cho gia đình, văn phòng, cửa hàng

Xstep có một dòng thang nhôm có khả năng ứng dụng cực tốt trong các công việc trên cao tại các hộ gia đình, cửa hàng và văn phòng. Thích hợp dùng cả trong nhà và ngoài trời hay nhà kho, quán sá…Đó chính là thang nhôm ghế đa năng công nghệ Mỹ. Đối với những gia đình có không gian không quá rộng thì thang ghế Xstep cũng luôn là một lựa chọn lý tưởng vì khả năng tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng trong di chuyển, thuận tiện cho hoạt động của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, để lựa chọn sản phẩm ghế thông minh, thang ghế Xstep Mỹ cho những nơi này cũng không hề khó, bạn có thể thoải mái lựa theo nhu cầu sử dụng trong nhà hay ngoài trời, dùng thường xuyên cho công việc gì và công việc cần đến thang đòi hỏi độ cao lớn nhất là bao nhiêu?

ghế thắp hương, ghế thông minh, thang ghế 3 bậc xstep mỹ

Đối với những công việc cần sử dụng nhiều dụng cụ như búa,đinh, cờ lê, kìm, kéo, máy khoan, thùng sơn, ốc vít….thì bạn nên lưu ý một chút tới tính đa năng và tiện lợi trong thiết kế thang nhôm giá rẻ cũng như phụ kiện thang để tạo nên sự thoải mái, an toàn tránh phải lên xuống thang nhiều lần sẽ làm giảm đi hiệu suất trong công việc và kém an toàn cho người sử dụng. Các thiết kế ghế đa năng/ thang ghế đa năng có khay đựng dụng cụ như Xstep USA vẫn được ủng hộ hơn cả.

 

Chọn thang nhôm cho các ngành làm việc đặc thù

Trái ngược với công việc sửa chữa đơn giản trong gia đình, trong các ngành làm việc đặc thù cần đến thang nhom như Điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, lắp đặt Internet, dựng sân khấu, thiết kế nội thất, xây dựng…. luôn có những nguyên tắc riêng và đặc biệt trong việc lựa chọn thang nhôm. Đối với những doanh nghiệp, cơ quan hoạt động trong lĩnh vực này thì tốt nhất là nên chọn những sản phẩm thang nhom cao cấp, đã đạt tiêu chuẩn an toàn thang Quốc tế và xuất khẩu.

Các loại thang nhôm rút, thang rút xếp, thang rút đôi, thang rút chữ A … chắc chắn, thiết kế chuẩn và có thể dùng ở nhiều địa hình cũng như linh hoạt về chiều cao sẽ là tốt nhất. Chọn mua thang thiết kế càng đơn giản càng tốt hay thang đa năng thì tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế và khả năng tài chính của bạn. Tuy nhiên, dù nhu cầu của bạn là gì Xstep Mỹ cũng có thể đáp ứng tốt. Những kiểu thang nhôm rút xếp này vừa có giá thành phù hợp, thể hiện được sự chuyên nghiệp, lại vừa giúp mọi người làm việc an toàn và hiệu quả hơn.

thang nhôm xstep mỹ mua ở đâu tphcm

Với những công việc cân sử dụng nhiều đến thang cho nhiều khâu khác nhau thì nên chọn những kiểu thang nhôm Xstep chữ A thông minh, có khả năng dùng ở tư thế chữ A, chữ I và chữ L, dùng được ở trên cầu thang. Cách điều chỉnh thang cũng rất nhanh và có chốt khóa an toàn ngay trên mỗi bậc thang.

Có thể nói, dù với bất kỳ công việc nào thì thang nhôm Xstep cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp, an toàn cao, giá thang dễ chịu.

 

3. ĐỊA CHỈ MUA THANG NHÔM XSTEP MỸ

mua thang nhôm Xstep tại TPHCM, Hà Nội hay bất cứ tỉnh / thành nào thì ai cũng muốn tìm được đại lý phân phối hàng chính hãng. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cả về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành. Trên thực tế, các đại lý không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng mà giá thang nhôm Xstep cũng rất mềm so với nhiều nơi khác.

bảo hiểm khi mua thang nhôm xstep mỹ

Không chỉ vậy, với các đại lý lớn trực tiếp phân phối sản phẩm này như Vạn Nam, khách hàng còn được đảm bảo tối đa về quyền lợi với chính sách test hàng chuẩn, tặng bảo hiểm sản phẩm miễn phí, bảo hành dài hạn và cung cấp dịch vụ sửa chữa thang nhôm rất nhanh với giá cực ưu đãi.

 

4 NHỮNG SAI LẦM KHI CHỌN MUA THANG NHÔM

 

Không phù hợp công việc

Thang nhôm Xstep ngày nay rất đa dạng về sản phẩm, chiều cao, giá thành. Và loại sản phẩm này cũng được coi là loại thang nhập khẩu có khả năng ứng dụng rất cao. Chính vì đặc trưng này mà không ít khách hàng đã chọn sai sản phẩm để sử dụng. Không phải bất kì mẫu thang nhôm nào cũng dùng được cho mọi công việc. Khi mua thang chúng ta nhất định cần đặt ra câu hỏi” liệu sản phẩm thang nhôm với thiết kế này có phù hợp với công việc của mình”?

Thực tế, chỉ khách hàng mới hiểu rõ công việc của họ là gì và yêu cầu của công việc ra sao để chọn thang cho thuận tiện nhất. Trong đó, các công việc dùng đến thang trong gia đình, văn phòng, cửa hàng khác hẳn với các công việc cần đến thang trong nhà kho, thư viện lớn, công trường, thi công xây dựng hay điện lực viễn thông. Thang nhôm dùng cho việc gì cũng cần đảm bảo an toàn, ngoài ra, thang gia đình thì cần sự đa năng, tiện dụng còn với thang công nghiệp thì cần sự chuyên nghiệp và hiện đại.

Thang nhôm Xstep Mỹ được đài truyền hình Quốc gia chọn làm phóng sự

sadChọn sai nơi mua

Địa chỉ bán thang nhôm có tính quyết định rất lớn tới nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm mà bạn định mua. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn quảng cáo, nhiều khách hãng vẫn dễ bị vẻ ngoài của sản phẩm hút mắt mà không cần biết đến chất liệu thang hay thiết kế. Nhiều khách hàng mua thang cũng không cần biết đó là thang hãng gì, bảo hành bao nhiêu lâu, đó có phải thang nhôm Xstep Mỹ chính hãng không.

Hiện nay, trong lĩnh vực phân phối buôn/lẻ các sản phẩm thang nhập khẩu, đại lý thang nhôm Vạn Nam VANA.COM.VN được đánh giá cao hơn cả về mọi mặt. Các sản phẩm thang nhôm Xstep Mỹ luôn đảm là chính hãng 100%, được bán ra với giá thành tốt nhất nên bạn sẽ tiết kiệm hơn, có nhiều cơ hội lựa chọn hơn khi đến đây.

 

4. TOP 3 MẪU THANG NHÔM XSTEP MỸ BÁN CHẠY NHẤT

 

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

 Thang nhôm ghế/ ghế thắp hương 3 bậc Xstep XL-03 có thiết kế hiện đai, an toàn, chắc chắn, dễ dàng xếp gọn, thuận lợi sử dụng cho rất nhiều công việc khác nhau nên đặc biệt phù hợp để dùng cho gia đình, văn phòng.

thang nhôm 3 bậc, ghế thắp hương xstep mỹ, thang gia đình giá rẻ

Thiết kế đặc biệt: Khay đựng dụng cụ đa năng trên tay vịn

  • Bảo hành: 24 Tháng
  • Số bậc: 3
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm 6063
  • Chiều cao tay vịn: 1.3 m
  • Chiều cao của ghế: 0.75 m
  • Khoảng cách giữa các bậc: 280 mm
  • Chiều rộng bản ghế: 300 x 260 mm
  • Chiều rộng bản bậc: 90 cm
  • Trọng lượng: 4.85kg
  • Tải trọng: 150kg
  • Made by Xstep - Mỹ

 

Thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380

Xstep XT-380 là mẫu thang nhôm rút xếp được sử dụng rất nhiều trong các công việc đòi hỏi độ cao gần 4m. Là lựa chọn tối ưu cho ngành điện lực viễn thông, quảng cáo…. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là linh hoạt về chiều cao và rất gọn nhẹ, gấp lại tiện dụng. Đặc biệt, độ khít ống thang nhỏ, ống luồn ống dài nên cực kỳ vững chãi.

thang nhôm rút xếp xstep mỹ

  • Bảo hành: 24 Tháng
  • Chiều dài khi mở thang: 3,8m
  • Chiều dài khi đóng thang: 90 cm
  • Tổng số bậc: 13 bậc
  • Khoảng cách giữa các bậc: 30 cm
  • Loại nhôm: 6063.
  • Độ dày của nhôm: 1.3 mm – 1.5 mm
  • Chiều dài gối: 200mm
  • Tải trọng: 150kg
  • Trọng lượng tổng GW: 14.2 kg
  • Trọng lượng tịnh NW: 13.2 kg
  • Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN - 131
  • Made by Xstep - Mỹ

 

Thang nhôm rút gọn chữ A XSTEP XM-25

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25 là mẫu thang nhôm được sử dụng rất phổ biến hơn cả trong các gia đình, cửa hàng, văn phòng, siêu thị, các công ty và công trường xây dựng….hiện nay. Loại thang này có thể dùng cho nhiều công việc khác nhau – từ công việc đơn giản trong gia đình đến công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp và tải trọng cao vì Xstep XM-25 thiết kế đa năng. Cộng gộp tính năng của các thang nhôm rút và thang nhôm chữ A, Xstep XM-25 có thể dùng dưới nhiều kiểu dáng.  

thang nhôm điện lực, thang chữ A. thang nhôm rút gọn xstep mỹ

Khả năng thu gọn nhanh, tiết kiệm diện tích lưu trữ và thuận tiện khi di chuyển.

Bảo hành: 24 Tháng

  • Chiều dài khi mở thang: 5 m
  • Chiều dài khi đóng thang: 98 cm
  • Tổng số bậc: 16 bậc, khoảng cách giữa các bậc: 30 cm
  • Loại nhôm: 6063
  • Độ dày của nhôm: 1.3 mm – 1.5 mm
  • Chiều dài gối: 200mm
  • Tải trọng: 150kg
  • Trọng lượng tổng GW: 20.5 kg
  • Trọng lượng tịnh NW: 19.5 kg
  • Đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN -131
  • Made by Xstep - Mỹ
  • >>> Xem thêm: Hé lộ bí mật đằng sau thiết kế XSTEP XM-25

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm Xstep chính hãng, giá tốt nhất tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất. 

- Vạn Nam - 

 

Scroll
Waiting...